Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm người đàn bà mang lại niềm kiêu hãnh cho đàn ông

Thứ Ba, 10/03/2020 14:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một người đàn bà đẹp và một người đàn bà tốt, đâu sẽ là sự lựa chọn đầy tự tin của người đàn ông thông minh? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.


Người đàn bà quá đẹp, lấy gì để giữ chân?


Có người đàn ông nào lại không đổ gục trước vẻ đẹp của người phụ nữ, nhất là của một người phụ nữ đẹp với diện mạo khiến ai cũng phải xao lòng. Có được người đẹp song hành cùng mình chắc hẳn cái sự tự tin kiêu hãnh của họ sẽ lên cao lắm lắm.

Ấy thế nhưng, ẩn sau nụ cười hãnh diện ấy phải chăng là sự lo lắng không yên và cả những nghi ngờ thường trực. 
 
Người đàn bà quá đẹp ấy được ví như viên kim cương, người cầm được trên tay sẽ không khỏi vui mừng, cũng không ngớt run sợ. Làm sao để có thể giữ được thứ quý giá này trong tay mình mãi mãi, trước sự dòm ngó không ngừng của những con mắt đầy thèm muốn ngoài kia? 
 
Và với lý trí của những kẻ đi săn mồi, người đàn ông ấy gạt bỏ những gì phù phiếm để tìm đến một người đàn bà tốt, người đàn bà phù hợp với mình, mang lại cho mình sự hãnh diện suốt cả chặng đường chung sống bên nhau. Người đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt chính là câu trả lời. Lắng nghe Lời Phật dạy về cái đẹp cả người phụ nữ để biết thêm.

dan-ong-thong-minh-chon-dan-ba-tot-de-hanh-dien-ca-doi
 

Muốn hãnh diện vài năm thì cưới đàn bà đẹp

 
Người ta nói, “con gái có thì”. Cái sắc nước hương trời ấy rồi cũng sẽ phải chịu những tổn thương bởi dòng thời gian không ngừng chảy. Nắm tay người con gái đẹp rực rỡ đi vào thánh đường khiến người người phải xuýt xoa, ghen tị chắc hẳn sẽ làm cho người đàn ông ấy hãnh diện không ngừng. 
 
Tự hào lắm chứ, bởi là ai, ai mới có thể vượt qua hàng dài ứng cử viên sáng giá để có thể được đứng cùng nàng lúc này. Người đàn ông ấy phải tài giỏi đến nhường nào mới có thể có được cái gật đầu của mỹ nhân. Nhưng thật buồn rằng, sự hãnh diện ấy khó mà dài lâu được, như cái xuân thì của người con gái vậy. 
 
Liệu vẻ đẹp ấy có mãi trường tồn, liệu tình yêu dành cho vẻ đẹp ấy có còn mãi mãi? Câu trả lời thật khó đoán định.

Khi yêu, người đàn ông ấy chắc hẳn cũng phải vất vả lắm mới có thể làm xiêu lòng người đẹp. Bởi nàng đẹp mà, nàng có quyền, và chàng thì đắm chìm trong sắc đẹp của nàng, đắm chìm trong mật ngọt của một người đàn bà đẹp. Khi hai người đã về chung một nhà, chỉ hy vọng rằng cái cảm giác chiến thắng của người đàn ông ấy sẽ còn kéo dài mãi. 
 
Nhưng thời gian thật vô tình, cứ làm xói mòn cái vẻ đẹp của người con gái ngày nào và cả cái đỉnh cao mà người đàn ông đang đứng với sự hãnh diện của mình. Thế mới nói, nếu muốn hãnh diện vài năm thì hãy cưới một người đàn bà đẹp. Còn những năm tiếp theo, hãy để người đàn bà tốt lên tiếng. Vâng, người đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt để đi hết cuộc đời.
 

Muốn hãnh diện cả đời hãy cưới người đàn bà tốt

 
Sẽ là quá tuyệt vời nếu người đàn bà vừa đẹp lại vừa thông minh giỏi giang. Nhưng sự hoàn hảo ấy tạo hóa sao chỉ có thể dành cho một người. Hiếm, phải là hiếm lắm.

Với người đàn bà, đẹp thôi chưa đủ để níu chân một người đàn ông. Thế nên, với lý trí của mình, người đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt thay vì người đàn bà đẹp, để cái hãnh diện của bản thân còn mãi với thời gian. 

dan-ong-thong-minh-chon-dan-ba-tot
 
 
Người đàn bà tốt ấy có gì mà khiến người đàn ông được “nở mày nở mặt” từ khi yêu đến khi cưới, đến cả khi đầu bạc răng long. Ấy là bởi cái sự thông minh, giỏi giang, ấy là bởi cái sự đảm đang, tháo vát lại thấu hiểu ấy mới chính là những nấc thang vững chắc khiến người đàn ông của họ đứng trên đỉnh cao vinh quang, mãi mãi. 
 
Người phụ nữ ấy sẽ là hậu phương vững chắc, là tiền tuyến vững vàng của người đàn ông. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, lại trên kính dưới nhường, là dâu thảo mẹ hiền lại thấu hiểu cảm thông yêu thương chân thành thì sao mà người đàn ông không khỏi hãnh diện cho được.

Và để xứng đáng với những gì cô ấy dành cho mình, người đàn ông sẽ luôn tiến bước về phía trước, cùng nàng đưa tổ ấm của mình đi đến bến bờ hạnh phúc. Tham khảo thêm Tướng mặt phụ nữ phúc hậu, ai cũng khao khát được lấy làm vợ
 
Người ta nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Bạn muốn gỗ tốt hay sơn đẹp? Người đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt hay đàn bà đẹp, câu trả lời đã có. Vì vậy, cô gái ơi, hãy luôn hoàn thiện bản thân mình, cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn phẩm chất bên trong nhé! 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X