Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 NGẮN GỌN mà vô cùng Ý NGHĨA!

Thứ Sáu, 22/12/2023 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới đang tới rất gần, cùng tham khảo một số lời chúc Tết Dương lịch 2024 để dành tặng những lời hay ý đẹp và nhiều ý nghĩa nhất tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác... của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Loi chuc Tet Duong lich hay nhat
 

1. Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành ông bà, cha mẹ

 

1.1 Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho ông bà


- Năm mới khởi đầu cho những điều tốt lành, con chúc ông bà luôn khỏe mạnh và bình an để đồng hành cùng con trong những chặng đường tương lai sắp tới, chứng kiến ngày con trưởng thành!

- Sang năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
 
- Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Xuân sang thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà bước sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày.

- Gia đình mình thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống thật lâu bên gia đình của mình.
 

1.2 Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho cha mẹ


- Hạnh phúc và thịnh vượng là điều mà con luôn muốn chúc bố mẹ trong Năm mới 2024. Chúc cho cả gia đình ta có một Năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng và tràn ngập niềm vui.

- Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không bao giờ đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. 2023 đã qua, 2024 đã đến, con chúc cha mẹ luôn vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

- Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc cha mẹ Năm mới 2024 an nhiên vui vẻ, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.
 
- Một năm mới mang đến cho ta cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực, giúp cuộc sống trở nên tốt hơn mỗi ngày. Con mong Năm mới 2024 cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới nhà mình!
 
- Ngàn lần không kể hết công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Xuân tới con cháu xum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, yêu đời, hạnh phúc và sống mãi bên các con cháu.
 
- Bố mẹ chính là hình mẫu, là người hướng dẫn con trong suốt hành trình khôn lớn. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang đến cho tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ có một năm 2024 vui vẻ, tràn ngập niềm vui.
 
- Cha mẹ kính yêu, con cảm ơn cha mẹ đã yêu thương, chở che và bảo vệ con. Năm mới 2024 được sum họp, đoàn viên với cha mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất đời con. Con chúc cha mẹ Năm mới có thêm nhiều may mắn, mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui.
 
- Nhân dịp năm mới 2024, con chúc cha mẹ Năm mới luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn nâng đỡ, che chở cho chúng con trưởng thành. Con mong rằng, mỗi mùa Xuân trôi qua con đều muốn được gửi lời chúc đến cha mẹ. Con yêu cha mẹ nhiều lắm.
 
- Tạm biệt năm cũ để đón năm mới sang, khắp nơi rộn rã tiếng cười để đón chào một năm đầy hy vọng. Con kính chúc cha mẹ gặp nhiều niềm vui, may mắn và thành công. Con yêu cha mẹ!

- Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, con chỉ mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.
 

2. Lời chúc Tết Dương lịch 2024 gửi tặng bạn bè

 
- Năm mới đã điểm, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.
 
- Chúc mừng năm mới 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
 
- Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
 
- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
 
- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
 
- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý. Happy New Year 2024!
 
- Xuân này hơn hẳn mấy Xuân qua. Phúc lộc đưa nhau ghé từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang, mọi sự lành. Happy New Year 2024!
 
- Happy New Year 2024! Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.
 
- Năm mới mọi việc tốt đẹp hơn nhé. Chúc bạn thành công trong Năm mới 2024. Những lời chúc chân thành của tôi sẽ đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.
 
- Năm mới chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vô như nước, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp và ý nghĩa.
 
- Chúc Năm mới 2024! Gửi những lời chúc tốt đẹp đến cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
 
- Chúc mừng Năm mới 2024, chúc bạn và gia đình sẽ luôn đong đầy hạnh phúc, tài lộc đầy nhà, tràn ngập tiếng cười.
 
- Chúc cả gia đình bạn sẽ đón một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc. Happy new year 2024!
 
- Nhân dịp năm mới 2024 sắp đến! Chúc bạn đáng mến, sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên!
 
- Happy New Year! Năm 2024 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
 
- Năm mới đến rồi! Chúc bạn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm đến với những đại dương lớn. Happy New Year!
 
- Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng!
 
- Năm 2024, chúc bạn: 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới, mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất nhé.
 
- Chúc mừng năm mới 2024! Chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới bạn và gia đình!
 

3. Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho người yêu, vợ chồng

 
- Trên Trái đất này có muôn vàn người, vậy mà anh đã phải lòng yêu em. Có lẽ vì vậy không ai có thể thay thế được vị trí của em trong lòng anh. Chúc mừng năm mới, yêu em!
 
- Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.
 
- Chúc em năm mới sẽ không giận nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, luôn yêu em và bên em!
 
- Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé.
 
- Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Yêu em!
 
- Năm mới đến rồi! Chúc người yêu của anh bớt lo lắng, suy tư đi nhé vì đã có anh ởi bên! Chúc mừng năm mới!
 
