Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

20 lời chúc ý nghĩa dành tặng bạn bè để tình cảm giữa đôi bên thêm keo sơn gắn bó

Thứ Năm, 03/01/2019 18:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời chúc ý nghĩa dành cho bạn bè là một món quà ý nghĩa mà chúng ta nên dành tặng cho những người đã cùng kề vai sát cánh, sẵn sàng sẻ chia niềm vui nỗi buồn cùng với mình trong năm vừa qua. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo những lời chúc dưới đây nhé!
 
Sống ở trên đời, chẳng ai có thể thiếu được bạn bè. Đó chính là những người kề vai sát cánh, cùng ta sở hữu biết bao nhiêu kỷ niệm khó quên.

Năm mới đã đến, đừng quên dành tặng những lời chúc tết bạn bè thật ý nghĩa cho họ nhé! Hãy tham khảo những gợi ý của Lịch ngày tốt dưới đây:
 
loi chuc tet danh tang ban be 2019
 

Những lời chúc Tết bạn bè vô cùng ý nghĩa


1. Cuộc sống luôn luôn biến động nhưng có một điều bất biến, đó chính là tình bạn của chúng ta. Hy vọng dù sau bao nhiêu năm, chúng ta sẽ mãi là bạn tốt. Chúc bạn một năm mới an khang thịnh vượng!

2. Dù chúng ta ở những vùng đất khác nhau nhưng tôi hi vọng linh hồn của chúng ta sẽ mãi mãi ở cạnh nhau. Từ phương xa, chúc bạn luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười, sự nghiệp thành công phát đạt.

3. Những niềm vui, nỗi buồn mà chúng ta từng chia sẻ với nhau sẽ là kỷ niệm không bao giờ phai nhạt trong trái tim tớ. Chúc cậu một năm mới luôn may mắn, an khang, gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc!

4. Hi vọng sang năm mới 2019, bạn sẽ nhận được một rổ tình yêu, người đưa kẻ đón nhiều không kể xiết, gia đình mãi mãi mạnh khỏe, an khang!

5. Năm mới, thành công mới, thắng lợi mới. Chúc bạn luôn thực hiện được trọn vẹn mục tiêu đã đề ra, mãi là niềm tự hào của gia đình và bè bạn!

6. Một năm cũ qua đi tức là tình bạn của chúng ta lại kéo dài được thêm một năm nữa. Hi vọng trong năm nay và nhiều năm sau nữa, chúng ta cũng vẫn sẽ là tri kỉ của nhau, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Chúc mừng năm mới!

7. Năm mới khởi đầu mới, hi vọng tương lai của bạn cũng sẽ xán lạn như những buổi sáng mùa xuân. Chúc cho tình bạn của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi. Năm mới 2019 vui vẻ!

loi chuc tet ban be 2019
 
8. Bạn bè dù có nhiều vô kể nhưng không ai có thể thay thế vị trí của cậu trong trái tim tớ. Hi vọng cậu cũng dành cho tớ một vị trí như vậy. Chúng ta là bạn thân mãi mãi nhé! Top 4 chòm sao có bạn bè khắp nơi.

9. Lời chúc mình luôn muốn dành cho bạn là một năm mới luôn vui vẻ, bình an, gia đình tràn ngập tiếng cười, công việc lúc nào cũng thuận lợi!

10. Rồi những nỗi buồn trong năm cũ cũng đã qua đi, năm mới 2019 đến gần hứa hẹn đầy ước mơ và hoài bão. Chúc bạn luôn tích cực học tập và làm việc, tương lai rạng rỡ đang chờ đón cả hai chúng ta!

11. Một mùa xuân mới lại đã về, chúc bạn và gia đình sức khỏe ngập tràn, tiền tài đầy túi, con cháu đầy đàn.

12. Cuộc sống của tớ như hoàn thiện hơn kể từ khi gặp được cậu. Hi vọng chúng ta sẽ mãi mãi là những người bạn tốt, mãi mãi bên nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tiến bộ không ngừng!

13. Dù có là người mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc cần đến một bờ vai để san sẻ. Mỗi khi bạn mệt mỏi, tôi sẽ là người sẵn sàng cho bạn một chỗ dựa tinh thần. Cố lên nhé, chúc bạn một năm 2019 đầy hạnh phúc và niềm vui, tự tin tiến bước!

14. Mình tự hào vì có được một người bạn tốt lúc nào cũng ủng hộ mình mỗi khi đứng trước khó khăn như bạn! Năm 2019 này, chúc bạn và gia đình luôn an khang, thịnh vượng!

Xem thêm: Những câu nói hay về tình bạn đến cuối đời bạn vẫn thấy đúng.

chuc tet ban be 2019
 

Lời chúc Tết bạn bè chân thành từ trái tim


15. Dù chúng ta chẳng có mấy điểm chung, dù chúng ta khác biệt nhưng mặt trăng và mặt trời, dù mọi người luôn thắc mắc sao chúng ta có thể kết bạn với nhau, thì tớ biết tình bạn của chúng ta là bất biến. Chúc cho người bạn thân nhất của tớ lúc nào cũng vui vẻ trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp.

16. Hãy để cho tất cả mọi người phải ghen tỵ vì tình bạn của chúng ta! Tết đến xuân về, tớ chỉ hi vọng cậu luôn luôn tự tin vững bước, tình bạn của chúng ta sẽ không bao giờ phai nhạt dù bao nhiêu năm tháng có qua đi! Happy new year!!

17. Chúc bạn năm mới sức khỏe dồi dào, vận may ào ào, tình yêu thuận lợi, tiền tiêu rủng rỉnh, chẳng còn phiền lo!

18. Năm mới đã đến, tiếng chuông đồng hồ đã điểm, vào thời khắc linh thiêng này, tôi chúc bạn tiền tràn đầy túi, tình tràn đầy tim, gia đình quây quần, chẳng lo sức khỏe!

19. Năm Kỷ Hợi chúc bạn và gia đình an khang hạnh phúc. Hi vọng tình bạn của chúng ta sẽ ngày càng gắn bó bền chặt như keo, chẳng ai có thể tách rời.

20. Năm 2019 sẽ là một khởi đầu mới cho tất cả chúng ta. Trong năm nay chúc bạn sẽ không ngừng tiến bước, phá vỡ mọi thành tích trước đây, tạo dựng cho mình kỷ lục mới! 
 

Xem thêm những lời chúc tết ý nghĩa khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X