Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyển tập đầy đủ LỜI CHÚC TẾT 2019 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng mọi đối tượng

Thứ Năm, 17/01/2019 13:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để ngày Tết Kỷ Hợi thêm vui vẻ và trọn vẹn, đừng quên gửi những lời chúc tết 2019 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng người thân, bạn bè, người yêu, sếp, đối tác, đồng nghiệp bạn nhé!

>> Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất mọi thời đại <<
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 
Loi chuc Tet 2019 hay nhat
 

1. LỜI CHÚC TẾT 2019 HAY NHẤT DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

 
- Năm mới 2019 sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
 
- Năm 2019 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
 
- Bạn ơi, chúc mừng năm mới đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
 
- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
 
- Chúc mừng năm Kỷ Hợi – Chào mừng may mắn mới – Một năm ắt thắng lợi.
 
- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
- Thêm cái tuổi mới, học hành tấn tới, may mắn luôn bên, sự nghiệp ở trên, yêu thương gắn bó, tài lộc sẽ có, hát vang câu ca: "Chúc mừng năm mới 2019".
 
- Năm mới chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công, 31.536.000 giây vạn sự như ý.
 
- Chúc năm mới 2019 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công...

Còn vô vàn những lời chúc Tết nguyên đán hay và ý nghĩa khác, bạn có thể xem ở đây: Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 bạn khó có thể bỏ qua.
 

2. LỜI CHÚC TẾT DÀNH CHO CHA MẸ

 
Chúc Tết cha mẹ, điều hiển nhiên mà ai cũng nên làm mỗi dịp Tết đến. Dưới đây là những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay nhất dành cho cha mẹ, đấng sinh thành ra chúng ta.

- Tết Kỷ Hợi vừa sang, con chúc Bố mãi trẻ khỏe dẻo dai. Xuân đến con chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Chúc bố mẹ mãi hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long.
 
- Năm mới xuân sang, con chẳng cần gì nhiều, chỉ mong bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ ở bên con. 
 
- Công ơn mẹ cha chẳng gì trả nổi, con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ luôn được ở bên chăm sóc bố mẹ suốt cả cuộc đời.
 
- Năm mới con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào. Hãy luôn là điểm tựa của con, bố mẹ nhé.
 
- Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất đến bố mẹ của con.
 
- Con sẽ cố gắng học tập và làm việc chăm chỉ hơn trong năm mới, trở thành người con khiến bố mẹ tự hào bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Con yêu bố mẹ nhiều lắm. 
 
- Nhân dịp Xuân về Tết đến, con xin kính chúc bố mẹ và gia đình mình có 1 năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống
 
- Con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.
 
- Con không giỏi ăn nói nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn và cầu chúc ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn dẻo dai trong Xuân Kỷ Hợi này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!
 
- Nhân dịp Xuân về Tết đến, con xin kính chúc bố mẹ và gia đình mình có 1 năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống. 
 
- Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ
Bạc vàng núi núi không trả hết công cha
Cúi đầu cung chúc năm qua
Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.
 
- Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Tết này cúi chúc mẹ cha
Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!
 
- Công ơn cha mẹ biển sâu
Con sao trả hết mái đầu phơ phơ
Xuân về cho phép con thơ
Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

Nếu chưa ưng ý với những lời chúc Tết cha mẹ phía trên, bạn có thể tham khảo những lời chúc khác ở bài viết: Những lời chúc Tết đong đầy yêu thương dành tặng bố mẹ nhân dịp Tết đến Xuân về.
 
Những câu chúc Tết hay 2019 ai cũng phải trầm trồ vì thích thú
Khoảng khắc vô cùng ý nghĩa trong ngày đầu năm mới nhất định phải gửi những câu chúc Tết hay 2019 để gây ấn tượng với người thân, bạn bè của mình đấy nhé.
 