- Happy new year! Chúc người tôi yêu một năm mới bình an, hạnh phúc!
 
- Năm mới, anh cầu chúc cho em luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Anh sẽ không chúc em hạnh phúc, vì chắc chắn anh sẽ luôn là người mang niềm hạnh phúc đó tới cho em mỗi ngày! Yêu em!
 
- Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em. Năm mới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!
 
- Anh thích ngắm em nhất lúc em cười. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em. Năm mới hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do của nụ cười đó em nhé! Happy new year!

Loi chuc Tet Duong lich hay nhat danh cho moi nguoi
 

4. Lời chúc Tết Dương lịch 2024  dành tặng đồng nghiệp

 
- Chúc anh chị em trong cơ quan năm mới 2024 luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang.
 
- Năm mới 2024, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.
 
- Năm mới 2024 chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.
 
- Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt năm cũ, chúng ta hãy cùng nhau đón năm mới với những hy vọng mới, tôi xin chúc Tết đồng nghiệp những người mà tôi yêu quý một năm tràn ngập thành công và thịnh vượng.
 
- Mỗi ngày bên các bạn ở văn phòng tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn mọi người trong năm vừa qua đã giúp tôi học được những bài học bổ ích. Chúc mừng năm mới.
 
- Năm mới 2024, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.
 
- Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp mà tôi yêu quý, chúc tất cả mọi người gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công. Happy New Year!
 
- Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
 
- Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.
 
- Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.
 

5. Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho đối tác, khách hàng

 
- Chúc quý khách có một Năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.
 
- Năm mới kính chúc quý khách đón Xuân sum vầy, an vui, ấm áp và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.
 
- Đầu xuân, Năm mới kính chúc Quý khách hàng đón một mùa Xuân tươi đẹp, đón Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý - thành đạt, hanh thông và may mắn.
 
- Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình đón một Năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.
 
- Hòa cùng không khí vui Xuân, đón Tết, chúng tôi xin gửi những lời chúc Tết tới Quý khách hàng và gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công, thuận lợi, hạnh phúc và an khang! Happy New Year!
 
- Nhân dịp Năm mới 2024, (tên doanh nghiệp) Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Chúc quý khách đón một Năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và đón một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình! Happy new year!
 
- Năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách sẽ đón một mùa Xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year 2024!
 
- Năm mới sang, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng an khang, hạnh phúc, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Sang Năm mới chúng tôi tự hứa sẽ nỗ lực cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Mừng Xuân mới 2024!
 
- Đầu Xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) Xin kính chúc Quý đối tác sẽ đón một Năm mới tươi đẹp, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, vạn sự thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng Năm mới!
 
- Kính chúc Quý khách sang Năm mới 2024 sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng, đồng hành và lựa chọn cùng chúng tôi. Happy New Year 2024!
 
- Thật tuyệt vời khi là doanh nghiệp được đồng hành cùng với quý anh/chị trong suốt thời gian qua. Thay mặt công ty, chúng tôi xin chúc anh/chị sẽ đón một Năm mới hạnh phúc, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, tiền vào như nước. Và sẽ đón một Năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân.
 
- Chúc mừng năm mới quý bạn. Đối tác kinh doanh tuyệt vời nhất và chuyên nghiệp trong những lĩnh vực bạn làm. Tôi thực sự mến mộ bạn, và việc được hợp tác với bạn là một niềm vinh hạnh và may mắn. Hi vọng năm mới này sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời cho doanh nghiệp và cả hai chúng ta!
 
- Xin gửi tới Quý bạn lời chúc mừng năm mới và những lời chúc tốt đẹp nhất. Hi vọng trong năm mới việc kinh doanh của chúng ta vẫn sẽ thuận lợi và êm đềm. Với tất cả sự cống hiến và nỗ lực trong công việc mà Quý bạn mang lại. Trong năm mới, chúng ta chắc chắn sẽ thành công rực rỡ!
 
- Trước khi năm nay kết thúc, hãy cùng nâng ly. Cho tất cả những gì chúng ta đã đạt được. Chúng ta có lý do để tự hào. Hãy để năm mới này mang lại trái ngọt mà chúng ta đã cất công nỗ lực vun đắp và xứng đáng nhận được. Chúc cho năm mới chúng ta sẽ được phục vụ nhiều khách hàng tuyệt vời hơn nữa!
 
- Công ty (tên) xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lí và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu ... của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.
 
- Kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua.
 
- Năm mới 2024 kính chúc Quý Đối tác vạn sự như ý, rực rỡ thành công.
 
- Đầu xuân rạng rỡ, chúc Quý Đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp.
 
- Năm cũ khép lại, nhường chỗ cho năm mới 2024 đã cập bến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, kính chúc Quý Doanh nhân, Quý Đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công.
 
- Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui.
 
- Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!
 

6. Lời chúc Tết Dương lịch bằng Tiếng Anh ý nghĩa

 
- Today 3 people asked me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers.
 
