Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học nói lời cảm ơn, tăng đại phúc đại khí

Thứ Hai, 26/09/2016 11:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cuộc đời có nhiều việc không như mong muốn, cả ở quá khứ, hiện tại và tương lai. Làm thế nào để tăng cường phúc khí, xua đuổi chướng khí, để cuộc đời viên mãn, hạnh phúc, đầy đủ hơn? Rất đơn giản, hãy học cách nói lời cảm ơn.


► Cùng đọc: Danh ngôn cuộc sống, những lời hay ý đẹp và suy ngẫm

Hoc noi loi cam on, tang dai phuc dai khi hinh anh
Ở cuộc sống hàng ngày, bản thân chúng ta phải trả giá rất nhiều, cũng rất so đo, tính toán xem tại sao trả giá nhiều như vậy nhưng hồi đáp không được bao nhiêu. Cũng băn khoăn tự hỏi tại sao số mệnh của mình không bằng người này, người kia. Nhân sinh chưa đủ, tự khắc thiếu thốn, nhân sinh chưa đủ, tự khắc nghèo khó.
Làm thế nào để tăng cường nhân sinh, tự mình cải thiện vận số? Biết đền đáp nhân sinh, mà việc trước tiên chính là biết nói lời cảm ơn. Dù sự vật nhỏ hay lớn, khi đến với chúng ta đều đã là nhân duyên, may mắn, cần có thái độ biết ơn.
Nhận được món tiền nhỏ, biết cảm ơn sẽ ngày càng có nhiều tiền, một mối quan hệ, dù không hoàn mỹ, biết cảm ơn thì quan hệ nhân duyên sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Đối với không việc, dù không phải là ước mơ tha thiết, nhưng biết cảm ơn thì sẽ thu được cơ hội tốt gấp trăm ngàn lần. Cảm ơn một lần, tăng phúc khí bội phần.
Vì lời cảm ơn không đơn thuần là một lời nói mà xuất phát từ sự thấu hiểu, chân tình trong lòng. Không có bất cứ điều gì trên đời này là vô nghĩa, là không đáng quý. Khi nhận được dù lớn hay nhỏ đều phải biết trân trọng, gìn giữ.

Hoc noi loi cam on, tang dai phuc dai khi hinh anh
Từng bậc thang nhỏ dẫn tới thành tựu lớn, từng cơ hội nhỏ dẫn tới thành công lớn. Biết trân trọng những gì đang có sẽ tích lũy được kinh nghiệm cho những bước đường trong tương lai.
Cảm ơn chỉ có hai chữ đơn giản nhưng ẩn chứa sự toàn tâm toàn ý, lễ độ biết điều, có thể cảm nhận sâu sắc được điều đó cũng như biết đối đãi lại với cuộc sống bằng tấm lòng như vậy. Trong cuộc sống, để vận dụng sức mạnh của cảm ơn, có 3 phương thức: cảm ơn mọi điều đã thu được trong đời (quá khứ); cảm ơn mọi điều đang thu được trong đời (hiện tại); cảm ơn mọi điều sẽ thu được trong đời (tương lai).
Tâm Lan

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X