Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời chúc 20/10 hay nhất, ngọt ngào lãng mạn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam

Thứ Sáu, 16/10/2020 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không chỉ là một món quà đầy ý nghĩa, những lời chúc 20/10 hay nhất còn là những lời nhắn gửi từ tận sâu trái tim dành tặng cho một nửa thế giới bạn yêu thương. Cùng Lịch Ngày Tốt trao lời yêu thương đến người ấy nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lời chúc 20/10 hay nhất dành cho tất cả phụ nữ Việt Nam nói chung


1. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên cả đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!
 
2. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt cánh mày râu.

3. Chúc mừng ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, chúc các bà, các mẹ, các em, các cháu một ngày ngập tràn niềm hạnh phúc, đong đầy yêu thương từ những người xung quanh.
 
loi chuc 20.10

Lời chúc 20/10 hay nhất

3. Lời chúc 20/10 dành cho người yêu, vợ 


1. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc mỗi ngày. Chúc em 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều.
 
2. Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.
 
3. Chúc cho cô gái xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này một ngày 20/10 thật vui và ý nghĩa. Cảm ơn em đã luôn đồng hành và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với anh! Anh yêu em rất nhiều.
 
4. Gặp em trong đời là điều đúng đắn nhất đời này của anh. Em chính là nguồn động lực giúp anh thành công. Em chính là công tắc giúp anh vụt sáng. Yêu em là lựa chọn tin tưởng trái tim sáng suốt nhất cuộc đời này của anh. Chúc người anh yêu một ngày 20-10 hạnh phúc.
 
5. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

8. Chúc em yêu một ngày 20/10 thật nhiều tươi vui và hạnh phúc. Ở bên em ngày nào cũng thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

9. Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
 
10. Đối với anh, em vừa là thiên thần vừa là ác quỷ. Thiên thần trong sáng mở cửa trái tim anh, khiến nó đập lệch nhịp và chỉ thổn thức vì một mình em. Ác quỷ quyến rũ giam hãm trái tim anh khiến nó không thể lệch nhịp vì bất kì ai nữa. Em là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời anh. Yêu em rất nhiều.

6. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, tình yêu của anh. Chúc em một ngày 20/10 ngập tràn hạnh phúc!
 
7. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!
 
loi chuc 20.10 hay nhat
 

3. Lời chúc 20/10 hay nhất dành cho mẹ


1. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã cho con trưởng thành trong ấm áp và yêu thương. Chúc mẹ mỗi ngày 20-10 là một ngày vui. Luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé mẹ yêu của con.
 
2. Có bao nhiêu lời chúc tốt đẹp cũng chẳng thể nói hết tình cảm của con dành cho mẹ. Nhưng mong muốn lớn nhất của con là mẹ được mạnh khỏe, luôn vui vẻ và không còn phải lo lắng cho chúng con. Chúc mẹ ngày 20/10 thật ấm áp và hạnh phúc.

3. Con xin chúc người phụ nữ con yêu nhất đời một ngày 20-10 thật hạnh phúc. Con chúc mẹ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và luôn là bông hoa tỏa sáng rực rỡ nhất trong gia đình chúng ta. Dù đi đâu chăng nữa, con vẫn mãi tự hào là con của mẹ.
 
4. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 này. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

5. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con muốn gửi đến mẹ của con lời cảm ơn từ đáy lòng con. Cảm ơn mẹ đã luôn lắng nghe, luôn là bờ vai tin cậy, luôn là điểm tựa vững chắc, luôn dang tay đón con về dù con mắc sai lầm gì đi chăng nữa. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn hạnh phúc. Mẹ hãy tin là mẹ hoàn toàn có thể tự hào về con.

4. Lời chúc dành tặng cô giáo dịp 20/10

 
1. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

2. Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.
 
3. Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

loi chuc 20.10 y nghia nhat
 

5. Những lời chúc dành cho bà nội ngày 20/10


1. Nhân ngày 20/10 cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để là chỗ dựa cho cả gia đình mình bà nhé.

2. Nội ơi, hôm nay là 20/10 nhưng vì công việc con không về thăm nội được. Nội đừng buồn con nghe nội. Con chúc nội 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa vẫn mãi khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Con yêu nội thật nhiều.
 
3. "Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng màu trắng như mây..." Chúc bà nội của cháu có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cháu yêu bà nội rất nhiều.

4. Bà ơi, cháu thật hạnh phúc và may mắn vì được làm cháu nội của bà. Đi học xa nhà cháu luôn mong đến ngày nghỉ để được về cuộn tròn trong vòng tay của bà thôi đó. Hôm nay nhân ngày 20/10 cháu không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành bà nhé. Cháu yêu bà thật nhiều.
 
5. Nội đã nhận được quà của con chưa nội? 20/10 ở xa nhưng trái tim con luôn hướng về nội đó ạ. Hihi. Con chúc nội của con mãi xinh đẹp nội nha, nội là người đẹp nhất trong lòng con mà. Con yêu nội nhiều lắm nội ơi.
 

6. Lời chúc mừng 20/10 dành cho bà ngoại


1. Nhân ngày 20/10 cháu có món quà nhỏ tặng bà ngoại. Cảm ơn ngoại đã vất vả để nuôi dạy mẹ cháu, cho cháu có một người mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của ngoại. Cháu mong ngoại sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của ngoại, ngoại nhé.

2. Ngoại ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của ngoại đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm này nhân ngày 20/10 cháu mong ngoại luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu ngoại rất nhiều.
 
3. Ngoại yêu dấu! Năm nay 20/10 con không về nhà được con nhớ ngoại lắm đó. Ở phương xa, con vẫn luôn cầu chúc ngoại luôn bình an và mạnh khỏe. Con yêu ngoại thật nhiều.
 
4. Chúc bà ngoại thân yêu của cháu luôn vui vẻ, nhiều năng lượng và bình an nhân ngày 20/10 bà nhé. Cháu cảm ơn bà ngoại vì tất cả.
 
5. Ngoại thân yêu của con ơi, hôm nay là ngày 20/10 đó ạ. Con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc ngoại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con yêu ngoại thật nhiều.

Trên đây là những lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất gửi tặng người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mỗi người. Chúc bạn và gia đình một ngày lễ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

7. Video những lời chúc 20/10 vô cùng ý nghĩa




(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X