Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn biết đàn ông có phúc hay không, chỉ cần nhìn vào khoản đầu tư khôn ngoan và tốt nhất của cuộc đời anh ta!

Thứ Ba, 16/06/2020 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu đầu tư đúng hướng, cuộc đời sẽ may mắn thành công; một khi đầu tư sai, cuộc đời mãi chìm trong bết bát, khổ sở. Thực tế nhiều người vẫn chưa tìm ra khoản đầu tư đúng đắn nhất của đời mình. Vậy khoản đầu tư khôn ngoan nhất của người đàn ông là gì?
 
Người xưa có câu: “Đàn ông sợ đi nhầm đường, đàn bà sợ cưới nhầm chồng”. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, dù là đàn ông hay phụ nữ đều phải lo lắng nếu bản thân lấy nhầm người.
 
Trên thế giới có đến hàng tỉ người, mỗi người có một cá tính khác nhau nên kết hôn giống như bạn đang lao vào thị trường chứng khoán vậy. Nếu bạn may mắn tìm được “cổ phiếu” tốt, cuộc sống sẽ nở hoa; còn nếu lỡ đầu tư sai, cuộc đời bỗng trở nên bế tắc.
 
Chính vì thế, khoản đầu tư khôn ngoan nhất của người đàn ông vốn không phải là dốc tiền vào một dự án, một kế hoạch, mua nhà, mua xe… nào cả, mà đó chính là “đầu tư” vào bạn đời. Có được một người vợ hiền, đàn ông nghèo khó đến mấy cũng có ngày thành công.

Khoan dau tu khon ngoan cua nguoi dan ong
 

Đàn ông có phúc là người tìm ra được khoản đầu tư khôn ngoan nhất

 
Lấy được một người phụ nữ có phẩm hạnh đoan chính làm vợ, chính là điều may mắn và tốt đẹp nhất của người đàn ông. 
 
Một người đàn ông có phúc là người biết cách chọn một người phụ nữ tốt cho mình bởi đó chính là khoản đầu tư khôn ngoan nhất của người đàn ông.
 
Cũng như Warren Buffett - ông vua chứng khoán nổi tiếng thế giới từng chia sẻ: 

comment leftMón đầu tư quan trọng nhất trong đời tôi không phải là chọn mua loại cổ phiếu nào, mà là chọn ai làm bạn đời của mình.
Warren Buffett
comment right
 
Warren Buffett đã chỉ ra tầm quan trọng của người vợ trong câu nói của mình và đó quả là một chân lý mà không nhiều người nhận ra.
 
Cuộc đời một người đàn ông, đứng được có cao hay không, đi được có xa hay không, quyết định bởi việc có thể gặp được một cô gái tốt hay không. 
 
Người phụ nữ này có thể là bạn gái, là vợ, hay tri kỷ! Bất kể là thân phận nào, điều quan trọng nhất là tâm của cả hai phải đồng nhất với nhau!
 
Đối với đàn ông mà nói, mấu chốt là phải ở bên một cô gái tốt, hiền thục, ấm áp, thấu hiểu lòng người, nhất định phải tránh gặp người không tốt. Bởi vì đàn ông cần một cô gái tốt trợ giúp, chăm sóc, tán thưởng, nhắc nhở, thì mới thành tựu được. Bạn có biết: Đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt hay đàn bà đẹp?

Dan ong ban linh biet cach dau tu khon ngoan
 

Quan trọng là phải duy trì được khoản đầu tư khôn ngoan

 
Người xưa có câu: "Gia hòa vạn sự hưng", tức là gia đình hòa thuận thì mọi sự sẽ ngày một thuận lợi. 
 
Bởi gốc rễ của một gia đình hạnh phúc và hòa thuận bắt nguồn từ sự tương tác giữa hai vợ chồng. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng sẽ quyết định tới hạnh phúc gia đình.
 
Vậy làm thế nào để duy trì được mối quan hệ tốt đẹp giữa hai vợ chồng? Phần lớn sẽ phụ thuộc vào cách đối xử của người đàn ông với bạn đời của anh ta.
 
Khi chồng đối xử tốt với vợ, người vợ cũng sẽ chăm lo tốt cho gia đình, gia đình tự khắc yên vui, hạnh phúc mĩ mãn. Bởi vậy mới nói, người chồng nắm giữ phúc khí của vợ, còn người vợ nắm giữ phúc khí của gia đình.
 
Thực tế, đàn ông là người có tính sĩ diện cực cao. Bởi không ít đàn ông đều mang trong mình bản tính gia trưởng.
 
Chỉ khi cánh màu râu chấp nhận đặt được sĩ diện của mình xuống, hạ thấp cái tôi, đối đãi thật tốt và giữ thể diện cho vợ mình, chứng tỏ người đàn ông đó đã thành công.
 
