Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý lời chúc Tết người yêu ngọt lịm tim và siêu hot năm 2021

Thứ Tư, 13/01/2021 15:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không gì quý hơn khi được nghe lời hay ý đẹp trong năm mới, vì thế hãy dùng những lời chúc Tết người yêu này để bạn có thể trao những lời yêu thương tuyệt vời nhất tới người đã và đang mang lại hạnh phúc cho bạn.
Xem video:

>> Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất mọi thời đại << 
 

Ngày nào chúng ta chẳng muốn người yêu mình được vui, được hạnh phúc, nhưng thời điểm đầu năm mới ta muốn dành cho người ấy câu nói thật ý nghĩa để gây ấn tượng.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy thử dùng ngay những lời chúc Tết người yêu mà Lịch Ngày Tốt gợi ý sau đây để một nửa của bạn ngập tràn trong hạnh phúc. 
 

Chúc Tết người yêu - Lời chúc dành cho bạn gái đầy ý nghĩa

 
1. Chào xuân năm mới, chào người yêu
Chúc em năm mới thêm hạnh phúc
Giữ trọn yêu thương, thêm hạnh phúc
Chúc em công việc thêm thuận lợi
Mang nặng yêu thương, giữ trọn vẹn tình.
 
2. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em! Xem thêm: Những câu chúc Tết tiếng Anh hay khỏi nghĩ

3. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!
 
Chuc tet nguoi yeu
 
4. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!
 
5. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

6. Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh xin chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em.

7. Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!
 
8. Lời chúc: Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em
 
9. Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Hãy đến với anh trong mùa xuân này, anh sẽ mang cho em hạnh phúc suốt đời!

10. Chúc anh yêu một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp…về tụi mình anh ha.
 
11. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

12. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

13. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

14. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

15. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my Love! 
 
cau chuc gui nguoi yeu ngay tet
Những lời Chúc Tết người yêu ý nghĩa

16. Em đã biến tất cả điều ước của anh trở thành sự thực trong năm qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa, ước muốn duy nhất của anh là có em ở bên, mãi mãi!
 
17. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

18. Sống để nằm trong vòng tay anh, nghe tiếng nhịp tim anh, điều đó sẽ khiến em cảm thấy có một người trên thế giới này mà nhịp đập trái tim người đó chỉ dành cho em, làm sao anh có thể ngừng yêu em được, chúc em năm mới an khang, hạnh phúc!

19. Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành và hạnh phúc từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

20. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!
 

Chúc Tết người yêu - Lời chúc dành cho bạn trai đầy ý nghĩa

 
 
1. Một mùa xuân nữa đến bên nhau
Giữ trọn yêu thương, đầy hạnh phúc
Gửi những lời chúc hay nhất
Thành đạt gieo tới, vạn thành công
Trao thêm nét đẹp duyên thầm
Giữ cho nụ cười mãi còn vẹn nguyên.
 
2. Đã đến lúc viết thêm một chương mới vào câu chuyện tình yêu của hai ta. Em mong rằng tình yêu này sẽ sống mãi trong trái tim chúng ta và mạnh mẽ hơn theo năm tháng!

3. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp…về tụi mình anh ha.

4. Anh yêu anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

5. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!
 
Chuc Tet nam 2019 danh cho nguoi yeu
 
6. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

7. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Yêu anh nhiều! Chúc mừng năm mới!

8. Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

9. Em từng luôn mơ về khoảnh khắc năm mới đến sẽ hôn người đàn ông em yêu thực sự. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành sự thực. Chúc mừng năm mới, anh yêu!
 
10. Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

11.  Em đã chưa bao giờ biết một người có thể thuần khiết và chung thủy đến thế cho đến khi... em gặp được anh. Anh đã cho em thấy tình yêu chân thành có tồn tại. Năm mới thành công nhé, người yêu tuyệt vời nhất thế giới của em!

12. Anh đã mang đến cho em một cuộc đời mới tràn đầy hi vọng và hoài bão. Anh là người em yêu bằng cả trái tim mình. Mong một năm mới hạnh phúc, an khang sẽ đến với anh, anh yêu!
 
13. Tình yêu của anh khiến cho mỗi ngày trong cuộc đời em giống như một phép màu. Vì thế, nhân dịp Năm mới, món quà nhỏ em dành cho anh là ba từ kỳ diệu - em yêu anh!
 
14. Xuân xanh, lộc biếc đã về
Mừng cho năm mới lắm bề vui tươi
Chúc anh Tết đến xuân về
Yêu thương đầy đặn, trọn tình bên nhau
Tiền tiêu rủng rỉnh, tài cầm tay
May mắn đến đong đầy thành đặt
Hạnh phúc về cho những thương yêu
Chúc mừng năm mới anh yêu
Anh xin gửi tặng tình em xuân này.

15. Năm mới đến, chúc mừng năm mới
Gửi trọn tình yêu tới người thương
Cầu cho vui vẻ, thêm may mắn
Công thành, danh đạt, lộc liên tay
Yêu thương, hạnh phúc xin gửi trọn
Thêm nhiều xuân mới nhé yêu thương.
 
16. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. 
Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. 
Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. 
Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. 
Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. 
Sự gì bế tắc thảy hanh thông. 
Như anh, như chị, bằng bè bạn. 
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

Thơ chúc Tết vợ

 
1. Tỷ tê chúc vợ đôi lời
 Xuân nay xinh đẹp lại xuôi đảm hiền
Shopping được ghé thường xuyên
Ăn ngon mặc đẹp ra đường người khen
Có chồng nhưng hãy còn duyên
Em cười một cái đắm thuyền các anh
Tiền nhiều rủng rỉnh cả năm
Ước gì được nấy muôn phần sướng vui
Chồng xin làm phận tớ tôi
Suốt đời vâng dạ vợ xuôi ý vàng
Trong ngoài lo liệu đàng hoàng
Chúc vợ năm mới giàu sang, mỹ miều
 
2. Chúc bà xã mịn da, mượt tóc
Nét xuân xanh thắm mãi nồng nàn
Mong mọi điều hạnh phúc bình an
Tràn sức khỏe, hiếu - tình trọn đạo
 
3. Xuân sang biếc lộc trên cành.
Anh xin chúc vợ trẻ xinh nhất nhà.
Đi chợ bớt bánh, bớt quà.
Nói năng ỏn ẻn, thơ ca suốt ngày.
Bạc tiền chật ví, nặng tay.
Bớt bài đay nghiến “cô này xinh không”.
Dịu dàng giữa đám bạn đông.
Đừng luồn tay véo anh gồng mình lên.
Chúc em khỏe mạnh, hiền, duyên.
Chúc em bớt tính xỏ xiên các chồng.
Chúc em môi đỏ mặn nồng.
Chứ đừng trợn mắt rồi phồng má lên.
Chúc em bớt tính hay rên.
Mỗi lần lương lậu không nguyên, không tròn.
Chúc em vui vẻ, cười giòn.
Để anh cũng bớt ăn đòn mỗi khi
Vợ ơi xuân đến đông đi
Thôi thì chúc vợ mơ gì cũng nên”.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X