Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu có ít nhất 4 trong 8 dấu hiệu này chắc chắn tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền lâu

Thứ Sáu, 11/08/2023 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn biết khi nào nên đầu tư thời gian, năng lượng vào một mối quan hệ thì hãy nhận diện những dấu hiệu tình yêu sẽ bền lâu sau đây. Ngược lại, khi nhận ra hai người có ít sự kết nối thì nên kết thúc sớm để bạn có được sự tự do đích thức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạn của người ta cũng là bạn của bạn


Một trong những dấu hiệu tình yêu sẽ bền lâu dễ thấy đó là bạn của họ cũng sẽ trở thành bạn của bạn. Nếu một người không muốn công khai mối quan hệ, chỉ muốn "giấu biến" bạn với vô vàn lý do thì chủ yếu là tình yêu họ dành cho bạn không đủ lớn mà thôi.

Có thể nói khi người ấy giới thiệu bạn với bạn bè của họ sẽ được xem là một bước tiến lớn trong chuyện tình cảm giữa hai người và thường có nghĩa là họ đang rất coi trọng mối quan hệ này. 

Nghĩ mà xem, khi hai người biết và cùng tham gia vào nhóm bạn của nhau thì càng có nhiều cuộc vui hơn, hai bạn cũng hiểu nhau hơn và tình cảm nhờ thế mà càng trở nên bền chặt, lâu dài. 
 
Dau hieu tinh yeu se ben lau
 

2. Hai người làm cho nhau cười


Có thể nói việc cố làm cho người ấy cười là mong muốn khá phổ biến của những người yêu nhau. Thế nhưng một sự thật đó là không phải ai cũng có "năng khiếu" này, mọi thứ không hề dễ dàng một chút nào.

Một số người muốn nói đùa nhưng vì họ không có khiếu hài hước, không gây cười lại tạo cảm giác là ngốc nghếch, vô duyên. Thế nên đừng quá để ý tới "chất lượng" người ấy nói đùa. Thay vào đó, miễn là bạn có cảm nhận rằng họ đang nỗ lực làm cho bạn cười, làm cho bạn vui đã là một điều cực kỳ đáng ghi nhận rồi. 
 

3. Đưa ra lập luận mang tính xây dựng

 
Điều này có nghĩa là hai bạn có thể tranh luận về mọi thứ từ trên trời cho tới dưới đất. Thế nhưng, hầu hết chúng là một cuộc thảo luận hữu ích, ghi nhận góc nhìn khác biệt của đối phương chứ không phải để tranh cãi hay chỉ trích nhau. Nếu hai người thể hiện sự thiếu tôn trọng thì nguy cơ tan vỡ trong tương lai là rất cao.

Thế nên để xây dựng tình cảm lâu bền thì chuyện thao túng tâm lý không bao giờ xảy ra. Khi có tranh luận, nếu hai người bắt đầu căng thăng thì mọi việc cũng chấm dứt khá nhanh, rất nhanh hòa giải, không kéo dài mâu thuẫn. 
 
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ có một tình yêu lâu bền hay bị kẻ thứ ba phá hoại?
Cùng làm trắc nghiệm nguy cơ tình cảm để biết bạn sẽ có một mối quan hệ bền lâu hạnh phúc hay cần phải cẩn thận trước nguy cơ có kẻ thứ ba.

4. Bên nhau không làm gì cũng vui 

 
Không phải lúc nào hai bạn cũng có thời gian để đi ra ngoài vui chơi, du lịch hay khám phá những điều thú vị của cuộc sống. Điều đó có ý nghĩa là hầu hết thời gian hai người ở nhà với trang phục đơn giản, không trang điểm lộng lẫy, nấu những bữa ăn với gia vị quen thuộc...

Một cảm giác rất đặc biệt khi hai bạn có thể ngồi cạnh nhau mà không phải làm bất cứ việc gì quá quan trọng, lớn lao hay phải nói chuyện vĩ mô nhưng lại vẫn tận hưởng không khí gần gũi, thân thuộc.
 
Đó là một mức độ thân mật khác mà hai được trải nghiệm khi ở bên nhau, hai người có thể nhìn thấy nhau trong một góc nhìn hoàn toàn khác, thân thuộc, gần gũi hơn. 
 
Hai nguoi nhieu niem vui
 

5. Người ấy khiến bạn trở nên tốt hơn


Theo thời gian, hai người không chỉ tập trung vào tình yêu mà còn khuyến khích, động viên nhau tiến bộ hơn trong cuộc sống. Có thể nói, cả hai mang lại những điều tốt nhất cho nhau.
 
Bạn và đối phương đều biết đểm mạnh, điểm yếu của nhau. Điều quan trọng là người ấy không tập trung vào điểm yếu để chỉ trích, thay vào đó là dành lời khen ngợi, động viên cho những gì bạn làm được. Bạn cũng cư xử tương tự như vậy với người ấy, thậm chí, bạn còn xem họ là tấm gương tốt để noi theo, nỗ lực nhiều hơn trong việc cải thiện bản thân mỗi ngày. 
 

6. Bạn biết ơn lẫn nhau 

 
Dù hai người yêu thương và có trách nhiệm với nhau nhưng không hề xem đó là chuyện đương nhiên. Mỗi người sẵn sàng cho nhau biết mình đánh giá cao như thế nào sự hiện diện của đối phương khi có nhau, cùng đồng hành. 

Hai người không chỉ nói với nhau về sự biết ơn mà còn thể hiện điều đó qua những hành động tử tế nho nhỏ, quan tâm tới nhau mỗi ngày.

Chính cảm giác được trân trọng, cảm thấy mình có ích, có ý nghĩa càng khiến hai người gắn kết và tự nguyện cam kết, chung thủy. Thế nên nếu hiện bạn không hay bày tỏ lòng biết ơn với người ấy thì nên nghĩ lại.
 

7. Thích cảm giác gần gũi 

 
Một điều dễ thấy ở những cặp đôi yêu nhau đó là họ thích gần gũi, ví dụ như thích hôn và chạm vào nhau. Chính những tương tác này nuôi dưỡng cảm giác, cảm xúc giữa hai người, khiến họ khó xa nhau.

Chính những tương tác này khiến không ít cặp đôi dường như vẫn đang trong giai đoạn trăng mật của mối quan hệ của mình mặc dù hai người đã ở bên nhau nhiều năm. 
 

8. Cùng thảo luận về tương lai

 
Nếu người ấy liên tục đề cập về hiện tại và cả tương lai của hai người thì đó là một trong những dấu hiệu tình yêu sẽ bền lâu. Thậm chí có thể những gì họ nói ra có vẻ viển vông, ảo tưởng thì cũng là điều rất đáng ghi nhận.
 
Ngược lại, nếu người ấy không mời bạn tham gia vào các kế hoạch trong tương lai như các cuộc gặp gia đình hoặc chuyến đi chơi sắp tới thì có lẽ họ không mong muốn được ở bên bạn trong một thời gian dài, không coi trọng sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của họ. Nhìn chung là có thì tốt, không có cũng không sao.
 
Nhưng nếu họ thường xuyên rủ bạn tham gia các hoạt động trong tương lai và muốn bạn là một phần không thể thiếu trong các sự kiện đó, điều đó cho thấy họ đánh giá cao vai trò của bạn trong cuộc sống của mình. 
 
Nhìn chung, nếu hai người có quá nửa các dấu hiệu tình yêu sẽ bền lâu được kể ở trên thì chắc chắn bạn đang hạnh phúc vì người ấy luôn quan tâm và mối quan hệ của bạn có cơ hội tồn tại lâu dài thậm chí là mãi mãi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X