Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời chúc giáng sinh bằng Tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua

Thứ Tư, 23/12/2020 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy trao gửi những yêu thương ấm áp đến những người bạn yêu thương qua những lời chúc giáng sinh Tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mùa Giáng sinh sẽ chẳng trọn vẹn khi thiếu những lời chúc giáng sinh, hãy cùng Lịch Ngày Tốt gửi gắm tấm lòng mình qua những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng anh ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của bạn ngay sau đây nhé. 
 

I. Lời chúc giáng sinh Tiếng Anh dành cho người yêu

 
1. All the sweetest Christmas wishes I want to give you. Merry Christmas my love!

Tất cả những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất anh muốn dành cho em. Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh!
 
2. You made me believe in love, in the miracles of life. Thank you for coming to me. We will be together forever. Merry Christmas!

Em đã khiến anh tin vào tình yêu, vào những điều kỳ diệu của cuộc sống. Cảm ơn em đã đến với anh. Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi nhé. Giáng sinh hạnh phúc em yêu!
 
3. Thank you for giving my life a new meaning. Because of you, all my Christmas holidays are magical and happy. Merry Christmas!

Cảm ơn em đã cho cuộc sống của anh một ý nghĩa mới. Có em, tất cả những ngày lễ Giáng sinh của anh đều kỳ diệu và hạnh phúc. Giáng sinh hạnh phúc bên em!
 
4. You are my greatest Christmas present. Hope we are together at every Christmas. Merry Christmas!

Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất dành cho anh. Hy vọng Giáng Sinh năm nào chúng ta cũng ở bên nhau. Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc em nhé!

loi chu giang sinh tieng anh
 

5. I feel lucky to meet you in my life. Thanks for loving me. Merry Christmas!

Anh cảm thấy vô cùng may mắn vì đã gặp được em. Cảm ơn vì đã yêu anh. Giáng sinh anh lành và hạnh phúc em nhé!
 
6. Your love is everything for me. Merry Christmas, I love you so much!

Tình yêu của em là tất cả với anh. Giáng sinh hạnh phúc, yêu em nhiều!
 
7. Merry Christmas my love! Send all my love to you on this special day.
 
Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh! Gửi tất cả tình yêu của anh đến em trong ngày đặc biệt này.

8. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world. 
 
Sự xuất hiện của em trong cuộc đời anh làm cho những ngôi sao trên bầu trời như sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Mong ước một Giáng Sinh an lành hạnh phúc tới người mà anh yêu quý nhất trên thế giới này.

II. Lời chúc giáng sinh bằng Tiếng Anh dành cho bạn bè

 
1. Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you.
 
Gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng sinh tới bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ nhé.

2. Hoping luck and joy to you this Christmas. Merry Christmas my friend.
 
Hy vọng may mắn và niềm vui đến với bạn trong dịp Giáng sinh năm nay. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.
 
3. Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and happiness in your life!
 
Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và mong rằng mùa lễ này sẽ mang thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với bạn!
 
4. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
 
Cầu mong Giáng sinh này sẽ là một Giáng sinh thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh những người bạn thân yêu!

loi chuc giang sinh bang tieng anh
 
 
5. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.
 
Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.
 
6. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.
 
Có rất nhiều thứ tôi muốn tặng bạn vào dịp Giáng sinh này. An lành, tình yêu, vui vẻ, hạnh phúc đều là những món quà tôi gửi tặng bạn đó.
 
7. Christmas is knocking on the door. Today, I want to send you my best wishes. Merry Christmas to you and your loved ones!

Giáng sinh đang gõ cửa. Hôm nay, tôi muốn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn và những người thân yêu của bạn Giáng sinh vui vẻ!

8. As Christmas and the New Year approaches, I want to take time to tell you how blessed I feel to have you as a friend. Here’s to wishing you a very Merry Christmas and amazing New Year.
 
Khi Giáng sinh và Năm mới đến, tớ muốn dành thời gian để nói với cậu rằng tớ cảm thấy may mắn khi có một người bạn như cậu. Chúc cậu một Giáng sinh vui vẻ và Năm mới tuyệt vời.
 
9. Here’s to wishing you a warm and happy Christmas, filled with the peace, joy and love you deserve. Have a fantastic Christmas and New Year!
 
Chúc cậu có một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc, tràn đầy an lành, hạnh phúc và tình yêu mà cậu xứng đáng được nhận. Chúc bạn một Giáng sinh và Năm mới tuyệt diệu!
 
10. My biggest Christmas gift is having you by my side, my friend. Merry Christmas to you and your family.
 
Món quà Giáng sinh lớn nhất của tôi là có bạn ở bên cạnh tôi, bạn của tôi. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình.

III. Lời chúc giáng sinh Tiếng Anh ý nghĩa dành cho gia đình, người thân

 
1. Merry Christmas. I want to thank you for all the love, special moment and happiness that you gave me. I really love you.

Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Con muốn cảm ơn ba mẹ vì tất cả tình yêu, khoảnh khắc đặc biệt và hạnh phúc mà ba mẹ đã cho con. Con yêu ba mẹ nhiều.

2. Christmas is here. Wishing our family a merry and warm Christmas together!
 
Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

3. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas!
 
Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

loi chuc giang sinh tieng anh hay nhat
 

4. Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!
 
Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!
 
5. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!
 
Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh an lành!
 
6. I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!
 
Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!
 
7. Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you!
 
Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Tôi mến bạn!
 
8. This Christmas, I want to send to mom all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom.
 
Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!
 
9. Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!
 
Trên đây là những lời chúc giáng sinh Tiếng Anh hay nhất, ngắn gọn nhất. Bạn sẽ dành tặng những lời chúc nào cho gia đình và những người bạn yêu thương, cùng chia sẻ với Lịch Ngày tốt nhé!
 
(Tổng hợp)

Tham khảo thêm những lời chúc hay và ý nghĩa nhất: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X