(Ngày hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn. Tôi đã cho họ thông tin và địa chỉ liên hệ của bạn. Họ sẽ tìm đến bạn sớm thôi. Ba người đó là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Hãy cạn ly cùng nhau chúc mừng năm mới nhé!).
 
- Braiding to jubilantly poetry open Associates, spring about pen boisterousness blossom, ogled begin a new-year writing perfume hand-basket is new, all home Warm the beginning of the year wish. Wish you a successful year my friend!
 
(Tết đến tưng bừng thơ mở hội, xuân về rộn rã bút đơm hoa, đưa tình khai bút làn hương mới, lời chúc đầu năm ấm mọi nhà. Chúc năm mới thành công tốt đẹp, người bạn của tôi!).
 
- Every year we try to diet and exercise. Maybe this year our plans will actually work. Happy New Year friend.
 
(Chúng ta nỗ lực ăn kiêng và tập thể dục năm này qua năm khác. Có lẽ năm nay kế hoạch của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp. Chúc mừng năm mới những người bạn của tôi).
 
- The new year is coming soon, the procession of luck into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinets, hosts grow rich, the man-child female young seniors, happy together.
 
(Tết đến xuân về, may mắn ngập nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc).
 
- On this New Year I wish that you have a superb January, a dazzling February, a Peaceful March, an anxiety free April, a sensational May, and Joy that keeps going from June to November, and then round off with an upbeat December.
 
(Năm mới chúc bạn có tháng Giêng tuyệt vời, tháng 2 rực rỡ, tháng 3 yên bình, tháng 4 vô lo, tháng 5 phát đạt, niềm vui bất tận từ tháng 6 đến tháng 11 và sau đó kết thúc bằng sự lạc quan trong tháng 12).
 
- Hear the sound of the fireworks? Now it’s the time, time to be with your family. Make them feel happy being with you!
 
(Bạn có nghe thấy tiếng pháo hoa không? Đến lúc trở về bên gia đình rồi. Hãy khiến họ thật hạnh phúc khi được ở bên nhau nhé).
 
- I wish you all your big dreams to come true in 2024. But keep in mind that you already have the most precious thing in your life, your family.
 
(Tôi chúc năm 2024 sớm biến ước mơ của bạn trở thành sự thật. Nhưng hãy nhớ rằng bạn đã sẵn có một điều quý giá nhất trong cuộc đời, đó chính là gia đình).
 
- I wish you a wonderful year filled with enormous happiness and boundless joy. You are the best colleague I have ever had. Happy New Year!
 
(Tôi chúc bạn một năm tuyệt vời tràn ngập hạnh phúc và niềm vui vô bờ bến. Bạn là người đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. Chúc mừng năm mới!)
 
- Happy New Year 2024! Wishing you more moments of progress and success!
 
(Chúc mừng năm mới 2024! Chúc bạn sẽ có thêm nhiều tiến bộ và thành công!)
 
- Happy New Year, dear colleague! You truly are the master of all trades! Looking forward to sharing more productive moments by your side in the next year too!
 
(Chúc mừng năm mới, đồng nghiệp thân mến! Bạn thực sự là người luôn làm chủ mọi tình huống! Mong được cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc làm việc hiệu quả hơn trong năm tới!)
 
- May the upcoming year bless you with the promotion you deserve! Happy New Year 2024!
 
(Cầu mong năm sắp tới sẽ ban phước cho bạn với sự thăng tiến mà bạn xứng đáng có được! Chúc mừng năm mới 2024!)
 
- May the year ahead bring you closer to your personal goals and lift you up to the highest peak of success! Happy New Year to you!
 
(Chúc cho năm mới tới sẽ đưa bạn đến gần hơn với các mục tiêu cá nhân và nâng bạn lên đến đỉnh cao nhất của thành công! Chúc bạn năm mới hạnh phúc!)
 
- Happy New Year! May you be able to create wonders and dream big in the year ahead!

(Chúc mừng năm mới! Chúc bạn có thể tạo ra những điều kỳ diệu và ước mơ lớn trong năm sắp tới!)
 
- Happy New Year to the best work colleagues in the world! May your year ahead be filled with success and happiness!
 
(Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp tuyệt vời nhất quả đất của tôi! Chúc cho năm mới sắp tới của bạn tràn ngập thành công và hạnh phúc!)
 
- Dear, we are always grateful to have such a sincere, compassionate, and humble person like you among us! Best wishes to you for the New Year!
 
(Bạn thân mến, tôi luôn biết ơn vì có một người chân thành, nhân ái và khiêm tốn như bạn trong cuộc đời này! Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn năm mới!)
 
- Happy New Year to my favorite colleagues! Enjoy the coming year with plenty of laughs and peace!
 
(Chúc mừng năm mới các đồng nghiệp yêu quý của tôi! Hãy tận hưởng một năm mới thật nhiều niềm vui và bình an nhé!)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X