Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán MAY – RỦI từ những hiện tượng đời thường khiến bạn giật mình vì quá ĐÚNG

Thứ Tư, 20/03/2024 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi việc xảy ra trên đời đôi khi không phải một sự xuất hiện ngẫu nhiên, mà đó có thể là điềm báo tương lai nào đó. Cùng xem dự đoán may rủi từ những hiện tượng đời thường trong nội dung bài viết dưới đây, có nhiều dấu hiệu khiến bạn phải giật mình vì tính chính xác của nó.
  
Du doan may rui tu nhung hien tuong doi thuong
 
Nhiều người quan niệm rằng muốn biết vận mệnh của mình thì phải đọc được tử vi, tướng số, hay dự đoán bát tự. Trên thực tế, không hoàn toàn như vậy. Chỉ cần bạn giỏi quan sát cuộc sống và biết tổng hợp quy luật thì bạn cũng có thể trở thành bậc thầy dự đoán vận mệnh. 
 
Bởi trong cuộc sống, thực ra có rất nhiều hiện tượng có thể cho bạn biết vận mệnh của mình tốt hay xấu một cách vô hình. Điều quan trọng là bạn có đủ sự nhạy bén để khám phá nó hay không. 
 
Ai cũng mong mình gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng suôn sẻ, không gặp trở ngại. Thực tế, vận may hay xui xẻo đều có thể được dự đoán qua những hiện tượng xảy ra xung quanh chúng ta bởi tất cả các vấn đề trên thế gian đều có những dấu hiệu nhất định được báo trước khi chúng xảy ra. Khi cuộc sống, tài vận của bạn thay đổi thì sẽ luôn có một số điềm báo nhắc nhở bạn!
 
Ví dụ, các hiện tượng đời thường như sau đây là những biểu hiện sinh động của việc dự đoán may mắn hay xui xẻo xảy ra với bạn.
 

1. Mắt thường xuyên co giật

 
Mat co giat
 
Hiện tượng mắt thường xuyên xuất hiện triệu chứng co giật xét theo khía cạnh tâm linh cho thấy rằng trong thời gian gần sắp tới, bạn sẽ phải đối mặt với một số thay đổi hoặc những điều không mong muốn. 
 
Nếu bạn luôn rất may mắn và mọi việc diễn ra suôn sẻ và bạn gặp nhiều may mắn trong nhiều năm liên tiếp, tuy nhiên, nếu đột nhiên có một khoảng thời gian đuôi mắt bạn cứ nhảy liên tục dăm bữa nửa tháng, hoặc kéo dài cả tháng thì bạn phải cẩn thận, bởi có thể sắp xảy ra biến động lớn khiến bạn bất ngờ. 
 
Ngược lại, nếu bạn đã gặp xui xẻo và khó khăn trong suốt một thời gian dài, nhưng dạo gần đây đuôi mắt thường hay giật mạnh, có nhiều thời điểm giật liên tục không ngừng, thì đó có thể là điềm báo may mắn đang “trên đường” đến với bạn. Nó có nghĩa là sắp tới bạn sẽ gặp phải một số điều tốt đẹp sẽ làm bạn ngạc nhiên.
 
Bên cạnh đó, điềm báo nháy mắt cũng có thể liên quan đến sức khỏe hoặc thể trạng của bản thân hoặc người lớn tuổi, người thân trong gia đình bạn. Điều này nhắc nhở bạn phải chú ý đến một số tai nạn bất ngờ như giao thông, té ngã và những vấn đề khác. 
 
Tuy nhiên, nếu xét theo khía cạnh y học, nếu tình trạng đuôi mắt giật liên tục diễn ra trong thời gian dài và thường xuyên thì có khả năng bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe đấy. Lúc này bạn nên đi kiểm tra để có biện pháp can thiệp kịp thời.
 
Nhìn chung, nếu bạn thường xuyên thấy khóe mắt bị giật thì chưa hẳn là điều xấu mà cũng có những điều tốt, tùy vào tình trạng của mỗi người.

Xem thêm: Nháy mắt phải liên tục, mắt phải giật liên hồi điềm lành hay dữ?
 