3. LỜI CHÚC TẾT HAY NHẤT DÀNH CHO ÔNG BÀ

 
Mỗi dịp Tết đến xuân sang cũng là dịp để gia đình đoàn viên, nhà nhà sum vầy hạnh phúc. Dưới đây là những lời chúc Tết ông bà tràn đầy ý nghĩa, lòng biết ơn sâu sắc mang giá trị gắn kết các thế hệ trong gia đình.

- Năm Kỷ Hợi đã sang, con/cháu xin kính chúc ông bà 1 năm thật nhiều sức khỏe, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.
 
- Mùa xuân đến con/cháu xin chúc ông bà năm mới gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào để sống lâu thật lâu, vui cùng con cháu.
 
- Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà.
Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi.
 
- Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.
 
- Mùa xuân Kỷ Hợi đã sang
Kính chúc ông bà an khang thịnh vượng
Năm mới giảm bớt lo toan
Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.
 
- Mậu Tuất dừng bước, Kỷ Hợi lên ngôi
Bệnh tật đẩy lùi vui cùng con cháu
Sáu bảy chục niên hiền hòa, vui, khỏe
Phúc lộc thọ hưởng an nhiên tuổi già
 
- Hoa bên nhà nở rộ,
Báo rằng Tết đã sang
Mang theo nhiều suy nghĩ.
Ông bà tuy lớn tuổi
Nhưng vẫn vui với đời,
Lòng con ơn nặng trĩu
Công lao lớn như trời.
Năm mới thật mạnh khỏe,
Hạnh phúc luôn ngời ngời
Con xin nguyện với đời
Chăm sóc mãi không thôi.
 
- Con vui khi thấy ông bà
Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời
Chúc ông chúc bà vui tươi
Sống mãi đời đời con cháu ấm no.

Vẫn còn nhiều lời hay ý đẹp, câu thơ vần điệu chúc Tết ông bà khác, bạn có thể tham khảo: 15 lời chúc Tết ông bà hay và ý nghĩa nhất cho năm mới phúc căng tràn.
 

4. LỜI CHÚC TẾT 2019 DÀNH CHO NGƯỜI YÊU


Chúc Tết người yêu ngay dịp đầu xuân năm mới thì còn gì ý nghĩa bằng.

- Đây là quà năm mới Kỷ Hợi anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!
 
- Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh xin chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em.
 
- Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!
 
- Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!
 
- Năm mới Kỷ Hợi này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em! 
 
- Chúc anh yêu/ em yêu một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh/em. Chúc anh/ em mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình ha.
 
- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my Love!
 
- Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.
 
- Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành và hạnh phúc từ tình yêu mà anh đã dành cho em.
 
- Em đã biến tất cả điều ước của anh trở thành sự thực trong năm qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa, ước muốn duy nhất của anh là có em ở bên, mãi mãi!
 
- Anh đã mang đến cho em một cuộc đời mới tràn đầy hi vọng và hoài bão. Anh là người em yêu bằng cả trái tim mình. Mong một năm mới hạnh phúc, an khang sẽ đến với anh, anh yêu!
 
- Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

Ngoài những lời chúc Tết người yêu ngọt lịm phía trên, vẫn còn vô vàn những lời chúc siêu lãng mạn khác, bạn có thể xem tại đây:

Gợi ý lời chúc Tết người yêu ngọt lịm tim và siêu hot, không đọc một lần sẽ hối tiếc cả đời.
 
 

5. LỜI CHÚC TẾT HAY NHẤT DÀNH CHO SẾP, CẤP TRÊN, QUẢN LÝ

 
Chuc Tet Sep 2019
 
- Chúc Tết sếp 2019 sao cho ấn tượng, bạn đang nghĩ tới điều này? Không phải nghĩ nhiều, dưới đây là những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay nhất dành cho sếp, lãnh đạo, quản lý của bạn.

- Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra như nước cần hoa sen.
 
