Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu chúc Tết tiếng Anh hay khỏi nghĩ dành cho Tết 2023

Thứ Tư, 13/01/2021 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết đến, Xuân về rất nhiều người muốn tìm những câu chúc Tết tiếng Anh hay mang lại bất ngờ nho nhỏ cho bạn bè, người thân và sau đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 
Những lời chúc là gia vị không thể thiếu trong không khí náo nức của năm mới. Có những khi tiếng Việt không chuyển tải được hết ý nghĩa, bạn có thể gửi lời chúc tới họ bằng những lời Chúc Tết tiếng Anh sau đây:

Lời chúc Tết tiếng Anh siêu độc đáo


1.  A New Year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year.

(Năm là một cuốn sổ trắng tinh và chiếc bút đang nằm trong tay bạn. Đây là cơ hội để viết lên những câu chuyện tuyệt vời về chính mình. Chúc mừng năm mới).

2.  This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfully new year? May my sincere blessing surround splendid travel of your life?
 
(Lúc này là một khởi đầu mới tốt đẹp. Chúc bạn những điều an lành nhất cho một năm mới thành công. Những lời chúc chân thành này sẽ luôn ở bên cuộc sống huy hoàng của bạn).

3. May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.
 
(Năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.)
 
4. Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one.
 
(Ngày mai là trang giấy trắng đầu tiên của một cuốn sách 365 trang. Hãy viết nên điều tuyệt vời.)
 
5. Let your spirit soar and have a joy-filled new year 

(Hãy để tâm hồn bạn được thăng hoa và tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong năm mới) 
 
6. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life. And get success at every step of life, enjoy a wonderful year.
 
(Chúc bạn hoàn thành được mọi mục tiêu cuộc sống trong năm mới, và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm tuyệt vời.)
 
7. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

(Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đong đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất)

8. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love .

(Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu) 
 
9. "Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year,
Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!"
 
(Hy vọng Mặt trời mới, mặt trăng mới trong năm mới sẽ mang lại những cơ hội tốt đẹp và những điều cực kỳ may mắn cho bạn. Chúc bạn năm mới) 
 
10. Old year end and a new year is coming soon and procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together.

(Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đủ đầy, gia đình phát tài, già trẻ gái trai được sum vầy hạnh phúc) 
 
goi y nhung cau chuc hay bang tieng Anh
 Những lời chúc Tết tiếng Anh vô cùng ý nghĩa sẽ khiến bạn bè bạn bất ngờ khi đón nhận chúng
 
11. Braiding to jubilantly poetry open Associates, spring about pen boisterousness blossom, ogled begin a new-year writing perfume hand-basket is new, all home Warm the beginning of the year wish  

(Tết đến tưng bừng thơ mở hội, xuân về rộn rã bút đơm hoa, đưa tình khai bút làn hương mới, lời chúc đầu năm ấm mọi nhà)

12. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life  

(Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh hành trình cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc). 
 
13. Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties 

(Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tối chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất).
 
14. May this New Year give you the courage to triumph over your vices and embrace the virtues.
 
(Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho bạn sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và có thêm những đức tính tốt.) 

15. Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with big smile. Wish you Happy New Year!
 
(Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!).
 
16. Hope the new sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you. Wish you Happy New Year!
 
(Lời chúc Tết: Hi vọng vào mặt trời và mặt trăng mới của năm mới sẽ mang lại may mắn và may mắn tuyệt vời cho bạn. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!)
 
17. On this New Year I wish that you have a wonderful January, a lovely February, a Peaceful March, a stress-free April, a fun-filled May, and Joy that lasts from June to November, and finally a happy December.
 
(Ngày đầu năm mới, tôi mong bạn sẽ có một tháng Một tuyệt vời, một tháng Hai đáng yêu, một tháng Ba thanh thản, một tháng Tư thư thái, một tháng Năm đầy niềm vui và sự hân hoan sẽ kéo dài từ tháng Sáu đến tháng Mười Một, và cuối cùng là một Tháng Mười Hai hạnh phúc.)
 
18. A new year, new start and way to go. Wish you successful and glorious.
 
(Năm mới, khởi đầu mới, chúc bạn thành công và đầy vinh quang)
 
19.  Sending to you this gift with all the heart and a wish you will be be happy in fullest measure and  may the happiest things always happen to you?  

(Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn)
 
Chuc Tet tieng Anh
 
21. Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties.

(Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.)
 
22. I hope that the coming year bring you peace and prosperity.

(Mong rằng năm mới sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và thịnh vượng)
 
23. On occasion of New Year, wishing your family the most happiness in New Year and everything is the best! 

(Nhân dịp năm mới em xin chúc gia đình anh chị một năm mới thật hạnh phúc, vạn sự như ý!).
 
24. Peaches open, swallows returns, spring is coming. Wish thousand of things to your liking, ten thousand of things as your dream, million of supprising things and billion of happiness…
 
(Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu điều bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc)
 
25. Wish you a happy new year. May every good present day, becomes a treasure for a better tomorrow. Happy New Year!
 
(Chúc mừng năm mới. Chúc cho những ngày tươi đẹp ở hiện tại sẽ trở nên tốt hơn vào ngày mai. Chúc mừng năm mới!).
 
26. Everything as you wish it to be, milliard events dreamily, working as poetry, life is as Glad as music, consider money as garbage, consider argent as straw, loyalty with cooked rice, sharply cinnabar with rice noodle

(Vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm, sắc son với phở,…). 

27. We will open the book. Its pages are blank. We are going to put words on them ourselves. The book is called Opportunity and its first chapter is New Year’s Day.
 
(Chúng ta sẽ mở một cuốn sách mới và tự mình viết lên đấy. Cuốn sách ấy được gọi là Cơ hội và chương thứ nhất là ngày đầu năm mới.)
 

Lời chúc Tết tiếng Anh vô cùng ý nghĩa


28. I Wish in this new year God gives You
12 Month of Happiness,
52 Weeks of Fun,
365 Days Success,
8760 Hours Good Health,
52600 Minutes Good Luck,
3153600 Seconds of Joy…and that’s all!"
 
(Tôi hi vọng trong năm mới này
12 tháng đong đầy hạnh phúc
52 Tuần hạnh phúc
365 ngày thành công
8760 giờ sức khỏe
52600 phút may mắn
3153600 giây thú vị ... và đó là tất cả tôi muốn chúc bạn.)  
 
29. For last year’s words belong to last year’s language. And next year’s words await another voice.
 
(Những điều cũ đã thuộc về năm cũ. Chúng ta chờ đón những điều mới, và chắc chắn, chúng sẽ được cất lên bằng với muôn ngàn giọng điệu mới mẻ.)

30. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity
 
Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!
 
(Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời. Chúc mừng năm mới)
 
loi chuc Tet hay bang tieng Anh
 
31. When u r lonely,
I wish u Love!
When u r down,
I wish u Joy!
When u r troubled,
I wish u Peace!
When things seem empty,
I wish u Hope!
And I wish U Too..
Have A Happy New Year!!! 
 
(Khi bạn cô đơn
Tôi mong tình yêu tới bạn
Khi bạn vấp ngã
Tôi mong niềm vui về.
Khi bạn gặp trắc trở
Tôi chúc bạn bình an.
Khi mọi thứ dường như vô vọng
Tôi cầu mong hy vọng sẽ về
Và tôi cũng chúc bạn
Một năm mới vui vẻ!

32. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.
 
(Thành công và hạnh phúc có ở trong bạn. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.)

33.  Wish you Happy New Year!
 
Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,
 
And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year!
 
(Chúc các bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc.)
 
34.  I wish U to have a 
Sweetest Sunday
Marvelous Monday
Tasty Tuesday 
Wonderful Wednesday
Thankful Thursday,
Fridendly Friday,
Successful Saturday
Have a great year
Happy new year 
 
(Tôi chúc bạn một năm mới 
Chủ Nhật ngọt ngào nhất
Thứ hai kỳ diệu
Thứ ba ngon tuyệt
Thứ tư tuyệt vời
Cảm ơn Thứ năm,
Thân thiện Thứ sáu,
Thứ bảy thành công
Có một năm tuyệt vời
Chúc mừng năm mới). 

Hi vọng với những lời chúc Tết của Lichngaytot.com gợi ý sẽ giúp bạn trao được tình cảm của mình tới những người mà bạn yêu thương. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X