Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Thứ Tư, 24/02/2021 15:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời chúc 20/11 chính là món quà tinh thần vô cùng quý giá và ý nghĩa nhất thể hiện lòng biết ơn, tâm thành kính với thầy cô giáo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ngoài những món quà vật chất, thì những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của học trò dành tặng cho thầy cô giáo, những người đã dìu dắt và ươm mầm tương lai của đất nước.

 

1. Lời chúc 20/10 hay nhất, ngắn gọn hàm súc nhất

 
- Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

- Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy/cô. Kính chúc thầy/cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy/cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.
 
- Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa!
 
- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.
 
- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô.

- Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!
 
- Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11, em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp.
 
- Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô, chúc thầy/cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc thầy/cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.
 
- Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho thầy/cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.
 
- Chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy/cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.
 
 - "Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
 
- Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người đưa đường dẫn lối gần gũi nhất với mọi học sinh. 
 
- Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa thầy? Chúc thầy luôn mạnh khỏe và thêm nhiều thành công trong công việc.
 
- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.
 
- Nếu hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.
 
- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.
 
- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.
 
- Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.
 
- Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!
 
- Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy/ cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em trong thời gian qua. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
 
- Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.
 
- Cô đã cống hiến cả tâm huyết và tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi, cô chính là "người mẹ" tốt nhất trên thế gian này.
 
- Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy vì tất cả những gì thầy làm cho chúng em. Thầy không chỉ dạy học, định hướng nghề nghiệp mà còn là người giúp chúng em trở nên tốt đẹp hơn. Chúc thầy mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt.
 
- Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.
 
- Nhân ngày 20/11, em xin được chúc cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn nhớ tới em.
 
- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
 
- Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, kết thúc đại học, hay cao học, mà là cả đời. Con hiểu rằng, cuộc đời nhiều sóng gió, mỗi bước đường con đi, không thể thiếu sự chỉ bảo, quan tâm của những người thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. 
 
- Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!
 
- Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em gửi tới Thầy tấm lòng tôn kính của em.
 
- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!
 
- Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ. Con xin lỗi vì đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết.
 
chuc mung ngay nha giao viet nam 2011
 

2. Lời chúc 20/11 dành cho cô giáo mầm non


Nghề giáo nói chung, giáo viên mầm non nói riêng là nghề cao quý và vô cùng khó khăn, nhiều áp lực. Bởi con trẻ ngây thơ chưa có nhiều ý thức về thế giới, về vạn vật xung quanh. Vì thế, việc giảng dạy, chăm sóc các con gặp vô vàn trở ngại, đòi hỏi cô giáo mầm non phải thực sự yêu nghề, kiên trì với trẻ thơ.

Bởi thế, Lịch Ngày Tốt xin dành riêng cho các cô giáo mầm non những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất, đong đầy niềm yêu thương và cảm phục.

- Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Cô ơi! Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc cô mãi tươi trẻ, hiền dịu như cô tiên xanh trong truyện cổ tích mà cô vẫn đọc cho chúng con nghe vào mỗi buổi chiều. Chúc cô của con có thật nhiều sức khỏe ạ.

- Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.
 
- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.
 
- Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

- Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn kiên nhẫn trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
 
- Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.
 
- Cảm ơn cô giáo vì vòng tay vỗ về và những lời dỗ dành yêu thương cô đã dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Cũng chân thành cảm ơn cô bởi cô đã dạy cháu bằng tất cả sự nâng niu và với cái tâm của nghề giáo. Những lúc cháu khóc lóc, bướng bỉnh, không hợp tác, cảm ơn cô vì vẫn kiên nhẫn chỉ bảo và dẫn dắt cháu. Qua thời gian học mầm non ở lớp của cô, cháu học được rất nhiều điều, đặc biệt là nói được nhiều từ hơn. Xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn chân thành nhất từ bố mẹ cháu.

- Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.
 
