Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tôi biết BẠN ĐANG BẤT ỔN, hãy chọn 1 bức ảnh để dễ dàng BUÔNG gánh nặng trên vai!

Thứ Tư, 22/03/2023 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có phải bạn đang mông lung không biết mình cần phải làm gì để công việc, tình cảm được khởi sắc? Bạn luôn cảm thấy chán nản, không có định hướng khi làm tất cả mọi thứ và vẫn đang loay hoay tìm cách giải quyết? Hãy chọn một bức ảnh và xem thông điệp mà chúng muốn gửi đến bạn là gì nhé!
 
Với trắc nghiệm tâm lý nhỏ: Chọn hình ảnh đoán khó khăn hiện tại dưới đây, hy vọng những lời nhắn nhủ sẽ phần nào giúp bạn vượt qua khó khăn hiện tại và trở nên vững vàng hơn!

Hãy chọn một trong 4 hình ảnh dưới đây một cách ngẫu nhiên và đối chiếu với đáp án bên dưới.

Chon hinh anh doan kho khan hien tai cua ban
 

Hình 1: Đồi núi hùng vĩ

 

Khó khăn hiện tại: Bạn đang "Đứng núi này, trông núi nọ" 


Doi nui hung vi
 
Công việc, sự nghiệp đang là mối bận tâm hiện tại lớn nhất của bạn. Bạn muốn thử sức ở một lĩnh vực mới nhưng lại không đủ bản lĩnh để bước ra khỏi những thứ đã quá quen thuộc. Suy nghĩ nhiều nhưng vẫn chẳng thể đưa ra quyết định khiến bản thân cứ “héo dần, héo mòn” từng ngày.
 
Có thể, không phải do công việc nhàm chán, kìm hãm khả năng của bạn. Chỉ là bạn đang đứng núi này, trông núi nọ. Thấy ai đó làm ở lĩnh vực khác, công ty khác có thu nhập tốt hơn nên bản thân cũng muốn “đổi gió”.
 
Nếu công việc hiện tại thực sự có vấn đề, không tạo được cảm hứng cho bạn mỗi ngày thì nên tìm kiếm một công việc khác. Kể cả việc đó bạn chưa có kinh nghiệm thì cũng nên mạnh dạn ứng tuyển. Mỗi lĩnh vực sẽ đem đến những trải nghiệm và bài học riêng. Cứ cần cù, chịu khó thì chẳng có gì cản trở được thành công của bạn.
 
Còn nếu chỉ muốn “đổi gió” thì tốt nhất nên xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Mỗi người lại có khả năng năng khác nhau, người ta có thể làm tốt nhưng chưa chắc bạn đã làm được như vậy và ngược lại. 
 
Vấn đề của sự chán nản nằm ở chính bạn chứ không phải công việc. Nếu vẫn cứ giữ thái độ hời hợt, làm việc không đến nơi đến chốn như hiện tại thì ở bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng sớm cảm thấy chán mà thôi. Lời khuyên cho bạn là hãy thay đổi thái độ, suy nghĩ của bản thân, tìm lại cảm hứng với công việc bằng việc đặt ra mục tiêu, suy nghĩ tích cực,... nếu sau một thời gian vẫn cảm thấy vẫn chán ghét công việc thì thay đổi vẫn chưa quá muộn.

Có thể bạn quan tâm:
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn linh vật tiết lộ bạn là ai trong KIẾP TRƯỚC, bạn thế nào trong KIẾP NÀY!
Nếu được hóa thân thành một trong những linh vật này, bạn sẽ chọn hình tượng nào? Sự lựa chọn sẽ tiết lộ bạn là ai trong kiếp trước.

Hình 2: Biển khơi bao la

 

Khó khăn hiện tại: Bạn đang mất mục tiêu, định hướng trong cuộc sống 


Bien khoi bao la
 
“Tôi là ai”, “mục tiêu của tôi là gì”, “tương lai sẽ ra sao”... rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu bạn lúc này. Hiện tại, bạn thấy mình hoàn toàn mất định hướng, không mục tiêu, không kế hoạch. Làm việc cứ như thể một con rối, ai bảo gì thì làm nấy và làm cũng chỉ để cho xong.
 
Tâm trạng này không có gì khó hiểu với những bạn trẻ vừa mới rời khỏi ngưỡng cửa đại học, vẫn còn mông lung với cuộc sống của mình. Nhưng nó lại là điều đáng báo động đối với những người đã đi làm được vài năm. Đã đến lúc cần phải chấm dứt tình trạng trên, sống và làm việc có trách nhiệm hơn.
 