Khi người vợ lúc nào cũng suy nghĩ tới thể diện của bạn, chứng tỏ với cô ấy, bạn là một người quan trọng.
 
Rất nhiều người không coi trọng sự cố gắng của người vợ ở nhà, cho rằng bản thân mình ra ngoài bươn chải mới là công to việc lớn, nhưng có ai từng nghĩ, nếu không có người vợ đầu tắt mặt tối, làm sao có người đàn ông hết lòng phấn đấu ngoài xã hội.

Đọc thêm: 4 nét phong thủy tốt đẹp tạo nên một gia đình phúc lộc song toàn

Dan ong dau tu khon ngoan
 

Trân trọng là cách đầu tư dài hạn và sinh lời quanh năm

 
Những người đàn ông khôn ngoan và thông thái luôn hiểu rằng, đối xử tốt và tử tế với nửa kia của mình chính là một khoản đầu tư dài hạn có lời nhất, đảm bảo tuổi già về sau có người để dựa vào, để yêu thương lẫn nhau.
 
Những người đàn ông đủ thông minh, đủ bản lĩnh luôn biết cách chăm sóc gia đình của mình, che chở cho vợ con, nuôi dưỡng tình cảm và trân trọng giá trị của đối phương. Xem thêm: 3 điểm khác biệt giữa đàn ông bản lĩnh và đàn ông bất tài
 
Đó chính là một khoản đầu tư lâu dài nhưng luôn đảm bảo lợi nhuận vì khi chúng ta cho đi được bao nhiêu, sau này sẽ có cơ hội nhận lại được bấy nhiêu. 
 
Sự chân thành dành ra sẽ luôn có ngày được đền đáp xứng đáng. Đó không phải là giao dịch về tiền bạc hay vật chất mà đó là sự trao đổi từ lòng yêu thương và quý trọng từ cõi lòng.
 
Người biết cách trân trọng mới xứng đáng có được hạnh phúc cả đời. Một người đàn ông không biết cách yêu thương chính bạn đời của mình, không dành cho họ đủ sự trân trọng cần thiết thì rất dễ dẫn tới những cuộc cãi vã, bất hòa trong tình cảm, gây đổ vỡ hôn nhân. 
 
Không có một người phụ nữ nào nguyện ý sống cả đời, hy sinh thanh xuân để chăm sóc cho gia đình, cho con cái của một người đàn ông không xứng đáng. Họ lại càng không bao giờ dành ra những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời để ở bên một người không biết giá trị của bản thân.
 
Hai tay cùng vỗ mới tạo ra tiếng, hai người cùng xây mới làm nên mái ấm gia đình. Chỉ có một người thì không thể kết hôn, do đó, xây dựng gia đình cũng cần hai đôi tay cùng nhau chung sức, cùng nhau trân trọng vun vén thì mới có thể đạt tới hạnh phúc.
 
Muốn nửa đời còn lại được an yên dài lâu, phải học cách gìn giữ từng viên gạch hôn nhân ngay từ thuở ban sơ nhất.

Khoan dau tu cua nguoi dan ong
 
Có câu: Phụ nữ là phong thủy của gia đình. Phong thủy tốt nhất của một người là chính bản thân người đó, nhưng phong thủy tốt nhất của một gia đình lại là ở người vợ.
 
Người ta thường hay đùa rằng, người đàn ông nếu như tìm được đúng người phụ nữ của mình, có thể bớt được 20 năm phấn đấu, còn không có thể sẽ tự hủy cả cuộc đời mình.
 
Do đó, người đàn ông lấy vợ không nên tùy tiện, cũng không được vì xúc động nhất thời. Bởi sau khi kết hôn, cuộc đời người đàn ông bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của người vợ. Cuộc đời và gia đình họ trở nên tốt hay xấu, người vợ đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 
Thế cho nên Warren Buffett mới khẳng định hạng mục đầu tư quan trọng nhất đời ông chính là vợ.
 
Chúng ta đều hiểu rằng đầu tư cần thận trọng, lấy vợ thực tế cũng là một hạng mục đầu tư cho cuộc đời chính mình, cho nên càng không thể bất cẩn.
 
Khi người chồng tôn trọng vợ mình, người vợ dốc lòng trợ giúp chồng, nuôi dạy con cái, chắc chắn gia đình sẽ thịnh vượng. Người đàn ông khi đó cũng có thể yên tâm xông pha, chiến đấu để đạt được những thành tựu rạng rỡ bên ngoài kia.
 
Chính vì thế, khoản đầu tư khôn ngoan nhất của người đàn ông chính là đầu tư vào vợ mình. Nếu có thể, một người đàn ông hãy khôn ngoan chọn cho mình người vợ hiền ngay từ đầu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X