- Thật tuyệt vời được làm việc với một người giàu kinh nghiệm như sếp, cảm ơn sếp đã truyền lửa cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho em được phát triển và có sự nghiệp như ngày hôm nay. Nhân dịp tết Kỷ Hợi em chúc Sếp và gia đình luôn mạnh khoẻ để dìu dắt những thế hệ trẻ tiếp bước công việc cũng như thành công hơn nữa trong sự nghiệp và công việc của mình.
 
 - Anh có khả năng chỉ huy, dẫn lối của một vị lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy kinh nghiệm thương trường. Làm việc với sếp là niềm vinh dự của các anh chị em trong Công Ty. Chúc sếp tết năm 2019 sức khoẻ. thành công nhiều hơn nữa.
 
- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc sếp năm mới  nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
 
- Cảm ơn Sếp đã giúp đỡ em, dẫn lối em, giúp em làm những việc tưởng chừng không thể làm được. Anh là một người lãnh đạo tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Chúc anh một năm mới sức khoẻ và ngập tràn thành công trong công việc cũng như đời sống.
 
- Em rất ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết công việc cũng như dẫn dắt các bạn đi đúng con đường mà các bạn đã lựa chọn. Chúc sếp sẽ có một năm sau mạnh khoẻ cũng như gặt hái được thật nhiều thành công hơn năm trước.
 
- Một năm mới sắp đến và một lô thử thách cũng đã và đang đợi chờ em đằng trước nhưng em cũng bớt lo lắng vì có một người lãnh đạo như anh đã và đang dẫn dắt em vượt qua mọi khó khăn, chông gai, xây dựng nên một con người rắn rỏi, dám đương đầu thử thách như em. Năm hết tết đến thì cũng không có câu nào có thể diễn ta được hết tâm tư, sự biết ơn của em đối với Sếp. Mong Sếp và gia đình luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc và thành công hơn năm cũ.
 
- Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.
 
- Anh tài lại gặp vận hên
Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
Chúc người cầm lái xuôi đò
Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.
 
- Chúc mừng năm mới sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp một năm mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.
 
- Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý về lời chúc Tết dành cho sếp. Còn những lời chúc vô cùng ý nghĩa khác, bạn xem ở nội dung này sẽ rõ: Chúc Tết sếp 2019 sao cho ấn tượng, đọc ngay khỏi nghĩ
 

6. LỜI CHÚC TẾT DÀNH CHO ĐỐI TÁC

 
Dưới đây là những lời chúc Tết đối tác 2019 vô cùng ý nghĩa và thể hiện sự chân thành.

- Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.
 
- Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!
 
- Kính chúc Quý khách hàng cùng đình năm mới Kỷ Hợi 2019 thật nhiều HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.
 
- Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý - thành đạt và may mắn.
 
- Năm mới Kỷ Hợi 2019 đã đến, chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.
 
- Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.
 
- Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc Tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!
 
- Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.
 
- Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH - TÀI LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - THÀNH ĐẠT.

 
Những câu chúc Tết năm 2019 chất lừ không thể bỏ qua
Bước sang năm mới mà chưa biết gửi lời chúc nào tới mọi người thì đừng quên những câu chúc Tết năm 2019 cực chất dưới đây. Nhất định sẽ là gợi ý tuyệt vời dành
 

7. LỜI CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019 HAY NHẤT DÀNH CHO ĐỒNG NGHIỆP

 
Đồng nghiệp bên ta 8h mỗi ngày. Vì thế, khi năm hết Tết đến, đừng quên gửi những lời chúc Tết đồng nghiệp vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự gắn kết và đoàn kết trong tập thể này bạn nhé.

- Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.
 
- Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.  
 
- Năm mới tới - Vạn điều mới - Triệu điều vui - Không điều xui - Tỷ điều phát - Xuân bát ngát - Chén rượu say - Tiền đầy tay - Vàng đầy túi - Happy new year!!!
 
- Kính chúc gia đình năm mới thật bình an : Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
 
- Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!! 
 
- Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.
 
- Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức..tiền vào thơm phức.
 
- Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!
 