Đừng chỉ nghĩ và đặt câu hỏi trong đầu nữa, thử viết ra giấy ước mơ trước đây của bạn. Xem bản thân đã thực sự nỗ lực để đạt được điều đó chưa. Nếu ước mơ ngày xưa không còn là phù hợp với hiện tại nữa thì cũng cần biết được điểm mạnh điểm yếu của mình, xem mình phù hợp làm những công việc gì?
 
Bên cạnh đó, hãy đặt câu hỏi để hiểu rõ tình trạng của bản thân: Mình có đang làm công việc yêu thích không? Những mối quan hệ xung quanh có khiến mình khó chịu không? Nửa kia có giúp mình cảm thấy hạnh phúc hơn không?... Nếu câu trả lời là không thì tại sao còn không dám bước ra, thay đổi và làm cho mình hạnh phúc hơn? Không sợ sai, chỉ sợ bạn không dám làm mà thôi, cứ tự tin lên nhé!

Có thể bạn chưa biết: Đánh mất điều này coi như cuộc sống vô nghĩa!
 

Hình 3: Cánh đồng bất tận

 

Khó khăn hiện tại: Bạn đang nghi ngờ năng lực của chính mình 


Canh dong bat tan
 
Bạn là người thông minh, có năng lực nhưng công việc dạo gần đây hay gặp trục trặc, không được như ý muốn. Điều đó khiến bạn nghi ngờ về năng lực của mình, làm gì cũng dè dặt hơn trước.
 
Cũng có thể việc làm theo lối mòn cũ khiến bạn đi chậm hơn so với đối thủ. Việc thay đổi là điều cần thiết, để tìm cho mình những hướng đi mới mẻ hơn. Bên cạnh đó cũng cần để ý những người cộng sự với mình, có thể họ đang cố gắng chơi xấu để “dìm” bạn xuống.
 
Bạn cẩn thận hơn là điều tốt, nhưng đừng nghi ngờ năng lực của bản thân nữa. Thay vào đó, hãy trau dồi kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực bạn đang làm, việc học chẳng bao giờ là thừa thãi cả. Với những năng lực sẵn có cùng với tinh thần học hỏi của bản thân thì khó khăn cũng sẽ sớm qua đi mà thôi.
 
Là người sống khá vô tư và hào phóng, bạn rất dễ bị người khác lợi dụng, cản đường phát triển mà vẫn nghĩ rằng người đó tốt với mình. Có lẽ bạn vẫn còn quá ngây thơ để nhận ra ai là bạn, ai là bè. Lời khuyên cần thiết dành cho bạn đó là: Không nên có tâm hại người, nhưng tâm phòng người thì nhất định phải có.
 

Hình 4: Thung lũng hoa ngát hương

 

Khó khăn hiện tại: Bạn đang gặp trục trặc về tình cảm


Thung lung hoa ngat huong
 
Có phải chuyện tình yêu của bạn đang gặp trục trặc phải không? Bạn và người ấy tranh cãi nhiều hơn, không còn tâm sự chuyện nhỏ chuyện to như trước nữa. Dường như càng yêu lâu, người ta lại càng vô tâm với đối phương. Bạn chọn hình ảnh thung lũng hoa ngát hương, cũng phần nào nói lên mong muốn hiện tại của bản thân đó là tìm lại sự ngọt ngào, nồng cháy trong câu chuyện yêu đương của mình.
 
Sự tôn trọng của 2 người dành cho nhau không còn, sẵn sàng nói ra những lời nặng nề làm tổn thương người kia, còn bản thân cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì. 
 
Nếu vẫn còn muốn cứu vãn mối quan hệ này thì tốt nhất 2 người nên thẳng thắn nói chuyện với nhau, nói về những mong muốn của bản thân, những điều mình cảm thấy khó chịu ở người kia. Cả 2 đều lắng nghe và chấp nhận thay đổi thì đó là điều quá tốt. Còn nếu chẳng ai chịu nghe ai thì nên dừng lại, bởi nếu tiếp tục chỉ khiến bạn tệ đi mà thôi.
 
Chẳng có ai sinh ra đã hợp với nhau, vì yêu nên người ta mới chấp nhận thay đổi để phù hợp. Mong rằng cả 2 bạn sẽ vì nhau mà sửa đổi bản thân. Tình yêu vốn có nhiều thử thách, cùng nhau đi qua khó khăn và vẫn không buông tay thì đó mới là điều đáng trân trọng. 
 
* "Trắc nghiệm tâm lý: Chọn hình ảnh đoán khó khăn hiện tại" mang tính giải trí, chiêm nghiệm! Mong rằng bạn luôn vững tin trên con đường đã chọn!

Hồng Minh


Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X