- Mẹ nói hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam và bảo con hãy viết lời chúc mừng cho cô. Nhưng con chẳng biết viết gì cả, con chỉ muốn nói với cô rằng: Con yêu cô nhiều nhiều nhiều lắm luôn và con muốn năm sau cô vẫn dạy con nữa ạ. Cô hứa với con nhé!
 

3. Các bài thơ dành tặng thầy cô ngày 20/11


Ngoài những lời chúc 20/11 gửi gắm niềm biết ơn vô hạn tới thầy cô, các bạn cũng có thể dành tặng cô thầy những tấm thiệp viết tay với những câu thơ ngắn gọn để chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam nhé.

Người lái đò

Một đời người - một dòng sông…
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,
“Muốn qua sông phải lụy đò”
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa…
Tháng năm dầu dãi nắng mưa,
Con đò trí thức thầy đưa bao người
Qua sông gửi lại nụ cười
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương
Con đò mộc - mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày,
Khúc sông ấy vẫn còn đây
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông…
 
Lời trầm thầy tôi
Có những chiều hè, phượng đỏ rơi
Còn đâu năm cũ, sắp qua rồi.
Thương người bạn cũ, ân sâu nặng
Nhớ lại thầy xưa, tình chẳng phôi.
 
Muốn được cho đi, thầy phải có
Tâm thành đón nhận, lẽ trò tôi.
Cho không phải mất, tình muôn thuở.
Nhận được đời vui, nghĩa thế thôi.
 

Tặng cô

Tặng cô bao đóa hoa hồng
Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân
Tháng ngày dạy dỗ ân cần
Cho bao thế hệ góp phần dựng xây
Tiếng cô tưởng nhớ mới đây
Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương.

Năm tháng vội vã

Thời trung học, trong ngôi trường đơn giản
Hàng cỏ tươi, hoa bươm bướm khoe màu
Lũ chúng tôi học hành thì lơ đãng
Nghĩ đến hàng quà bên cổng sân sau
Chợt cô đến, tà áo dài xanh biếc
Như trời xanh, như sóng biển càng xanh
Ánh mắt cô thật dịu dàng tha thiết
Và nụ cười như tố nữ trong tranh
Từ hôm ấy chúng tôi thành chăm chỉ
Quên trái me chua, quên trái xoài vàng
Trong sách bài biết bao điều thú vị
Lòng say sưa như gió lộng mùa sang
Một năm học là mấy tuần mấy tháng
Là mấy ngày mấy giờ phút thần tiên
Cô mãi mãi tỏa hào quang tỏa sáng
Cho học trò thơm ngát tuổi hồn nhiên.
 

Cô giáo của con

Mỗi khi vào lớp
Cô cười thật tươi
Say sưa giảng bài
Giọng cô ấm áp
 
Bạn nào hay nghịch
Cô chẳng thích đâu
Bạn nào chăm ngoan
Cô yêu lắm đấy
Cần như hạt muối
Đẹp như hoa rừng
Cô giáo của con
Ai mà chẳng quý.
 

Về thăm cô

Bao năm lên phố, xa làng
Nhớ con bướm trắng hoa vàng lối quê
Nhớ bài tập đọc a ê
Thương cô giáo cũ mơ về tuổi thơ
Xiêu nghiêng nét chữ dại khờ
Tay cô cầm ấm đến giờ lòng em
Vở ngày thơ ấu lần xem
Tình cô như mẹ biết đem sánh gì
Tờ i nguệch ngoạc bút chì
Thấm màu mực đỏ điểm ghi bên lề
Thương trường cũ, nhớ làng quê
Mơ sao được một ngày về thăm Cô!
 

Phút bình yên

Mỗi một ngày mong một phút bình yên
Khi tôi ngắm các con thơ đã ngủ
Đôi má phính căng như bầu sữa
Mắt lim dim trong những giấc mơ vàng
 
Đây ngôi nhà của tôi trường mầm non
Nơi tôi thả lòng mình cùng lũ trẻ
Mỗi một năm lại thêm một thế hệ
Cô với trò như thể một gia đình
 
Đây là nơi tôi gửi gắm đời mình
Để vun đắp cho mầm xanh đất nước
Điều mà tôi tuổi thanh xuân mơ ước
Cô lái đò… theo nhịp bước quê hương.
 

