Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyển tập những lời chúc tết hay 2019 dành tặng bạn bè, người thân để năm mới tràn đầy may mắn

Thứ Tư, 05/02/2020 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy dành tặng những lời chúc tết hay 2019 cho những người ta yêu mến nhất, để tình cảm giữa đôi bên thêm phần đậm đà, năm 2019 thêm phần ý nghĩa!

>> Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất mọi thời đại <<

Những lời chúc tết hay 2019 chính là một món quà nho nhỏ tràn đầy ý nghĩa mà chúng ta nên gửi tặng cho những người mà chúng ta luôn yêu mến như người thân và bạn bè. Hãy cùng Lịch ngày tốt tham khảo những lời chúc dưới đây nhé!
 
nhung loi chuc tet hay 2019
 

Lời chúc Tết hay 2019


1. Tặng bạn những niềm vui, để quên hết nỗi buồn; tặng bạn sự nhàn tản, để cả ngày ung dung; tặng bạn sự như ý, để mọi chuyện thuận lòng; tặng bạn sự mỹ mãn, để hạnh phúc tới già. Năm mới đến rồi, chúc bạn một năm vui vẻ và tràn đầy may mắn.

2. Năm mới đã điểm, xin gửi đến bạn lời chúc mừng chân thành nhất, tình cảm sâu sắc xin được gửi gắm qua những dòng tin nhắn ngắn gọn này, xuyên qua mọi khoảng cách địa lý, đến bên trái tim bạn. Chúc bạn năm mới vui vẻ!

3. Một năm mới vui vẻ, mọi chuyện đều như ý, một năm mới vui vẻ, phúc lộc trải đầy nhà, một năm mới vui vẻ, sức khỏe chẳng phiền lo, một năm mới vui vẻ, cả năm cười thật tươi!

4. Những cơn gió lạnh đã lặng lẽ qua đi, năm mới đã đến gần với vầng thái dương ấp áp. Chúc bạn sự nghiệp phát đạt, hưởng mọi vinh hoa, thần tài ghé cửa, cuộc sống đủ đầy, gia đình hạnh phúc, đầu bạc răng long.

5. Năm mới đã đến, xin gửi đến bạn lời hỏi thăm chân thành nhất. Chúc bạn năm 2019 luôn vui vẻ không sầu não, vận may đuổi sau lưng, gia đình cùng đoàn tụ, bạn bè phù trợ luôn.

6. Chúc bạn một năm mới 2019 ngày nào cũng vui vẻ, công việc thuận lợi, tiến triển đều đều, sức khỏe ngập tràn, bạn bè tấp nập, tri kỉ cạnh bên, không lo đơn độc!

loi chuc tet hay 2019
 
7. Năm Hợi đã đến rồi, năm mới thời tiết cũng thay đổi như muốn chung niềm vui với con người. Chúc bạn một năm mới may mắn, gia đình sung túc, ấm no, con cháu hòa thuận, ông bà hạnh phúc.

8. Tiếng chuông giao thừa đã điểm, chúc bạn một năm mới: Chìm đắm trong mộng cát tường, vỗ giấc bên sự bình an. Chúc bạn luôn giữ vững tâm thế tích cực và bình tĩnh để tiếp tục cuộc hành trình mới, chinh phục những mục tiêu mới. 

9. Nhân dịp năm mới, tôi muốn gửi đến cho bạn lời chúc mừng chân thành nhất: Hi vọng sự may mắn tựa như ánh mặt trời sẽ luôn chiếu soi cho bạn, sức khỏe tựa như nước trà sẽ tưới đẫm con người bạn, hạnh phúc sẽ như rượu chuốc say bạn, cuộc sống tựa như đóa hoa sẽ khiến cho bạn say mê hưởng thụ. Chúc bạn một năm mới mọi sự tốt lành, tiếng cười không dứt!

10. Năm mới đã đến với chúng ta rồi, đón chào cuộc sống mới, thay đổi tâm trạng mới. Chúc bạn kiên định bước đi trên con đường mình đã chọn, bắt đầu một niềm hi vọng mới, thu hoạch những thành công mới, hưởng thụ những niềm hạnh phúc mới!

11. Năm mới 2019, chúc bạn quên hết mọi phiền não, vì niềm vui là quan trọng nhất, người thân và bạn bè sẽ luôn ở bên bạn! Chớ quên những việc này trong ngày đầu năm để cả năm may mắn, giàu sang.

12. Trải qua một năm 2018 tràn đầy niềm vui, hi vọng năm 2019 của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa, đi qua một năm 2018 nhiều thành tích, năm 2019 của bạn sẽ còn vang dội hơn. Chúc bạn một năm mới phát triển về mọi mặt, công việc thuận lợi, tâm trạng khoan khoái, thành công sẽ mãi ở bên bạn!

13. Một năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, vừa có thất bại, cũng vừa có thành công, chúc bạn trong năm nay sẽ còn thu hoạch được nhiều điều có ý nghĩa hơn nữa. Cuộc sống của bạn sẽ rạng rỡ như những đóa hoa!

chuc tet nam 2019 ky hoi
 
14. Năm Kỷ Hợi đã sắp đến gần. Vào thời khắc thiêng liêng này, chúng ta thường mang biết bao nhiều kì vọng vào tương lai, hồi ức lại bao nhiêu kỉ niệm đáng nhớ. Nhân dịp năm mới, chúc mọi người luôn luôn vui vẻ!

15. Đợi mãi một ngày này, để tôi được gửi đến bạn một lời hỏi thăm chân thành nhất: Chúc bạn một năm mới đạt được nhiều thắng lợi, hạnh phúc mỹ mãn, mỗi ngày trôi qua là một ngày vui!

16. Happy new year! Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, phúc lộc đầy tràn, tâm tưởng sự thành, vạn sự như ý! 

Và bạn có biết: Dọn nhà đón Tết theo phong thủy để năm mới lộc bất tận hưởng?

17. Gia đình hòa thuận, cả năm vui vầy, cả đời bình an, tinh thần phấn chấn, tài lộc đầy tràn! Chúc bạn một năm mới 2019 hạnh phúc!

18. Năm mới hi vọng mới. Chúc bạn chẳng còn phiền não, hạnh phúc vây quanh, sự nghiệp như ý, thuận buồm xuôi gió!

19. Năm Kỷ Hợi 2019, chúc bạn và gia đình an khang thịnh vượng. Chúc bạn vạn sự như ý, sự nghiệp đạt được những bước tiến vượt bậc so với những năm đã qua. 

20. Mỗi năm mới đến là một mùa hoa mới nở, sự sống không ngừng sinh sôi và phát triển. Năm mới, tôi dành tặng bạn những lời chúc chân thành nhất, chúc bạn luôn không ngừng tiến về phía trước, thành công sẽ mỉm cười với bạn! 
 
Ngọc Anh

Xem thêm những lời chúc ý nghĩa khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X