Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô hồn từ đâu ra mà đang ngập tràn mặt đất thế?

Thứ Năm, 10/09/2020 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng bảy âm lịch hẳn đen đủi theo đúc kết nhiều đời nay. Vì thế mà mọi đại sự như cưới hỏi, khởi công, khai trương... đều tạm hoãn. Tháng Ngâu xui là do hồn ma cõi âm thả ra tràn ngập mặt đất(!). Hồn ma vốn đại diện cho những thứ xấu xa nên sẽ nhân cơ hội này hợp tác với những người xấu làm việc xấu.
 

Có những thứ còn đáng sợ hơn "cô hồn" nơi địa ngục 


Quan niệm dân gian là như thế. Còn thực tế có vẻ cũng khá trùng khớp khi những ngày gần đây liên tục có những vụ việc động trời.

Kinh hoàng và hẳn chưa có tiền lệ là vụ hai chị em Gái và Bé ở Xuyên Mộc (Bà Rịa) hành hạ, ngược đãi (chích điện, cho rết cắn, đánh gẫy răng…) để ép con cháu đi ăn xin.

Chưa hết, Bé còn hãm hiếp hai cháu ruột (là con của Gái), làm cho một cháu có thai lần thứ hai khi mới 16 tuổi. Kết quả của lần thụ thai trước đã chào đời nhưng đã chết cũng vì bị Gái tha đi ăn xin khi vừa đầy tháng.

Rất may là cháu D, 10 tuổi, con của Gái đã khôn ngoan trốn được về nhà bà nội ở Đồng Nai, và từ đó lực lượng chức năng tóm được hai ác thú kia. 
 
Cùng thời điểm, công an cũng phải nai nịt kỹ càng để bắt D. một “tên bố” lẩn lút ở Hà Nội sau khi cùng người tình hành hạ con gái ruột 6 tuổi đến gãy tay. Trong nhà, D. chứa chấp súng đã lên nòng, đạn và ma túy.

Lại thêm H. bà con gái ở Long An đánh đập, xé áo, đổ phân rác lên đầu mẹ già bất lực. Lý do đối tượng này đưa ra là mẹ không cho thừa kế (!). Sự việc được chính con gái của H. ghi lại cuối năm ngoái.

co hon o dau ra ma lam the
Nhiều người không dám xem clip mẹ hành hạ bà do cháu ngoại ghi lại...

Và phải vài ngày sau khi bà ngoại mất, cô cháu gái mới công bố với người thân clip này vào đúng ngày rằm tháng Bảy - tức lễ Vu Lan. Quá trớ trêu, không hiểu bà H. nghĩ gì khi làm nhục mẹ ruột trước mặt con ruột, đúng là nước mắt mùa Vu Lan.
 
Hóa ra những ngụ ngôn từ bao đời nay của nhân loại vẫn không chệch đi đâu.

Giữa những chuyện thần tiên anh em Grimm kể lại có câu chuyện rất hiện thực: Đứa bé nhặt những mảnh bát mà ông nó đánh vỡ để chắp lại, sau này cho bố mẹ nó dùng...

Đứa trẻ trong truyện dân gian Trung Quốc thì nhắc bố nó nhớ mang cái sọt tre đựng ông nội về (khi bố nó đưa ông nội vào rừng bỏ đói cho chết), để sau này nó sẽ dùng mang chính bố nó ra chợ vứt…
 
Nhiều khi dư luận đành phải lý giải những tội ác kinh hoàng bằng tác động của ma túy nhưng 2/3 vụ việc kể trên chưa thấy bóng dáng ma túy.
 
Cũng đừng nên đổ riệt cho những cô hồn “sổng chuồng” nào đó đã nhập vào kẻ ác. Chẳng phải tất cả những vụ việc kể trên đã được phanh phui trong chính tháng “xá tội vong nhân” hay sao.

Biết đâu chính linh hồn nhân kỳ nghỉ nơi thế giới bên kia đã tranh thủ về vạch trần những tội ác nhân danh máu mủ?!

Giờ so sánh một hồn ma vô hình với kẻ ác đang sống còn đầy đủ chân tay đầu óc, bạn đã biết thứ nào đáng sợ hơn rồi đấy!
 
Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X