Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bỏ túi lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho người Công giáo

Thứ Tư, 23/12/2020 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh những món quà thì lời chúc Giáng sinh cho người Công giáo là điều vô cùng ý nghĩa và thiết thực không thể thiếu trong mỗi dịp Noel đến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đối với những người theo đạo Công giáo (Thiên Chúa giáo), lễ Giáng sinh là một dịp vô cùng đặc biệt, là ngày lễ lớn nhất trong năm.
 
Bên cạnh những món quà thì lời chúc Giáng sinh cho người Công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và để mong cầu một mùa Giáng sinh ý nghĩa, an lành và một năm mới vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.
 
Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những lời chúc Giáng sinh cho người Công giáo hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể dành tặng người thân, người quen, bạn bè, đối tác… trong dịp lễ đặc biệt này.

Loi chuc Giang sinh cho nguoi Cong giao 2
 

I. Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè là người Công giáo

 
1.  Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và bình an bên gia đình và những người thân yêu của mình!
 
2. Chúc bạn cùng gia đình có một mùa Noel cũng như năm mới sắp tới thật ấm áp, hạnh phúc và may mắn.
 
3. Nguyện xin Chúa ban phước mang may mắn, sự bình an đến với bạn và gia đình. Chúc mừng Giáng Sinh!
 
4. Chúc bạn và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.
 
5. Cầu xin Thiên Chúa ban đến gia đình bạn nhiều may mắn và muôn vàn hồng ân trong Giáng Sinh năm nay!
 
6. Xin Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta và hoạt động qua chúng ta để đem tình yêu, bình an và niềm vui đến cho muôn người! Emmanuel và Amen.
 
7. Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!
 
8. Kính chúc Gia Đình, cùng Quý Ân Nhân một Mùa Giáng Sinh An Lành Thánh Đức và một năm mới An Khang. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với Gia Đình cùng Quý Ân Nhân trên mọi hành trình của cuộc sống.

Loi chuc Giang sinh cho nguoi Cong giao 1
 
9. Thân chúc bạn và toàn thể gia đình mùa Giáng sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân.
 
10. Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp đến. Kinh chúc gia đình một mùa giáng sinh an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.
 
11. Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ gia đình mọi người.
 
12. Chúc bạn và toàn thể gia đình vui mạnh đón mừng Chúa Hài đồng, an khang hạnh phúc năm mới dồi dào sức khỏe trong Đức Kyto và mẹ Maria.
 
13. Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.
 
14. Cầu chúc cho không khí Giáng Sinh sẽ cho bạn chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúc trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng.Giáng sinh an lành!
 
15. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với mọi người.

Loi chuc Giang sinh cho nguoi Cong giao
 

II. Lời chúc Giáng sinh dành cho Cha xứ

 
1. Gửi đến Cha lời chúc Giáng Sinh an lành và muôn vàn hồng ân. Chúc Cha luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.
 
2. Mong chúc Cha luôn nhận được thật nhiều sự kỳ diệu, vui vẻ trong ngày Noel năm nay. Thật lòng con cảm ơn Cha đã luôn ủng hộ và cầu nguyện cho con.
 
3. Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở bên cạnh và giúp đỡ cho Cha.
 
4. Con nguyện cầu cho mọi điều tốt lành sẽ đến với cha, người mà chúng con yêu thương và kính trọng.
 
5. Chúc Cha có một mùa Giáng Sinh và năm mới an lành, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe.
 
6.  Cầu xin Chúa sẽ luôn che chở và bên cạnh cho Cha mỗi phút giây. Chúc Cha luôn an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!
 
7. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ và mọi người một mùa giáng sinh an lành. Nguyện xin Chúa Hài Đồng chúc lành cho mọi công việc của chúng ta luôn làm sáng danh Chúa.
 
8. Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và một năm mới nữa sắp đến, kính chúc Cha một mùa Noel an lành, hạnh phúc, một năm mới tràn ngập niềm vui, dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.

Loi chuc Giang sinh cho nguoi Cong giao 3
 

III. Lời chúc Giáng sinh dành cho đối tác là người Công giáo

 
1.  Chúc mừng ngày lễ Giáng Sinh, chúc cho gia đình quý khách luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.
 
2. Thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin chúc quý khách có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc, bình an và có thật nhiều may mắn. Hy vọng sự hợp tác của chúng ta luôn tốt đẹp và suôn sẻ trong năm tới. Merry Christmas and Happy New year!
 
3. Cảm ơn về sự tin tưởng và đồng hành của bạn cùng công ty trong suốt thời gian qua. Xin gửi đến gia đình bạn lời chúc Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và bình an. Một năm mới An Khang và Thịnh Vượng.
 
4. Nhân dịp Giáng Sinh đang đến gần, xin gửi đến bạn và toàn thể gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong công việc và những dự định sắp tới. Merry Christmas!
 
5. Cầu xin Chúa Giesu sẽ luôn bên cạnh để che chở cho gia đình bạn. Mong mọi điều ước của bạn sẽ thành sự thật trong mùa Giáng Sinh cũng như năm mới sắp tới.
 
6. Xin gửi đến vị khách hàng biệt của công ty chúng tôi, lời chúc mừng Giáng Sinh tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
7. Thay mặt công ty, gửi đến bạn lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta luôn được củng cố và ngày càng phát triển. Giáng Sinh vui vẻ!
 
8. Lại một mùa Noel nữa đang về, một năm mới sắp đến. Chúc Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Một năm mới an khang - thịnh vượng và thật nhiều niềm vui.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X