Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bỏ túi lời chúc Tết bạn bè bằng song ngữ Anh Việt để gây ấn tượng đặc biệt cho năm 2021

Thứ Sáu, 03/01/2020 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu chúc Tết bạn bè bằng tiếng Anh sau đây là gợi ý tuyệt vời để bạn không phải suy nghĩ quá nhiều, có thể dùng luôn để gây ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.


Dưới đây là những lời chúc Tết bạn bè, lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất để dành tặng bạn bè nhân dịp Tết đến xuân sang.

1. Another happy year with my best friend! May all our years be full of laughter and silly things we love so much. Extremely happy to have you in my life, mate. Happy New Year to you and your family!

Một năm mới nữa bên bạn thân của tớ! Hi vọng tất cả những năm tháng của chúng ta sẽ luôn tràn ngập tiếng cười và những điều ngốc nghếch mà chúng ta luôn cảm thấy thích thú. Thật sự hạnh phúc khi có bạn trong đời. Chúc mừng năm mới tới bạn và gia đình!
 
2. Hands down, you are the best human being on the planet. Thank you for being with me through all these years. There’s so much more to come! Life is amazing with you in it. Have a very happy New Year, sweetie!
 
Nghe tớ phán quyết đây, cậu chính là người tuyệt vời nhất trên trái đất này. Cảm ơn đã bên cạnh tớ suốt những năm qua. Sẽ có rất nhiều điều nữa tới! Cuộc sống thật kì diệu khi được bên bạn. Có một năm mới hạnh phúc nhé bạn thân yêu của tôi!

3. Leave all sadness and grief behind, because I personally promise you an unbelievable year full of joyful moments. Cheer up, buddy, and be ready to have a good time. Happy 2021!
 
Để lại tất cả nỗi buồn và đau buồn phía sau, bởi vì tôi hứa với bạn một năm đầy bất ngờ cùng những khoảnh khắc vui vẻ. Vui lên, bạn thân, và sẵn sàng để có một thời gian tuyệt vời. Chúc mừng năm mới 2021!

4. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfully new year? May my sincere blessing surround splendid travel of your life?

Một khởi đầu tốt đẹp mới đang tới. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với hành trình cuộc sống thú vị của bạn.

5. May all your wishes come true and a very happy New Year to you!

Chúc cho mọi ước nguyện của bạn đều trở thành hiện thực và một năm mới hạnh phúc sẽ đến với bạn!

6. 365 days complete, 365 new days to go. I am writing a New Year’s resolution, how about you? May you have a wonderful New Year!

365 ngày đã qua, 365 ngày mới đang tới. Tôi đang viết những điều cần thực hiện trong năm mới, còn bạn thì sao? Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!|

7. No need to kiss someone at midnight when you can hug your best friend all night long! Blessed to spend every year with the most fun and caring person in the world. Love you, fella! Happy New Year!
 
Chẳng cần phải hôn ai đó vào lúc giao thừa, khi mà đã có người bạn thân ôm bạn suốt đêm. Cầu chúc những điều may mắn tới người hài hước và chu đáo nhất trên thế giới. Yêu bạn! Chúc mừng năm mới!

8. Best wishes for a happy and successful new year.

Chúc bạn năm mới hạnh phúc và thành công.

9. Forget the pains, sorrows, and sadness behind,
Let us welcome this New Year with big smile,
Wish you Happy New Year!
 
Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười rạng rỡ. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!

10. We may not be perfect, but we are family, and I sincerely wish to have a truly happy New Year.

chuc Tet ban be
 
 11. Though distance separates us and time keeps us going on our own way, through each and every day I will hold in my heart the caring and blessing for you.

Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, tôi vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho bạn.

12. Wishes of peace and joy from our family to yours

Gửi những lời chúc thái hoà và vui vẻ từ gia đình tôi đến gia đình bạn.

13. Braiding to jubilantly poetry open Associates, spring about pen boisterousness blossom, ogled begin a new-year writing perfume hand-basket is new, all home Warm the beginning of the year wish. Wish you have a succesful year my friend!
 
Tết đến tưng bừng thơ mở hội, xuân về rộn rã bút đơm hoa, đưa tình khai bút làn hương mới, lời chúc đầu năm ấm mọi nhà. Chúc năm mới thành công tốt đẹp, người bạn của tôi!

14. Have a happy and profitable year

Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài.

15. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

16. May this New Year give you the courage to face a new horizon. Have a blessed New Year!

Mong rằng năm mới sẽ tiếp thêm cho bạn dũng khí để đối mặt với một chân trời mới. Năm mới vui vẻ!

17. Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties.

Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất!

18. Wishing you all the magic of the new year!
 
Chúc bạn mọi điều kì diệu vào năm mới 

19. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,

And get success at every step of life, enjoy a wonderful.
 
Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống,
Và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm tuyệt vời.

20. Let your spirit soar and have a joy-fiiled new year

Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới trọn vẹn niềm vui. Xem thêm: Câu nói hay của Phật về tình bạn: Chọn sai sẽ tự hủy hoại chính mình.

chuc mung nam moi toi ban be
 
 
21. My sweetest friend, even if you’re far away, I always care about you the most. I’m surrounded by different wonderful people, but no one compares to you. I hope that all your dreams will come true in the New Year, and nothing will hurt you. Have an amazing New Year!
 
Người bạn ngọt ngào nhất của tớ, ngay cả khi bạn ở nhưng tớ luôn quan tâm tới bạn nhất. Tớ được ở bên cạnh những người tuyệt vời, nhưng không ai có thể so sánh được với bạn. Tớ hi vọng rằng mọi điều ước của bạn sẽ trở thành hiện thực trong năm mới, và không có gì có thể làm bạn tổn thương.

22. Just as a new bloom spreads fragrance and freshness around… May the new year add a new beauty and freshness into your life. Happy New Year!

Như bông hoa ngát hương và lan tỏa sự tươi mát đến khắp nơi. Năm hết Tết đến cái xấu xua đi, vẻ đẹp ở lại, hương sắc tràn đầy. Chúc bạn năm mới thuận buồm xuôi gió!.

23. Tomorrow will be the new beginning of an exciting new page in our lives. I wish you happiness in the year to come.

Ngày mai sẽ là khởi đầu của một trang mới thú vị hơn trong cuộc sống của chúng ta. Tôi chúc bạn hạnh phúc tràn đầy trong năm mới sắp tới.

24. May you have no regrets leaving the old and may you get excited facing the new. Wishing you all the best in the New Year.

Mong rằng bạn không có hối tiếc gì khi năm cũ qua đi, chúc bạn sẽ thật hào hứng đón chào năm mới. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong năm mới này.

25. Thank you for everything you’ve done for me this past year. I couldn’t have asked for a better friend to be by my side throughout it all.

Cảm ơn cậu về tất cả mọi thứ cậu đã làm cho tớ trong năm vừa qua. Tớ không thể đòi hỏi một người bạn tốt hơn cậu, để có thể luôn bên cạnh tớ và trải qua mọi thứ.

26. Cheers to a better life and a brighter future. Have a prosperous New Year!

Cầu chúc cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng!

27. Cheers to a new year and a fond farewell to the old. May you have a prosperous and healthy New Year!

Chúc mừng năm mới và gửi lời chào tạm biệt trìu mến tới năm cũ. Chúc bạn một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào!

28. To all of my friends, may you have a healthy, happy, and prosperous New Year!

Gửi tới tất cả bạn bè của tôi, chúc các bạn năm mới sức khỏe, vui vẻ và thịnh vượng!

27. Dear friend. I wish you a very Happy New Year with hope that you and your family will have many blessings in years to come.

Bạn thân mến. Tớ chúc bạn một năm mới hạnh phúc với hi vọng rằng bạn và gia đình sẽ có nhiều phước lành trong năm mới đang tới.

28. The time is running out. I can’t believe that the New Year is coming, and I still have a bunch of concerns that I couldn’t solve in time. But everything feels better when you are with me. My dear friend, you always know what to say and what to do to support me, and on this magical night I want to wish you the best of all. I love you, Happy New Year!
 
Ôi thời gian đã sắp hết. Tớ không thể tin một năm mới nữa đang tới, và tớ vẫn đang còn một đống những trăn trở chưa giải quyết đúng thời hạn. Nhưng mọi thứ dường như tốt hơn khi có bạn bên cạnh tớ. Người bạn thân mến của tớ, bạn luôn biết phải nói gì và làm gì để ủng hộ tớ, và trong buổi tối kì diệu này tớ muốn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. Tớ yêu cậu. Happy New Year!

29. Everything about the future is uncertain, but one thing is for sure that God had already planned all our tomorrows, we just have to trust him today, I heartily wish a beautiful tomorrow for you and your family. Happy New Year!
 