- Năm mới Kỷ Hợi 2019, Chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
 
- Tôi ông như ghế với bàn
Một đôi ăn khớp chẳng ai sánh bằng
Chúc ông năm mới phát tài
Giàu sang, như ý, xuôi ngoài, thuận trong.
 
- Chúc năm Kỷ Hợi ai cũng giàu to
Sức khỏe chẳng lo, buồn bực xếp xó
Khó khăn chuyện nhỏ, việc chạy ro ro
Không còn nhăn nhó, giá cả mắc mỏ, mua gì cũng khó
Muốn gì được đó!

Để biết thêm những lời chúc Tết đồng nghiệp 2019 thú vị khác, bạn có thể tham khảo tại đây: Những lời chúc Tết đồng nghiệp 2019 độc nhất, lạ nhất và có ý nghĩa nhất
 
Chuc Tet 2019
 

8. LỜI CHÚC TẾT BẰNG TIẾNG ANH


Tết đến, nếu muốn tìm những lời chúc Tết tiếng Anh mang tới bất ngờ, bạn có thể tham khảo những lời chúc Tết 2019 hay nhất dưới đây nhé.

- In this New Year, I wish you achieve all your goals in life. And get success at every step of life, enjoy a wonderful year.
 
(Chúc bạn hoàn thành được mọi mục tiêu cuộc sống trong năm mới, và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm tuyệt vời.)
 
- A new year, new start and way to go. Wish you successful and glorious.
 
(Năm mới, khởi đầu mới, chúc bạn thành công và đầy vinh quang)
 
- Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with big smile. Wish you Happy New Year!
 
(Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!).
 
- Sending to you this gift with all the heart and a wish you will be be happy in fullest measure and  may the happiest things always happen to you?  
 
(Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn)
 
- Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one.
 
(Ngày mai là trang giấy trắng đầu tiên của một cuốn sách 365 trang. Hãy viết nên điều tuyệt vời.)
 
- Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love .
 
(Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu) 
 
- Old year end and a new year is coming soon and procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together.
 
(Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đủ đầy, gia đình phát tài, già trẻ gái trai được sum vầy hạnh phúc) 
 
- Everything as you wish it to be, milliard events dreamily, working as poetry, life is as Glad as music, consider money as garbage, consider argent as straw, loyalty with cooked rice, sharply cinnabar with rice noodle
 
(Vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm, sắc son với phở,…). 
 
- Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life  
 
(Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh hành trình cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc). 
 
- I Wish in this new year God gives You
12 Month of Happiness,
52 Weeks of Fun,
365 Days Success,
8760 Hours Good Health,
52600 Minutes Good Luck,
3153600 Seconds of Joy…and that’s all!"
 
(Tôi hi vọng trong năm mới này
12 tháng đong đầy hạnh phúc
52 Tuần hạnh phúc
365 ngày thành công
8760 giờ sức khỏe
52600 phút may mắn
3153600 giây thú vị ... và đó là tất cả tôi muốn chúc bạn.)  
 
- Wish you Happy New Year!
 
Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,
 
And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year!
 
(Chúc các bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc.)

Còn vô vàn lời chúc tiếng Anh thú vị khác, bạn có thể xem tại đây:

Những câu chúc Tết tiếng Anh hay khỏi nghĩ
Tết đến, Xuân về rất nhiều người muốn tìm những câu chúc Tết tiếng Anh hay mang lại bất ngờ nho nhỏ cho bạn bè, người thân và sau đây là những gợi ý tuyệt vời
 

9. LỜI CHÚC TẾT BẰNG TIẾNG TRUNG


Lời chúc Tết tiếng Trung sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành cho bạn bè, người thân của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé:

- 新年快乐/ xīn nián kuài lè
Chúc mừng năm mới
 
- 祝 你。 新 年 快 乐/ zhù nǐ xīnnián kuàilè
家 庭 幸 福/ jiātíng xìngfú
万  事 如 意/ wànshì rúyì
身 体 健 康/ shēntǐ jiànkāng
 
Chúc bạn năm mới vui vẻ ,
Gia đình hạnh phúc ,
vạn sự như ý ,
chúc sức khỏe .
 
