Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm được điều này phụ nữ tích phúc đức cho chồng thăng tiến

Thứ Năm, 01/06/2017 22:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những đức tính quý của phụ nữ hiện đại giúp họ tỏa ra một năng lượng vô cùng tích cực khiến ai ở gần họ cũng cảm nhận được sự bình yên, ngọt ngào đến kỳ lạ.
 

Tâm thái quyết định tất cả
 

Tâm sinh tướng, vì thế, một phụ nữ có tâm thái tốt sẽ bộc ra ngoài bằng sự đoan trang, hiền dịu, là chỗ dựa tinh thần cho chồng để họ luôn có cảm giác bình yên mỗi khi nghĩ về. 
 
Bạn nghĩ về cuộc sống như thế nào thì cuộc sống sẽ diễn ra như thế. Vì thế tâm thế của phụ nữ thông minh có lòng nhân ái, từ bi có khuôn mặt thể hiện sự phúc hậu, khiến ai cũng quý mến.
 
Vậy nên, một người phụ nữ muốn đẹp cả về nội tâm lẫn hình thức thường chọn cuộc sống lương thiện. 
 


Không ngại nói lời khen
 

Ai cũng có mặt tích cực, tiêu cực nhưng nếu bạn nhìn tập trung vào mặt tiêu cực của người khác chỉ khiến họ cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Không chỉ có bạn mà hầu hết mọi người đều thích nhận những lời khen. Vì thế, đừng tiết kiệm lời khen mà nên dành tặng những lời khen để người nghe có cảm giác được động viên về tinh thần. 
 
Bạn có thể học thêm cách ăn cách nói theo bài viết sau: Học cách nói khôn ngoan mà không gian nan
 
Lam duoc dieu nay phu nu thong minh tich duc cho chong thang tien hinh anh

 Phụ nữ thông minh biết cách giữ gìn một gia đình hạnh phúc để đàn ông an tâm làm việc, xây dựng sự nghiệp


Biết kiềm chế cảm xúc
 

Cuộc đời này không ít những biến cố có thể xảy ra và những lúc căng thẳng, khó khăn nhất là lúc những hành động, cách cư xử của chúng ta thường bị đánh giá nhất. Tuy nhiên, với những người đủ bản lĩnh họ sẽ bình tĩnh, biết kiềm chế cảm xúc để chỉ cần nói ra những điều cần nói, làm những điều nên làm mà không vì sự bốc đồng, nóng nảy chi phối.
 


Biết lo toan việc nhà
 

Phụ nữ hiện đại thường tự cho phép mình lơ là việc chăm sóc, trông nom nhà cửa nhưng câu nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” chưa bao giờ là sai. Đàn ông bận rộn thường xuyên xa nhà nhưng biết rằng người phụ nữ của họ ở nhà đã chăm lo cho con cái và việc nhà chu tất họ mới cảm giác an tâm để làm việc. 
 
Sau một ngày mệt mỏi nơi công sở hay thương trường, khi trở về nhà mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp chồng sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn và bình yên hơn.
 


Yêu bản thân và đánh giá cao những phụ nữ khác
 

Đừng chê bai những người phụ nữ khác vì điều đó chỉ khiến bạn “mất điểm” trong mắt đáng lang quân mà thôi. Vì khi đó, họ không có cảm giác an toàn trước một người thích chỉ trích, nói xấu, đặt điều cho người khác. 
 
Vì vậy, muốn được người ấy yêu thương, tôn trọng nên tránh bàn tán và chê bai bất cứ người phụ nữ nào. Có như vậy, họ mới càng nể trọng con người bạn hơn.
 
 

Đảm đang và tinh ý
 

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.
 
Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Tham khảo thêm bài viết: Phụ nữ muốn có thần thái nhất định phải biết tới 4 loại khí này
 
 
Lam duoc dieu nay phu nu thong minh tich duc cho chong thang tien hinh anh 2
 

Hiếu thuận với cha mẹ, dạy dỗ con đúng cách
 

Chúng ta thường nghe nói người già và trẻ con chính là phúc khí của gia đình. Vì thế, tuyệt đối phải coi trọng họ. Một người phụ nữ thông minh là người biết cách đối nhân xử thế, hãy hiếu thuận với ông bà, bố mẹ gia đình chồng, yêu thương và dạy dỗ con đúng cách, không nên dùng bạo lực trong việc nuôi dạy con cái.
 
Hòa khí trong gia đình cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự hưng thịnh và sự nghiệp của người đàn ông trong gia đình. Chị em đừng nên xem nhẹ việc này nhé!
 

Không chủ quan, bảo thủ
 

Hãy nhìn sự việc bằng đôi mắt khách quan, đa chiều. Đối với mọi vấn đề, muốn đưa ra đánh giá xác thực không gì bằng việc trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận đơn thuần thôi chưa đủ. Đừng tự cho rằng mình luôn đúng và coi thường ý kiến của người khác.
Bạn bè là người lương thiện
 
Lối tư duy của bạn sẽ ảnh hưởng bởi những người mà bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế, những phụ nữ khôn ngoan sẽ biết chọn bạn mà chơi. Những người bạn này không chỉ là nguồn vui mà còn là những người sẽ đưa cho họ những lời khuyên hơp lý giúp bạn xây dựng hạnh phúc gia đình tốt hơn. 

Tham khảo thêm: Lý do bạn mãi là người tầm thường
 

Biết nắm, biết buông
 

Trong chuyện tình cảm, không ai nói trược được điều gì vì có thể nay yêu nồng nàn mai kia đã là người xa lạ. Nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ hiểu rằng đã hết yêu, chia tay thì hoàn toàn dứt khoát, không lập lờ trắng đen khiến chính mình càng thêm khổ tâm. Yêu được thì cũng bỏ được, nắm được cũng buông được, nhất định không lụy tình.

Bạn bè là người lương thiện
 

Lối tư duy của bạn sẽ ảnh hưởng bởi những người mà bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế, những phụ nữ khôn ngoan sẽ biết chọn bạn mà chơi. Những người bạn này không chỉ là nguồn vui mà còn là những người sẽ đưa cho họ những lời khuyên hơp lý giúp bạn xây dựng hạnh phúc gia đình tốt hơn. 
 
Lam Linh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X