Mọi thứ trong tương lai đều bất định, nhưng một thứ chắc chắn đã được Chúa ấn định là ngày mai, hãy tin vào điều đó hôm nay. Tôi chúc bạn và gia đình có một ngày mai tươi đẹp. Chúc mừng năm mới.

30. May the new chapter of your life be even better than the last. Have a wonderful New Year!

Cầu chúc cho chương mới của cuộc đời bạn sẽ tốt đẹp hơn chương trước. Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!

chuc mung nam moi voi ban be
 
31.  Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the bring test promise

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

32. Happy New Year wishes to my dearest friend. All I treasure is our friendship and wish you find the coming year as wonderful as our friendship.
 
Chúc mừng năm mới người bạn thân thương nhất của tôi. Tôi luôn trân trọng tình bạn của chúng ta và hy vọng bạn sẽ có năm mới tuyệt vời như tình bạn của chúng ta.

33. Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one.

Ngày mai là trang giấy trắng đầu tiên của cuốn sách 365 trang. Hãy viết một câu chuyện hay lên đó nhé.

34. All the stars wish you a happy New Year, and even the moon is brighter to guide you, so have no fear. Happy New Year!

Các vì sao đều cầu chúc bạn một năm mới vui vẻ, kể cả vầng trăng cũng sáng hơn để soi lối cho bạn, nên đừng sợ hãi nhé. Chúc mừng năm mới!

35. It’s been a long hard year, but you were always here for me. You’ve cured my broken heart and helped me to realize that life is a wonderful adventure. You’ve been such a good friend, and my wish for you is to be surrounded by people who will appreciate you as much as you appreciate them. And I will always be with you. Happy 2021!
 
Một năm dài khó khăn đã trôi qua, nhưng cậu luôn ở đây vì tớ. Cậu đã chữa lành trái tim tan vỡ của tớ và giúp tớ nhận ra rằng cuộc sống là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Cậu đã và đang là một người bạn tốt như vậy, và tớ chúc cậu sẽ được ở bên cạnh những người đánh giá cao câu như cách cậu đánh giá cao mọi người. Và tớ sẽ luôn bên cậu. Chúc mừng năm mới!

36. It’s hard for me to realize that another year has passed. Everything is changing, and I find it terrifying. The only thing that calms me down is you, my sweetest friend. You are always here to support me, understand me and say that everything is going to be just fine. I thank you for that. Have a very Happy New Year!
 
Thật khó với tôi khi nhận ra rằng một năm nữa đã trôi qua. Mội thứ đang thay đổi, và tôi thất điều ấy thậy đáng sợ. Điều duy nhất khiến tôi bình tĩnh lại đó là bạn, người bạn ngọt ngào nhất của tôi. Bạn đã luôn ở đó và ủng hộ, thấu hiểu tôi và nói rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Cảm ơn bạn vì điều đó. Cầu chúc bạn có một năm mới hành phúc!
 
37. Happy New Year dear friend. Don’t forget the past, learn from it and go out strong for your dreams and future. My best wishes are with you.
 
Chúc mừng Tết bạn bè thân mến của tôi. Đừng quên đi quá khứ, học từ những điều đã qua và trở nên mạnh mẽ cho những ước mơ và cho tương lai của bạn. Luôn bên bạn!

38. I wish you all the blessings and success you truly deserve. Happy New Year my friend, all my prayers are with you. 

Tôi chúc bạn tất cả may mắn và thành công mà bạn xứng đáng được nhận. Chúc mừng năm mới bạn tôi, với những lời ước nguyện dành cho bạn. Xem thêm: Những câu nói hay về tình bạn ai cũng phải ghi nhớ

39. Each year is magical when you are with me! Can’t wait to celebrate the new year with my best friend, whose love and support makes me feel so very happy and important. Happy New Year, buddy!
 
Mỗi năm là một điều kì diệu khi có bạn bên cạnh tôi! Tớ không thể chờ tới giây phút được đón năm mới cùng với người bạn thân của mình, người luôn yêu thương và ủng hộ tớ, khiến tớ cảm thấy mình là người quan trọng và hạnh phúc. Happy New Year cậu! 

40. New Year will be about good vibes, bigger goals, more happiness, less pain, stronger relationships and being more focused than ever.
 
Năm mới sẽ là một năm của những cảm xúc tuyệt vời, những dự định lớn lao hơn, hạnh phúc hơn, những mối quan hệ lâu bền hơn và là một năm của sự tập trung hơn bao giờ hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X