Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lời chúc Ngày Của Mẹ 2022 hay và ý nghĩa nhất

Thứ Tư, 06/05/2020 20:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày của Mẹ đã cận kề, hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng người Mẹ yêu thương đáng quý của bạn nhé!
 
Ngày của Mẹ là ngày gì? Ngày của Mẹ là ngày tôn vinh những người mẹ, những người đã sinh ra chúng ta, quan tâm, chăm sóc và yêu thương chúng ta đến suốt cuộc đời. 
 
Ngày của Mẹ hay Mother’s Day được chọn là ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm. Năm nay, Ngày của Mẹ sẽ là ngày Chủ Nhật, ngày 8/5/2022
 
Trong ngày này, những người con sẽ dàng tặng cho những người mẹ của mình những món quà ý nghĩa nhất để bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn đối với công ơn sinh thành nuôi dưỡng của Mẹ. Cùng Lịch Ngày Tốt gửi đến những người bà, người mẹ của chúng ta những câu chúc, lời chúc Ngày của Mẹ hay nhất và ý nghĩa nhất ngay sau đây nhé!

loi chuc ngay cua me
 
 
1. Tình yêu mà mẹ dành cho con bao lâu nay không có một ngôn từ nào có thể diễn tả được. Là bao la? Là vĩ đại? Là mênh mông?... Tất cả vẫn chưa đủ bởi nó đã vượt qua cả những giới hạn mà ngôn từ có thể chạm đến. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều được vui, được khỏe, con yêu Mẹ nhiều lắm.
 
2. Mẹ! Con cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng trong "Ngày của Mẹ" này. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu Mẹ nhiều, Mẹ kính yêu của con.
 
3. "Ngày của Mẹ" đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con!
 
4. Trên đời chỉ có mẹ là tốt nhất…. 
Đứa trẻ có mẹ giống như có báu vật…. 
Ngả vào lòng mẹ…. 
Thật hạnh phúc vô bờ…. 
Trên đời chỉ có mẹ là tốt nhất… 
Đứa trẻ không có mẹ như ngọn cỏ khô…. 
Xa rời vòng tay của mẹ…. 
Biết tìm hạnh phúc nơi đâu? 
Con chúc mẹ luôn vui khỏe và mãi là chỗ dựa cho con. Con yêu mẹ!

ngay cua me
 
 
5. Mẹ kính yêu, thật khó để nói ra câu con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc Mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.
 
6. Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà từ lúc con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. Có mẹ, con có tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất. Mẹ hãy luôn khỏe mạnh và vui vẻ bên con nhé. Con yêu Mẹ nhiều.
 
7. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con. 
 
8. Mẹ của con không có cánh, mẹ không có vòng thánh, mẹ không có hào quang xung quanh nhưng mẹ vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con
 
9. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

ngay cua me 2020
 
 
10. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ yêu của con luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc.
 
11. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân "Ngày của mẹ" con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
 
12. Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu Mẹ nhiều.
 
13. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
 
14. Xin gửi mẹ yêu: Ngày của mẹ mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh. Con yêu Mẹ nhiều.

loi chuc tang me
 
15. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!
 
16. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ đáng quý của chúng con! Con yêu mẹ!
 
17. Con xin gửi đến mẹ của con và tất cả những ai mang thiên chức làm Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.
 
18. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
 
19. Năm 6 tuổi bạn nghĩ Mẹ mình biết tất cả mọi thứ
Năm 8 tuổi bạn nghĩ Mẹ mình biết rất nhiều
Năm 12 tuổi bạn nghĩ Mẹ thật ra biết rất ít
Năm 14 tuổi bạn nghĩ Mẹ không biết gì cả
Năm 16 tuổi bạn nghĩ Mẹ chả là gì cả
Năm 18 tuổi bạn nghĩ Mẹ là người của thế kỷ trước
Năm 25 tuổi bạn nghĩ vấn đề này có lẽ Mẹ sẽ biết
Năm 35 tuổi trước khi quyết định điều gì quan trọng bạn đều hỏi Mẹ
Năm 45 tuổi bạn sẽ tự hỏi trong trường hợp này Mẹ sẽ quyết định thế nào
Năm 75 tuổi bạn sẽ chỉ có 1 điều ước là có Mẹ để được hỏi
Điều cuối cùng CÓ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN CUỘC ĐỜI NÀY.
 
 

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X