Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời chúc hay nhất dành cho Ngày của Mẹ

Thứ Sáu, 05/05/2017 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong ngày của mẹ, bạn đừng quên làm những việc thật ý nghĩa, dành cho mẹ những lời chúc hay nhất dành cho Ngày của Mẹ.

"Ngày của Mẹ" được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay, Ngày của Mẹ rơi vào ngày 14/5. Ngày này được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis người Mỹ, để tôn vinh những người mẹ hiền kính yêu của gia đình. 

 
Những ngày này, mỗi chúng ta dạt dào cảm xúc và mong muốn gửi những lời chúc hay nhất dành cho Ngày của Mẹ, để bày tỏ lòng biết ơn người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta. Sau đây là một số mẫu lời chúc chắc hẳn sẽ rất hữu ích để bạn tham khảo.

1. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền
    Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/Là bóng mát trên cao
    Là mắt sáng trăng sao
    Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối... mẹ là điều tốt đẹp nhất con có.
    Hôm nay "Ngày của mẹ", con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!
 
 
Loi chuc hay nhat danh cho Ngay cua Me hinh anh
 
2. Trong lòng con rất muốn nói yêu mẹ nhưng con chưa từng làm được điều ấy. Con run sợ nếu 1 ngày mẹ không còn ở bên con. Con hoang mang khi nhìn thấy mái tóc mẹ càng ngày càng thêm nhiều sợi bạc. Con nghẹn ngào khi mắt mẹ hằn lên tuổi tháng năm. Đôi tay mẹ chai sần vì công việc vất vả để nuôi con. Tấm lưng mẹ dãi nắng dầm mưa. Từ đáy lòng, con muốn nói con yêu mẹ rất nhiều!. Con sẽ ôm mẹ thật chặt để biết mẹ vẫn ở bên con, để tâm hồn và trái tim yếu đuối của con mãi bình yên trong tình yêu của mẹ! Con chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe và vui tươi!
 

3. "Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!".

Tham khảo: Tham khảo: Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc
 
4. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

Loi chuc hay nhat danh cho Ngay cua Me hinh anh 2

 Lời chúc hay nhất dành cho Ngày của Mẹ là gợi ý tuyệt vời cho bạn nhân ngày lễ đặc biệt này

 

5. Mẹ ơi, ngày này con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm nóng con, dù con đi khắp phương trời thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ người mẹ hiền của con. Con yêu mẹ nhiều lắm.
 
6. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

7. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!
 
8. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

Tham khảo thêm: Đọc câu chuyện nhỏ để dạy con không khó

Loi chuc hay nhat danh cho Ngay cua Me hinh anh 3
 
 
 
9. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.
 
10. Cái nhà của tất cả mọi người nhưng việc nhà mẹ lại làm hết. Cơ thể là của chúng con nhưng mẹ nuôi nó lớn phổng phao lên. Con ốm vì con không cẩn thận rồi một tay mẹ chăm bệnh. Con buồn là do tâm trạng gàn dở của con, nhưng đôi mắt đượm lo lại hiện trên gương mặt mẹ. Nhà thơm sạch, mọi người đông vui, đến ngày lễ của mẹ rồi, mẹ, mẹ vất vả quá!
 
11. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

 
12. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày của mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.


Có thể bạn quan tâm: Dự đoán tính cách của từng cung hoàng đạo khi làm mẹ

KaThy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X