2. Đồ vật rơi xuống đất vào buổi sáng

 
Theo dự đoán may rủi từ những hiện tượng đời thường, nếu vào buổi sáng lúc mới thức dậy mà bạn thấy đồ vật rơi xuống đất, dù là do bạn vô tình chạm vào hay đồ vật tự rơi, điều đó ngụ ý rằng ngày hôm đó sẽ có điều bất ngờ xảy với bạn. 
 
Nhiều người thường bất cẩn đánh rơi một số đồ vật xuống đất vào buổi sáng. Ví dụ, những thứ phổ biến nhất là bàn chải đánh răng, lược…, việc này thường mang lại cho mọi người cảm giác rằng họ dễ gặp xui xẻo vào ngày hôm đó. 
 
Trên thực tế, hiện tượng này có tồn tại và nó thường là lời nhắc nhở vô tình rằng bạn sẽ gặp phải điều gì đó không vui hoặc tồi tệ vào ngày hôm đó hoặc sắp tới. Những món đồ vật rơi xuống là dấu hiệu của sự thiếu tập trung. Làm việc mà thiếu tập trung sẽ rất dễ gặp xui xẻo, hoặc đem tới những rắc rối khó lường. 
 
Nói chung việc đánh rơi đồ đạc xuống đất vào buổi sáng là điều tối kỵ, đặc biệt nếu bạn đang đi công tác, du lịch, hay có kế hoạch quan trọng vào ngày hôm đó. Khi gặp phải tình huống này, tốt nhất bạn nên sắp xếp lại lịch trình.
 

3. Đột nhiên có những giấc mơ liên tục

 
Hầu như bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều trải qua những lần ngủ mơ. Nhiều người cho rằng, nếu bạn có nhiều điều phải suy nghĩ vào ban ngày thì những suy nghĩ đó có thể khiến bạn nằm mơ nhiều hơn vào ban đêm, nhưng điều này không hẳn đúng. 
 
Nguyên nhân nằm mơ có rất nhiều, ví dụ có người thường mơ do chức năng thận kém, có người gặp ác mộng do gan nóng quá mức, có người tỉnh giấc lúc nửa đêm do hồi hộp hoặc máu không đủ lưu thông... 
 
Nếu bạn thường xuyên nằm mơ thì cũng đừng lo lắng quá, dù đó có là một cơn ác mộng đi chăng nữa. Điều quan trọng nhất cần lưu ý là nếu như trước đó bạn hiếm khi mơ hoặc gần như không bao giờ mơ, nhưng bỗng nhiên bạn có những giấc mơ liên tục trong một khoảng thời gian thì đó có thể là một điềm báo. 
 
Điều đó có nghĩa là cuộc sống của bạn trong thời gian tới có thể sẽ phải đối mặt với những thay đổi hoặc điều gì đó bất ngờ sẽ xảy ra làm khuấy đảo cuộc sống thường nhật của bạn. Tất nhiên, nó không hẳn là xấu, cũng có những trường hợp những giấc mơ bất chợt, liên tục lại mang lại may mắn.
 

4. Thường xuyên gặp các vụ tai nạn, xe cấp cứu khi đi ra ngoài

 
Thuong xuyen bat gap xe cuu thuong
 
Nếu dạo gần đây mỗi khi ra ngoài bạn thường hay vô tình bắt gặp các vụ tai nạn, hay nhìn thấy xe cứu thương với tần suất nhiều một cách bất thường, thì điều này có thể là một điềm báo mà bạn không nên bỏ qua.
 
Nói chung, nhìn thấy những thứ màu trắng, xe cứu thương,… trong một khoảng thời gian dài có nghĩa là gần đây cơ thể dễ mắc một số bệnh nhẹ, dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng phải lo lắng nhưng vẫn là một lời cảnh báo bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nếu có điều kiện thì nên thăm khám định kỳ để loại bỏ các mối nguy tiềm ẩn. 
 
Mỗi khi gặp phải tình huống này, để “xả xui”, bạn chỉ cần nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi vào nhà, nói chung sẽ không có ảnh hưởng gì.
 