Gởi thầy

Thời gian trôi nay em đã lớn khôn
Nhớ dáng thầy ngày xưa từng dạy dỗ
Mái tóc thầy nay không còn xanh nữa
Pha lẫn thêm những sợi bạc tháng năm
Bàn tay ấy em đã từng được nắm
Hơi ấm cho em thêm dào dạt tình thương
Thầy xoa đầu và mỉm cười rất đượm
Học chăm ngoan, vững bước trên đời thường!
Em nhỏ bé trước mắt thầy trìu mến
Thầy xóa đi cái bỡ ngỡ đầu tiên
Cái lạ lẫm - âu lo lúc thầy đến
Đã chẳng còn, chỉ còn lại niềm tin
Biết bao nhiêu lứa học trò qua đi
Thầy không nhớ em là ai ngày ấy
Nhưng với em giờ đây và mãi mãi
Dáng hao gầy em giữ trọn không phai.

Trang giáo án của cô

 
Ngày cuối cô xếp lại trang giáo án
Nghe ngậm ngùi trước giây phút chia xa
Từng ánh mắt trong veo từng câu nói thật thà
Đã tíu tít cùng cô bao ngày tháng
 
 Gần các em cô quên đi niềm trống vắng
Dạy các em là nhắn gởi cho mình
Hãy nhìn đời bằng tia sáng lung linh
Bằng cảm xúc với niềm tin tuổi trẻ
Rồi mai đây trên cuộc đời vạn nẻo
Có lúc nào các em nhớ trường xưa
Hãy quay về với kỷ niệm ấu thơ
Nơi đã chắp cho các em đôi cánh
 
 Ngày cuối này viên phấn cầm tay sao hờ hững
Bảng đen buồn chữ cũng đã bay đi
Phút chạnh lòng cô chẳng nói được gì
“Không là mẹ nhưng chứa chan tình mẹ”.
 

Khi thầy về hưu

Cây phượng già treo mùa hạ trên cao
Nơi bục giảng giọng thầy sao chợt thấp:
“Các con ráng… năm nay hè cuối cấp…”
Chút nghẹn ngào… bụi phấn vỡ lao xao
Ngày hôm qua hay tự tháng năm nào
Con nao nức bước vào trường trung học
Thương cây lúa hóa thân từ hạt thóc
Thầy ươm mùa vàng, đất vọng đồng dao
Mai thầy về, sân trường cũ nằm đau?
Hay nỗi nhớ lấp vùi theo cát bụi?
Dẫu cay đắng, dẫu trăm nghìn đau tủi
Nhọc nhằn nào thầy gửi lại ngày sau?
Mai thầy về, mùa gọi nắng lên cao
Vai áo bạc như màu trang vở cũ
Con muốn gọi sao lòng đau nghẹn ứ
Đã bao lần con ngỗ nghịch thầy ơi!
 

Không tựa đề

 
Nay đã lớn khôn
Rời xa mái trường
Tuổi thơ rụng mãi
Chả hề lưu lại
Nhưng vẫn còn nhớ
Cô giáo dịu hiền
Đã từng dạy chữ
Đã dạy ấu thơ.
 

Mừng cô tuổi 60

 
Ơn cô sánh tựa non cao
Tình cô sâu rộng khác nào biển Đông
Cô ơi em mãi ghi lòng
Những ngày sum họp ở trong mái trường
Công cô là người chỉ đường
Dành cho em trẻ tình thương đậm đà
Mỗi năm mỗi lớp đi qua
Rồi đây em sẽ đi xa mái trường
Lòng cô em mãi mến thương
Nhưng rồi phải chịu đôi đường chia tay
Em luôn nhớ mãi những ngày
Lời cô dạy dỗ công dày biết bao
Ơn này quý tựa non cao
Như vầng trăng sáng như sao trên trời
Hôm nay em có đôi lời
Chúc cho cô mãi sống đời bình an
Như trời trên mãi thế gian
Luôn đem ánh sáng để ban cho người.