- 生意兴隆 /shēng yì xīng lóng
Làm ăn phát tài
 
-  一团和气/ yī tuán hé qì
Toàn gia hòa thuận
 
-  一切顺利/ yī qiè shùn lì
Mọi việc thuận lợi
 
- 万寿无疆/ wàn shòu wú jiāng
Sống lâu trăm tuổi
 
- 工作顺利
gōng zuo shùn lì
Công việc thuận lợi
 
 
祝你好运/ zhù ni hăo yùn
Chúc anh may mắn
 
合家平安/ hé jiā píng ān
Cả nhà bình an
 
- 恭喜发财/ gōng xi fā cái
Chúc phát tài phát lộc
 
- 心想事成/ xīn xiăng shì chéng
Muốn sao được vậy
 
- 从心所欲/ cóng xīn suo yù
Cầu gì được nấy
 
-  一帆风顺/ yī fān fēng shùn
Thuận buồm xuôi gió
 
- 大展宏图/ dà zhăn hóng tú
Sự nghiệp thăng hoa
 
- 东成西就/ dōng chéng xī jìu
Thành công mọi mặt
 
- 万事如意/ wàn shì rú yì
Vạn sự như ý
 

10. LỜI CHÚC TẾT HÀI HƯỚC NHẤT


Dưới đây là những lời chúc Tết 2019 hài hước nhất, khiến cả người gửi lời và nhận lời chúc đều vui tươi, sảng khoái.

- Thay mặt Đảng, Nhà nước, chủ tịch nước, tỉnh, huyện, xã, xóm chúc bạn một năm mới an khang và thịnh vượng. Một năm tài lộc, nhiều may mắn.
 
- Năm mới Kỷ Hợi 2019, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ,… Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.
 
- Năm mới 2019: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ,… ”
 
- Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời. Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới. Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.
 
- 2019 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
 
- Công thức nấu món đêm 30 tết:
 
Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán,…rồi để cho ráo nước
Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
Trộn đều với : – Một chút tin yêu – Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành
Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước
Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “Những điều tâm niệm của mình”.
Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào “Nồi yêu thương” và nấu với lửa “Vui mừng”.
Đem ra ăn với “Nụ cười” trong chén “Bao dung”…
 
- Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!
 
Chúc em nhanh chóng qua cầu
 
Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi
 
Mong em chẳng ngại ngùng chi
 
Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ.
 
- Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.
 
- Năm mới 2019 chúc sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.
 

11. THƠ CHÚC TẾT 2019


Tho va Cau doi Tet 2019
 
Dưới đây Lịch Ngày Tốt giới thiệu tuyển tập những bài thơ chúc tết 2019 hay nhất, dễ đi vào lòng người nhất.

- Chúc mừng năm mới 
Cầu cho đất nước 4 phương thanh bình.
Kinh tế phát triển phồn vinh
Dân giàu nước mạnh vươn mình bay xa.
 
Chúc cho tất cả mọi nhà
Luôn khỏe, hạnh phúc, đậm đà tình thân.
Giàu sang, phú quý đến gần
An khang thịnh vượng muôn phần vui tươi.
 
Cầu cho tham nhũng các ngươi
Vào lò to, nhỏ cả tươi lụi tàn.
Để cho quốc thái dân an
Đoàn kết, phát triển sánh hàng 5 châu.

- Xuân về rực rỡ nắng chan hòa.
Rộn rã mừng vui tiếng xuân ca.
Lời chúc đầu năm trân trọng nhất.
Gởi đến bạn bè khắp gần xa.
 
Chúc mừng năm mới tốt nhiều điều.
Gia đình hạnh phúc trọn niềm yêu.
An khang thịnh vượng xuân Như ý.
Vạn sự thành công toại nguyện nhiều.