5. Tường phòng thờ bị rạn nứt

 
Nếu xuất hiện những vết rạn nứt hay bong chóc, lở loét ở phần tường ở phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ, đây có thể là điềm báo xui xẻo.
 
Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.
 
Hoặc nếu trpng phòng thời đặt tượng Phật mà tượng bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật.
 
Vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.
 

6. Phía trước bàn thờ tổ tiên trễ dần xuống đất

 
Về mặt tâm linh, bàn thờ tổ tiên là yếu tố không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi mua bàn thờ, cần chọn loại bằng phẳng, chắc chắn, không có quá nhiều chi tiết rườm rà hay đường cong uốn lượn.
 
Loại bàn thờ không chắc chắn, nhiều chi tiết vụn vặt rất dễ bị sập sệ, trễ dần xuống đất, đặc biệt là phần mặt trước của ban thờ.
 
Nếu thấy mặt trước của ban thờ bị trễ xuống là dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy. Lúc này bạn nên đề cao cảnh giác trước vận xui xẻo về tiền bạc sắp xảy ra. Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng liều lĩnh đầu tư, tránh bị tổn hao về tài chính.
 

7. Có chim én ở nhà, chim bay về nhà vào giờ nhất định, hoặc ong về xây tổ

 
Chim en bay vao nha
 
Theo kinh nghiệm dân gian, kết hợp với âm dương của Kinh Dịch, nếu có những thứ từ trên trời bay xuống vào nhà được coi là năng lượng dương đi vào nhà, được hiểu là năng lượng thịnh vượng, may mắn. Nhìn chung những điều này tượng trưng cho những điều tốt lành và tốt đẹp, sự kiện vui vẻ, báo hiệu rằng có người trong gia đình sắp kết hôn hoặc sắp có con, v.v.
 
Người xưa thường nói "đất lành chim đậu". Nếu có chim én hay các loài chim nói chung bay vào nhà thì đây cũng là một điềm báo may mắn. Ngoài ra, chim én và ong đều là những con vật mang tính dương, rất linh nên những con vật này xây tổ ở nhà chứng tỏ nhà có phong thủy tốt.
 
Sống trong ngôi nhà thường xuyên xuất hiện những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim, dơi hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.
 
Bên cạnh đó, dơi làm tổ trong nhà được coi là một trong những dấu hiệu dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Đừng bỏ lỡ: CHIM BAY VÀO NHÀ là điềm báo tâm linh gì, nên xử lý thế nào?
 

8. Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

 
Bỗng một ngày nào đó, bạn phát hiện thấy căn nhà mình có rất nhiều chuột và mạng nhện. Bên cạnh việc nghĩ tới khả năng công tác vệ sinh kém hay nhà tích trữ quá nhiều đồ linh tinh, làm ổ cho các con vật đáng ghét này; mặt khác, bạn cũng nghĩ tới các dấu hiệu phong thủy bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra.
 
Đừng chấp nhận “sống chung với lũ”, trái lại bạn cần mạnh tay dọn dẹp sạch sẽ, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Điều đó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng, nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, giúp tình trạng sức khỏe và tài lộc được cải thiện đáng kể.
 

9. Chó – mèo đến nhà

 
Người ta thường nói câu: "Chó đến nhà thì sang". Việc chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành, báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến.
 
Ngoài ra, màu sắc của chú chó khác nhau có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau.
  • Nếu là chú chó màu đen chạy vào nhà bạn thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. 
  • Nếu chó có màu trắng nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. 
  • Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang.
Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.
 
Trái ngược với điều này, mèo tự dưng chạy tới cửa hoặc theo về nhà là một trong những dấu hiệu xui xẻo rất rõ ràng. Người xưa vẫn truyền: Mèo vào nhà thì khó, chó đến nhà thì sang.
 
Nếu là mèo chạy tới thì ngược lại nên không tùy tiện nhặt con mèo bị bỏ rơi trên đường về nhà nuôi nấng, mèo tới nhà thì nên khép cửa lại để nó tự động rời đi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X