Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng vội vàng kết hôn khi chàng có những biểu hiện sau

Thứ Hai, 27/11/2017 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn chồng không thể qua loa, nếu dành thời gian để quan sát đối phương, bạn sẽ xác định được người đàn ông ấy liệu có phải là người phù hợp với mình trong cuộc sống hôn nhân hay không.
 
 
Chọn chồng luôn là việc vô cùng quan trọng của bất cứ cô gái nào vì hôn nhân không phải là chỉ để cho có mà là nó mở ra một cuộc sống mới bên người bạn đồng hành - chồng của bạn. Ngoài những điều cơ bản như ngoại hình, thu nhập của anh ta bạn cũng phải tinh ý hơn khi có một số dấu hiệu “ngầm” ẩn sau những hành động thường ngày của anh ta đã dự báo phần nào về đời sống hôn nhân sau này. 
 
Dung voi vang ket hon khi chang co nhung bieu hien sau
 

 1. Quá hiếu thắng

 
Trong quá trình yêu, anh ấy rất hiếm khi nhường nhịn bạn và những cuộc tranh cãi thường rất khó phân thắng bại. Thậm chí, có những lúc bạn phải nhường anh ta phần thắng để cho êm chuyện. Yêu là một chuyện nhưng chọn chồng để chung sống với người đó cả đời lại là một chuyện khác.

Những người có cái tôi quá mạnh mẽ như thế dự là một người đàn ông gia trưởng, độc đoán. Nếu bạn bước vào hôn nhân sẽ khó tránh khỏi việc bị áp đặt ý kiến, không được làm những điều mình thích. Một khi đã chấp nhận hết những thói hư tật xấu ấy để kết hôn thì bạn không nên than vãn bất cứ điều gì liên quan đến thói gia trưởng này vì điều đó hoàn toàn vô ích. 
 

2. Không muốn thay đổi bản thân

 
Có thể từ bé anh ta được nuông chiều và không phải làm việc nhà nhưng anh ấy không có xu hướng muốn thay đổi điều này khi ở bên bạn, thích được bạn làm cho mọi thứ hơn là việc anh ta chăm sóc bạn. Anh ta không muốn động tay tới bất cứ việc gì để xem là được giúp bạn, nếu có điều đó cũng chỉ xảy ra ở 1-2 tháng mới yêu. Có thể khi yêu bạn có thể cho qua nhưng khi về một nhà mà họ chỉ ngồi yên một chỗ chơi game còn bạn tất vả với nhà cửa, con cái liệu bạn có chịu đựng được nữa không? Nếu bạn cho rằng vẫn làm tốt được tất cả không cần nhờ chồng thì hãy cứ tiếp tục bảo vệ ý kiến và chọn chồng theo tiêu chí riêng của mình.  
 
dan ong hieu thang khong mang lai hanh phuc tron ven cho vo
 

3. Chàng dễ mất bình tĩnh khi gặp sự cố

 
Trong cuộc sống này có rất nhiều sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mỗi lần như thế anh ta trở nên thiếu bình tĩnh, sẵn sàng nổi nóng ngay cả với bạn. Điều đó đồng nghĩa là người này rất dễ bị mất kiểm soát khi có những vấn đề trong hôn nhân xảy ra.

Sự thiếu kiên trì, nóng vội của họ khiến những năng lượng tiêu cực này lây lan sang cả bạn sau một thời gian dài chung sống. Sống với người toàn ca thán những điều cuộc đời này bất công với mình sẽ chỉ bạn ngày càng thụt lùi và không thể tiến bộ lên một chút nào.
 

4. Luôn tìm sự hỗ trợ người ngoài khi hai người gặp mâu thuẫn 

 
Mỗi lúc mâu thuẫn nổ ra chàng không tự tìm cách giải quyết mà mang chuyện của mình đi kể với cô em kết nghĩa, cô bạn đồng nghiệp. Đây là cơ hội cho những người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của bạn. Rủi ro xuất hiện rất rõ trước mặt với một người thiếu bản lĩnh như vậy, vì thế bạn nên ngăn chặn từ sớm.

Chuyện cảm chỉ có hai người trong cuộc hiểu rõ nhất, lời khuyên cũng chỉ có tính tham khảo, điều quan trọng là cả hai ngồi lại để trò chuyện, tháo gỡ vấn đề chứ không phải nhờ dựa vào sự vỗ về của một người ngoài.

Tham khảo: Những câu nói hay về tình yêu theo lời Phật dạy
 
dan ong hay noi ve chuyen tinh duc voi ban be thuong la khong dung dan
 

5. Quá thẳng tính

 
Bạn rất dễ bị tổn thương vì những lời nói thẳng thừng của anh ấy. Tưởng như sự thẳng thắn là tốt nhưng điều đó chỉ chứng tỏ họ không phải là người khéo léo, không tinh ý và điều đó đồng nghĩa với việc không có óc quan sát, không hỗ trợ được bạn nhiều cuộc sống sau này. 

Những lời nói đó thậm chí còn làm đứt gãy những mối quan hệ xung quanh, anh em mâu thuẫn, bạn bè xa lánh và cuối cùng là cảm giác bơ vơ khi không ai muốn tiếp cận gia đình bạn. “Người ấy” của bạn có dấu hiệu này chăng? Nếu có bạn hãy suy nghĩ kỹ hơn nữa nhé.
 


6. Thoải mái nói chuyện giường chiếu với bạn bè, đồng nghiệp

 
Khoe chuyện giường chiếu như là một chiến tích với đồng nghiệp, bạn bè chỉ cho thấy tính trẻ con, thiếu chín chắn. Bạn có thực lòng muốn lấy một người chưa trưởng thành và về phải dỗ dành họ hay là một người đàn ông để được che chở? Hãy cân nhắc thật kỹ vì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy ngại ngùng khi một ai đó biết tỏng chuyện chăn gối của mình. Rắc rối của hôn nhân sẽ từ đây mà xảy ra khiến bạn không ngừng đau đầu, mệt mỏi vì những chuyện bí mật cũng bị mọi người biết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X