- Năm Mới Chúc Mừng Hạnh Phúc Chan Hòa
 
NĂM tròn xin tiễn tiết đông qua
MỚI đón xuân tươi đến mọi nhà
CHÚC tặng trên đời thêm chữ Hỷ
MỪNG vui khắp chốn cất lời ca
HẠNH dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc
PHÚC lộc, công danh rạng ánh ngà
CHAN chát trống kèn, Lân hợp cảnh
HÒA đàn, tấu sáo rộn ràng ca.

- CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong

- Đong cho đầy Hạnh phúc. 
Gói cho tròn Lộc tài. 
Giữ cho mãi An Khang. 
Thắt cho chặt Phú quý. 
Cùng chúc nhau Như ý, 
Hứng cho tròn An Khang, 
Chúc năm mới Bình An. 
Cả nhà đều Sung túc

- AN vui đón Tết “KHÔNG MƯỜI CHÍN” (2019)
KHANG thái mừng xuân “Kỷ Hợi” này
CÁT nhật vin cành dăm nhánh lộc
TƯỜNG hoa điểm xuyết mấy cành mai
HẠNH đào ngũ quả tròn mơ ước
PHÚC ấm đáo gia dạ ngất ngây.
Tết đến ăn chơi đến phủ phê
Nào tiền thưởng tết lại trúng đề
Phen này ta quyết ăn tết lớn
Bà con cô bác thấy là mê.

Đọc bài viết Thơ chúc Tết 2019 đọc là mê hay miễn chê! để biết thêm những câu thơ, bài thơ độc đáo khác.
 

12. CÂU ĐỐI TẾT XUÂN KỶ HỢI


Câu đối Tết 2019 có 4 chữ:


- Hoa khai phú quý
Trúc báo bình an
 
- Xuân dinh tứ hải
Mai khai ngũ phúc
 
- Đông nghinh mai chí
Xuân bạn yến quy
 
- Phát phúc sinh tài
Đồi kim tích ngọc
 
- Bách thuận vi phúc
Lục hợp đồng xuân
 
- Tuế thông thịnh thế
Nhân phùng hoa niên
 
- Vạn phương hữu cát
Tứ quý trình tường
 
- Bách nghiệp hưng vượng
Ngũ cốc phong đăng
 
- Tứ thời cát khánh
Bát tiết an khang
 
- Nhân tăng thọ kỷ
Thiên chuyển dương hòa
 

Câu đối Tết 2019 có 7 chữ:


- Xuân an khang đức tài như ý
Niên thịnh vượng phúc thọ vô biên
 
- Tết đến gia đình vui sum họp
Xuân về con cháu hưởng bình an
 
- Chúc Tết đến trăm điều như ý
Mừng xuân sang vạn sự thành công
 
- Xuân sang cội phúc sinh nhành lộc
Tết về cây đức trổ thêm hoa
 
- Tăng phúc tăng quyền tăng phú quý
Tấn tài tấn lộc tấn vinh hoa
 
- Ngoài ngõ mừng xuân nghênh phúc lộc
Trong nhà vui Tết đón bình an.
 
- Tân niên tân phúc tân phú quý
Tấn tài tấn lộc tấn bình an
 
- Mai vàng nở rộ mừng năm mới
Đào hồng khoe sắc đón xuân sang
 
- Tết trong nhà, Tết ra ngoài phố
Lộc trên trời, lộc xuống nhân gian
 
- Trai gái cười vui mừng đón Tết
Trẻ già hoan hỉ đón xuân sang.
 
- Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc
Đời vui, sức khoẻ, tết an khang
 
- Trời thêm tuổi mới, người thêm thọ
Xuân khắp dương gian, phúc khắp nhà
 
- Cạn ly mừng năm qua đắc lộc
Nâng cốc chúc năm mới phát tài
 
- Mai vàng nở rộ mừng năm mới
Đào hồng khoe sắc đón xuân sang

Còn nhiều câu đối Tết 2019 hay khác, bạn xem chi tiết tại đây: Tuyển tập câu đối Tết 2019 hay và độc đáo nhất cho niềm vui kéo dài chẳng dứt
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X