Không tựa đề

 
Hôm nay quay lại
Bên mái trường xưa
Cây cối lưa thưa
Không như ngày trước
Xưa có dòng nước
Chảy qua lòng cô
Có em xấu hổ
Được cô vỗ về.

loi chuc 2011 bang tieng anh
 

4. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh khơi nguồn cảm hứng mới


Ngoài những câu chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tri ân thầy cô bằng những câu chúc tiếng Anh mang đầy ẩn ý sâu sắc dưới đây. Đó hứa hẹn là món quà tinh thần vô cùng tuyệt vời dành cho những "người lái đò" cao cả.

- Good Teachers are the reason why ordinary students dream to do extraordinary things... Happy Teacher's Day!
 
Dịch nghĩa: Người thầy giỏi là người luôn khiến những học sinh bình thường dám mơ ước làm những điều phi thường… Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

- To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!
 
Dịch nghĩa: Đối với thế giới thầy/cô có thể chỉ là một giáo viên bình thường nhưng với em, thầy/cô luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúc thầy/cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật tuyệt vời!

- Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.
 
Dịch nghĩa: Kính chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan vậy.
- I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. Happy Teacher's Day!
 
Dịch nghĩa: Em cảm thấy mình thật sự may mắn khi gặp được một người thầy/cô đã giúp em nhận ra tài năng, sở thích của mình, người đã hướng dẫn và hỗ trợ em, truyền động lực cho em thể hiện hết khả năng của mình. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo!
 
- Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students
 
Dịch nghĩa: Thưa thầy/cô! Không phải chỉ có ngày 20.11 con mới nhớ đến thầy/cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20.11. Con kính chúc thầy/cô mãi vui tươi, hạnh phúc và tự hào bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.
 
- A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives
 
Dịch nghĩa: Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.
 
- The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.
 
Dịch nghĩa: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc
 
- Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!
 
Dịch nghĩa: Không có thầy/cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.
 
- I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.
 
Dịch nghĩa: Em ước gì mình có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn đối với thầy/cô. Nhưng thật khó để nói lên lời. Em chỉ mong rằng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.
 
- Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful. Happy Vietnamese Teachers' Day
 
Dịch nghĩa: Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy/cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn đó là thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
-Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light. Happy Vietnamese Teachers' Day!
 
Dịch nghĩa: Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, là người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
- On occasion of Vietnamese Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.
 
Dịch nghĩa: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
 
- I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!
 
Dịch nghĩa: Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

-Ordinary teachers teach their students to succeed. Great teachers teach their students to convert their failures into success.
 
Dịch nghĩa: Những người thầy /cô bình thường dạy học sinh làm sao để thành công. Những người thầy/ cô tuyệt vời dạy học sinh cách xoay chuyển thất bại thành thành công.
 
- On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you. I hope that you will pleasant for my presents which I present to you my respectful.
 
Dịch nghĩa: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến cô. Hy vọng cô sẽ vui với món quà em dành tặng cho cô.
 
- All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!
 
Dịch nghĩa: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!
 
- You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher's Day!
 
Dịch nghĩa: Cảm ơn thầy/cô vì đã luôn là người dành thời gian lắng nghe những rắc rối của em và cho em những lời khuyên tốt nhất. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

- Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!
 
Dịch nghĩa: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!
 
- Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!
 
Dịch nghĩa: Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
 
- Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher's Day!
 
Dịch nghĩa: Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

Bên trên Lịch Ngày Tốt chia sẻ tuyển tập những lời chúc 20/11 hay nhất, độc đáo nhất và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo để chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Mong rằng, đó sẽ là những món quà tinh thần vô giá để tiếp sức những "người lái đò" tiếp tục hành trình ươm mầm và dìu dắt thế hệ tương lai của dân tộc Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X