Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh của bạn ứng với MÀU gì? Giải mã khuyết điểm và vận số qua màu sắc của bạn

Thứ Năm, 11/05/2023 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phương pháp trắc nghiệm màu sắc cuộc đời này được phát triển bởi nhà tâm lý học nổi tiếng, cùng xem khuyết điểm của bản thân qua màu sắc ngày sinh nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Tính màu sắc của bản thân qua ngày sinh


khuyet diem cua ban than qua mau sac ngay sinh
 
Ngoài việc xem bói ngày sinh thì việc biết màu sắc của bản thân là gì qua ngày sinh cũng rất tốt, bạn chỉ cần cộng ngày tháng năm sinh của bạn là có thể tra ra màu sắc cuộc đời của mình, từ đó nhìn thấu con người thật trong lòng bạn.

Về phần nó có thực sự chính xác như vậy hay không, hãy cầm bút lên và tự mình tính toán.

Phương pháp tính toán
 
Viết số năm, tháng, ngày sinh của bạn rồi cộng từng số một cho đến khi ra kết quả là một số duy nhất, con số này chính là màu sắc cuộc sống của bạn.
 
Ví dụ: Người sinh ngày 3 tháng 8 năm 1972
 
3 + 8 +1+9+7+2 = 30 = 3+0 = 3

Vậy người này mang số 3 ứng với màu xanh lục

Con số cuối cùng bạn tính được sẽ tương ứng với những màu sau:
  • Số 1: Đỏ
  • Số 2: Xanh lam
  • Số 3: Xanh lục
  • Số 4: Trắng
  • Số 5: Vàng
  • Số 6: Cam
  • Số 7: Đen
  • Số 8: Tím
  • Số 9: Hồng

II. Khuyết điểm của bản thân qua màu sắc ngày sinh


1. Màu đỏ


Nhiệt tình nhưng quá bốc đồng
 
Bạn là người trẻ lâu, gợi cảm, bạn có niềm đam mê từ trong tim với những lĩnh vực nhất định và bạn có thể làm tan chảy những người xung quanh bằng sự nhiệt tình của mình bất cứ lúc nào.

Theo khuyết điểm của bản thân qua màu sắc ngày sinh, vì quá nhiệt tình, đôi khi bạn lại trở nên quá bốc đồng, không phanh kịp nên thường làm mất lòng người, chuốc lấy thất bại.

Nhưng khả năng phục hồi của bạn mạnh mẽ như một cây xương rồng giữa sa mạc bất bại, ngay cả khi bạn ngã, bạn vẫn sẽ tự đứng dậy nhanh chóng để bản thân không bị thụt lùi.

Có lẽ khuyết điểm lớn nhất mà bạn cần sửa đổi đó là tính bốc đồng của mình. Tính cách bốc đồng có thể gây ra nhiều sự hiểu lầm kèm theo cảm giác hối hận do những quyết định thiếu cân nhắc của bản thân. 

2. Màu xanh lam


Bạn là thiên thần nhỏ nhưng hay ủ rũ
 
“Tuân theo quy tắc mà không vi phạm quy tắc, bình tĩnh và lý trí mà không phạm sai lầm” là ấn tượng mà hầu hết mọi người có về bạn.

Bạn điềm tĩnh và luôn được người khác tin tưởng, nhưng tính cách thận trọng khiến bạn làm nhiều hơn nói, và bạn không dễ bộc lộ suy nghĩ của mình nên người khác luôn nghĩ bạn là người có tính cách u ám, hay sầu đời.

Nhưng thực tế bạn là người hay giúp đỡ người khác, lúc nào cũng là người chu đáo nhất trong một tập thể.

Nhiều người khi mới tiếp xúc thì sẽ nghĩ bạn khó gần và hay than vãn, u sầu nhưng khi thân thiết rồi sẽ biết bạn là người tốt tính, hay lo lắng và hay nghĩ nhiều nên cơ mặt không giãn ra được.

3. Màu xanh lá cây


Mau xanh la cay
 
Hay nói bậy, không có chính kiến
 
Dù không có tâm địa xấu nhưng bạn là người hay nói nhiều, nói dai nói dài thành nói dại, gặp người hợp gu liền nói nhảm, gặp người xấu liền nói bậy, tùy theo thủy triều trôi nổi, không có chính kiến.

Cuộc sống mà bạn mong muốn nhất là một cuộc sống bằng phẳng không có sóng gió lớn. Mặc dù bạn không mang màu sắc cá nhân mạnh mẽ, nhưng bạn là một người theo chủ nghĩa hòa bình, mãn nguyện.

Nhưng khi gặp phải những cơn bão lớn trong cuộc đời, bạn thường mất phương hướng và lo lắng về việc không thể đối mặt với thử thách ở thời điểm hiện tại.

4. Màu trắng


Kẻ mộng mơ nhưng quá ngây thơ
 
Bạn là người thích cuộc sống bình yên, tâm hồn bạn tinh khiết như tờ giấy trắng, bạn giống như nhân vật chính phi thường trong một câu chuyện tình yêu, suốt ngày sống trong một thế giới do chính bạn dệt nên.

Mọi thứ trên thế giới đều không liên quan gì đến bạn, tình cảm làm mù quáng lý trí của bạn, và cảm xúc của bạn rất dễ thay đổi do môi trường xung quanh gây ra.

