Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐỪNG đầu tư làm ăn, buôn bán khi gặp 4 dấu hiệu này, coi chừng mất trắng!

Thứ Bảy, 09/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nào là thời điểm tốt nhất để đầu tư? Thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh? Hãy để ý tới dấu hiệu cảnh báo làm ăn thất bại này nhé.
 

1. Vợ chồng không hòa hợp, mâu thuẫn gia tăng

 
dau hieu canh bao lam an that bai

Vợ chồng sứt mẻ là dấu hiệu cảnh báo làm ăn thất bại


Ai cũng biết rằng khi một gia đình hòa thuận thì mọi việc sẽ suôn sẻ, khi gia đình và hôn nhân tan vỡ, khoảng thời gian trước và sau ly hôn, đặc biệt là vì những mâu thuẫn trong hôn nhân, sẽ khiến bạn kiệt sức, đó cũng là giai đoạn bạn không may mắn.

Dù bạn là nam hay nữ, vận may của bạn sẽ không hề tốt vào thời điểm này. Trong đầu tư rất dễ mắc sai lầm. Bạn sẽ nổi giận và đầu tư một cách mù quáng.
 
Tôi từng có một người bạn là nữ có tính cách mạnh mẽ, tin rằng mình có năng lực, toàn năng, vì phát hiện chồng ngoại tình nên không chịu để ai ra tay, ép chồng ly hôn và nhận một nửa tài sản của gia đình.

Sau khi ly hôn, cô ấy lập tức đầu tư vào một dự án mới để quên nỗi đau tình cảm, vì quá tự tin nên trong vòng nửa năm bị mất hết tiền và gần như không thu được gì.

Đây là trường hợp điển hình của một gia đình thất bại thì mọi việc đều thất bại, khoảng thời gian trước và sau hôn nhân đổ vỡ cũng là lúc con người đánh mất vận may.

Loại vận rủi này tồn tại lâu dài hay ngắn ngủi, có người ly hôn thì xui xẻo trong 1 đến 2 năm, thậm chí có người xui xẻo cả đời, hoàn cảnh cụ thể tùy từng người.

Để giữ được vận may, bạn nên cố gắng hết sức để duy trì hôn nhân và gia đình hạnh phúc, hết tình cảm với nhau thì nhẹ nhàng giải thoát cho nhau lối đi riêng, chỉ cần có được một gia đình hòa thuận thì những vất vả, mệt nhọc, tủi hờn đều sẽ xứng đáng.
 

2. Khi cân nặng giảm đột ngột

 
Việc giảm cân hợp lý, giảm cân lành mạnh sẽ không ảnh hưởng lớn đến cơ thể hay vận may, nếu cân nặng bỗng dưng giảm liên tục mà không rõ nguyên nhân thì đó cũng là dấu hiệu cảnh báo làm ăn thất bại, bạn nên cẩn thận.

Thời gian này cơ thể bạn sẽ giảm cân không kiểm soát, gầy theo kiểu tướng người xui xẻo, theo thời gian, năng lượng và sức lực của bạn không tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi mặt của bạn, trong giai đoạn này, bạn nên tập trung vào sự ổn định và đừng đầu tư một cách mù quáng.

Năng lượng và tinh thần là trụ cột của sự may mắn và phúc lành của con người, nếu bạn là người béo nhưng có nghị lực, có đôi mắt trìu mến, lưng vững chắc và là người đáng yêu thì cực kỳ lộc lá trong chuyện làm ăn.
 

3. Khi nhiều dấu hiệu xui xẻo xuất hiện

 
Nếu gần đây bạn gặp nhiều rắc rối, kiện tụng và cãi vã với người khác, hay bị nhiều người làm phiền và thường xuyên xảy ra những sự việc bất ngờ, đáng tiếc, chẳng hạn như phân chim rơi xuống trên đầu khi đi bộ, thường xuyên làm hư hỏng đồ đạc và gặp ác mộng...

Hãy chờ đợi, đây thường là những lúc bạn không may mắn và rất dễ thất bại trong đầu tư.

Sấu hiệu cảnh báo làm ăn thất bại này hy vọng bạn duy trì sự ổn định và không bao giờ đầu tư mù quáng vì cảm xúc của bản thân.
 

4. Khi tức giận

 
Khi tuc gian
 
Khi tức giận, con người đang ở trong những khoảnh khắc bốc đồng và cực đoan, những phán đoán, phân tích về sự vật và con người thường cực đoan và thiên vị, họ thường vội vàng và hoang tưởng chỉ để đánh đố bản thân và giữ thể diện.

Vì vậy, khi nóng giận và bốc đồng, đừng bao giờ ra những quyết định táo bạo trong công việc vì thứ bạn mất chính là tiền của chính mình.

Làm ăn chưa bao giờ là điều dễ dàng nên khi đưa ra những quyết định đầu tư lớn phải đặt mình vào hoàn cảnh thuận lợi, thời điểm tốt “đúng thời điểm, đúng địa điểm và đúng người” thì mới có thể đạt được một cái gì đó và có được những gì bạn muốn. 

Thay vì gặp trở ngại ở mọi ngã rẽ và cố gắng bù đắp khi khoản đầu tư của bạn gặp khó khăn, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị cho một ngày mưa gió và lên chiến lược trước.

Chỉ cần bạn quan tâm nhiều hơn đến những thăng trầm trong vận mệnh của bản thân cũng như những thay đổi của môi trường xung quanh, đi theo xu hướng và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ đạt được thành công và thực hiện được những tâm nguyện ấp ủ bấy lâu nay.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X