Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

30 lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh chất như nước cất

Thứ Tư, 20/02/2019 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để gây ấn tượng cho bạn gái, người yêu, mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ đừng quên gửi những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh đầy ý nghĩa này tới họ nhé.

Không chỉ dùng những Lời chúc 8/3 lãng mạn ngọt ngào lịm cả tim bằng tiếng Việt để gửi cho một nửa thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ mà giờ đây bạn có thể dùng câu chúc tiếng Anh sau để gây bất ngờ cho đối phương:

1. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!
 
(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
 
2. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
 
(Lời chúc: Bất cứ khi nào anh nhìn cũng là lúc em trông hư một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh đúng là kẻ may mắn mới có em được em trong đời).

3. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.
 
(Người mẹ xinh đẹp, người bạn tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con và hơn thế nữa. Con thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)
 
Chuc 83 bang tieng Anh
 Gợi ý những câu Chúc 8/3 bằng tiếng Anh cực chất
 
4. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!
 
(Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)
 
5. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!
 
(Chúng ta có thể không gặp gỡ hay lắng nghe nhau thường xuyên nhưng hình ảnh em vẫn lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Nhớ về em!)
 
6. Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.
 
(Nhiều năm qua đi cùng với những đắng cay, ngọt bùi mà chúng ta từng trải qua, em vẫn luôn dịu dàng, hỗ trợ anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.) 
 
7. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
 
(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)
 
8. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!
 
(Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! ) 

Chuc mung phu nu ngay 83 bang tieng nuoc ngoai
 
 9. Your love is like a flame that lights up my world! Sweetheart, I want your love to shine in my life forever…
 
(Tình yêu em như ngọn lửa thắp sáng thế giới anh. Em yêu, anh muốn tình yêu của em soi sáng cuộc đời anh mãi mãi). Xem thêm: Những lời chúc Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất
 
10. Happy Women’s Day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.

(Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Em xứng đáng có được hạnh phúc vì thế hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất em nhé)
 
11. I must have wish upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side!
 
(Anh ước với trời sao rằng anh sẽ có ai đó tuyệt vời như em ở bên cạnh anh)
 
12. As I watch the shooting star flash across the sky. I thank it once again for having you in my life! I love you sweetheart!
 
(Khi anh nhìn những ngôi sao băng vụt bay trên bầu trời, Anh muốn cám ơn một lần nữa vì đã có em trong cuộc đời anh. Anh yêu em)

13. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know
 
(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!)
 
14. Across the miles… comes this wish from me to say… You are special!
 
(Qua nhiều dặm đường... cũng chỉ để nói mong muốn của mình cho em nghe: Em thực sự đặc biệt!)
 
Ngay Phu Nu Quoc Te va loi chuc hay ho
Hãy gửi những câu chúc 8/3 bằng tiếng Anh tới một nửa mà bạn thương yêu
 
15. To my dearest wife, happy Women’s Day! Thank you for showing me that the impossible is actually possible. The way you balance work, family, friends and us – it never ceases to amaze me. Enjoy today, and know that I love you.

(Gửi tới người vợ yêu dấu nhất đời lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Cảm ơn vì đã cho anh được thấy những điều không thể đều có thể. Cách em cân bằng công việc, gia đình, bạn bè và chúng ta - điều đó luôn làm anh không ngừng ngưỡng mộ em. Hãy tận hưởng ngày vui của mình và hiểu rằng anh yêu em!)
 
16. I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are!
 
(Anh vừa mới gom những đoá hoa tươi rói này để nói "Xin chào" và chúc em một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính em vậy!)
 
17. Wishing you a day filled. With goodness and warmth, wishing you happiness... Today and forever.

(Chúc em có một ngày trọn vẹn. Những điều tốt đẹp và ấm áp, hạnh phúc sẽ đến với em hôm nay và mãi mãi về sau.
 
18.On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!
 
(Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 8/3 thật tuyệt nhé!
 
19. To my beautiful sister, happy Women’s Day! I hope you know just how special as you are. Thank you for all you do. Your character and achievements make me feel incredible. Have the best day today!

(Gửi tới em gái xinh đẹp lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ! Anh hi vọng em biết rằng mình đặc biệt biết nhường nào. Cảm ơn vì tất cả những gì em làm. Con người em luôn thật đặc biệt. Chúc em một ngày tuyệt vời nhất em nhé!).
 
20. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your frienfship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Vì những lần bạn đã mang lại một nụ cười và làm cho ngày của tôi trở nên tươi sáng hơn. Vì đã chia sẻ những thăng trầm và làm cho gánh nặng của tôi nhẹ hơn. Vì sự quan tâm chân thành của bạn, đã khiến bạn trở thành một người bạn đặc biệt. Tình bạn của bạn là một điều hạnh phúc. Tôi mong nó sẽ không bao giờ kết thúc! Chúc mừng ngày phụ nữ.)
 
21. Sending across these lonely flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!

(Nhờ những đóa hồng cô đơn tôi gửi tới em lời nhắn: Tôi quan tâm tới bạn và bất cứ khi nào bạn cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn!)
 
22. Happy Women’s Day to a very special friend. Today we celebrate phenomenal women, and you are without a doubt one of them. Thank you for making this world a better place. I hope you’ll smile receiving this, knowing that you are in my thoughts, and in my heart.

(Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới những người bạn đặc biệt. Hôm nay chúng tôi chúc mừng những người phụ nữ phi thường và em là một trong số họ đấy. Cảm ơn vì đã khiến cho thế giới này tuyệt vời hơn. Hi vọng em sẽ mỉm cười và nhận lấy điều này, đừng quên rằng em trong suy nghĩ và trái tim anh).
 
23. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!
 
(Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.)
 
24. Smart, unique and special for sure. Beautiful mind and soul so pure. That's my Woman. And it's your day, my dear!

(Thông minh, cá tính và đặc biệt. Người có suy nghĩ tốt lành và tâm hôn trong sáng, đó là người phụ nữ của tôi. Và hôm này là ngày của em đó, người yêu dấu).
 
25. Feel special, unique, on top of the world..its your day!! Happy Womens Day my girl.
 
(Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)
 
26. You can do almost anything your mind to… You can swim the deepest ocean and climb the highest peak… Be a doctor or fly a plane… You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Happy Women’s Day.
 
(Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ … Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất … Có thể là bác sĩ hay lái máy bay … Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa… Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!)
 
27. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know
 
(Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!)
 
28. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!
 
(Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!)
 
29. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!
 
(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và tuyệt vời. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!)

30. What lies behind us and what lies before us are tiny matters compared to what lies within us. You are an inspiration to me

(Những gì ở phía sau hay phía trước chúng ta chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt so với những gì ở bên cạnh chúng ta. Em là một nguồn cảm hứng của anh).

Xem thêm MiMo (Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X