Hãy coi chừng, mơ mộng quá mức sẽ biến thành hoang tưởng, có những điều không xảy ra sẽ xảy ra theo cách bạn không mong muốn!

Cuộc sống không phải cũng màu hồng, không phải ai cũng tốt tính, hiền lành như bạn nên đừng có tin người quá và cũng đừng tự vẽ tranh màu hồng trong tâm trí rồi đắm chìm vào nó.

5. Màu vàng


Lạc quan, vui vẻ, nhưng hơi ngốc
 
Bản tính lạc quan, cho dù trời có sập xuống, bạn cũng sẽ tin rằng có người cao hơn mình sẽ đứng ra vì bạn mà chống trả, hãy lạc quan mà sống vì đời người có hạn.

Đôi khi cũng đừng quá gay gắt, hãy lắng nghe ý kiến ​​của người khác kẻo bị người khác lừa gạt nhé.

Nếu cũng là người yêu màu vàng, bạn chắc chắn có tính cách hướng ngoại và thích phiêu lưu đó đây, ghét sự nhàm chân, mồm miệng chân tay lúc nào cũng hoạt động liên tục. 

Bẩm sinh bạn đã hay cười và lạc quan vô điều kiện nhưng càng lớn bạn sẽ càng nhận ra mình bị nhiều người lừa gạt một cách trắng trợn, sống hào sảng từng nào thì khổ từng đó, toàn vấp trúng kẻ vô ơn.

6. Màu cam


Tính quá trẻ con, đáng tin cậy
 
Bạn giống như một đứa trẻ không bao giờ lớn, và bạn sẽ luôn cần người khác ở bên cạnh mình để không cảm thấy cô đơn, bạn thích ở bên cạnh những người chu đáo.

Mặc dù bạn là kiểu người ưa ấm áp, rất phụ thuộc nhưng cũng chính vì vậy mà bạn sẽ hết lòng vì bạn bè.

Vì vậy nhóm bạn xung quanh bạn đa phần cũng là người có tính cách ân cần, hào hiệp, sẵn sàng vực bạn dậy và bảo vệ bạn khi cần.

Nhiều người sẽ nhận xét bạn càng lớn tuổi thì càng trẻ, gương mặt mang dáng vẻ tinh nghịch, tươi tắn, hay cười cười nói nói.

Người mang màu cam rất yêu thiên nhiên. Chính vì vậy, bạn thích những hoạt động thể thao ngoài trời hoặc trồng rau, trồng hoa, nuôi thú cưng.

7. Màu đen


Con quỷ nhỏ với tính cách chia rẽ
 
Bạn đa nhân cách, có lúc là thiên thần, có lúc là ác quỷ, bạn có tất cả các kỹ năng thực thi, hiểu biết về xã hội, không khó để bạn trở nên nổi bật.

Tuy nhiên, bạn thường theo đuổi những mục tiêu không thể đạt được nên cả đời cứ bấp bênh, hãy cẩn thận tính cách ác quỷ thích chia rẽ sẽ tác động sự mất cân bằng đến bạn, khiến bạn khó có được hạnh phúc thực sự.

Bạn là người thích được người khác phục tùng và tôn trọng chứ không thích dưới quyền của bất kỳ ai, đôi khi bạn toát ra vẻ bí ẩn và lạnh lùng khiến người khác sợ.

8. Màu tím


Mau tim
 
Người có tầm nhìn xa nhưng cố chấp
 
Khi gặp phải một vấn đề, người mang màu tím sẽ không đưa ra quyết định ngay lập tức mà sẽ phân tích vấn đề từ đầu đến cuối trước khi đưa ra quyết định, mức độ cân nhắc khiến người ta kinh ngạc.

Với sự tự tin mạnh mẽ, người này sẽ sớm quyết định mục tiêu của cuộc đời mình.

Nhưng theo khuyết điểm của bản thân qua màu sắc ngày sinh thì bạn cũng là kẻ bướng bỉnh, rất cố chấp, cho dù quyết định sai lầm cũng không dễ thay đổi, có những lúc bạn phải biết thỏa hiệp mới tránh được nỗi đau cả đời.

9. Màu hồng


Hào phóng, thiếu tự tin

Mang màu hồng là những người đáng yêu và tốt bụng. Các bạn khá hào phóng và vui vẻ giúp đỡ người khác khi họ cần. Bạn là một người dè dặt và thích có một nhóm bạn nhỏ.
 
Nếu màu yêu thích của bạn là màu hồng, bạn rất nhạy cảm với nhu cầu và cảm xúc của người khác.
 
Với bản tính chu đáo và thích quan tâm của mình, bạn luôn nỗ lực hết mình vì người khác. Tuy nhiên, những đặc điểm này cùng với vẻ ngoài trẻ trung của bạn có thể khiến bạn dễ bị tổn thương.
 
Thế giới cần nhiều hơn những tâm hồn tốt như bạn, chỉ cần đừng cho đi quá nhiều là sẽ đỡ bị tổn thương.

Bạn có xu hướng nhìn thế giới qua cặp kính màu hồng. Bạn thiếu tự tin và luôn tìm kiếm sự chú ý của người khác, giống như một đứa trẻ ngọt ngào cần được cha mẹ quan tâm.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X