Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc 10 câu thần chú này hàng ngày, vận mệnh ắt đổi thay tích cực

Thứ Sáu, 09/07/2021 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy lặp đi lặp lại 10 câu thần chú này hàng ngày, đến một thời điểm nào đó, hạnh phúc hay niềm hoan hỷ cuộc sống sẽ dần đến bên bạn và những người thân yêu.
 
 

Thần chú ở đây được hiểu là gì?

 
Hiểu một cách đơn giản, thần chú là câu nói hay lời khẳng định mang tính tích cực nào đó mà bạn có thể lặp đi lặp lại hàng ngày để tập trung sức mạnh tâm trí hay một sức mạnh nào đó.
 
Ở bài viết này, thần chú là những câu nói khơi gợi những cảm xúc tích cực, để mỗi người nhắc nhở bản thân về sức mạnh tâm trí, nội tại, tình yêu, hạnh phúc… Nó giúp tiếp thêm sức mạnh mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Từ đó mỗi người tự cân bằng cuộc sống, hướng tới những điều tốt đẹp.
 
Để những câu thần chú này phát huy hiệu quả, bạn nên để chúng ở nơi thường xuyên được nhìn thấy, chẳng hạn như trên tờ giấy ghi chú, dán câu thần chú trên gương, máy tính hoặc tủ lạnh để lặp lại hàng ngày. Hãy để những câu này giúp bạn vượt qua mỗi ngày với sự tích cực và giảm bớt những tình huống căng thẳng.
 
Dưới đây là 10 câu thần chú mang đến hạnh phúc và cát lành đến cho bạn nếu được duy trì đọc hàng ngày.

Câu thần chú mang đến hạnh phúc
 

1. "Ngay tại đây, bây giờ, cuộc sống của tôi vẫn tốt đẹp"

 
Câu thần chú này giúp bạn cảm thấy bình yên và bình tĩnh. Nó nhắc nhở chúng ta hãy dành một phút để biết ơn sự bình an hiện tại, đồng thời nhắn nhủ ta rằng bất kể cuộc sống có thể hỗn loạn đến mức nào đi chăng nữa thì mọi sự rồi cũng sẽ qua chỉ cần ngày mai bạn còn sống và hiện tại thì mọi thứ vẫn không đến nỗi tệ khi bạn vẫn còn thở.
 

2. "Tôi đủ đầy"

 
Khi bạn bất mãn hay ganh tị với người khác, hãy thử nhắm mắt và nhẩm câu thần chú này. Tuy đơn giản nhưng nó lại có ảnh hưởng mạnh mẽ tới tâm trí của chúng ta.
 
Lời khẳng định này nhắc nhở về những gì bạn có, những gì bạn đạt được và sự hiện diện của mỗi cá nhân chúng ta trên cuộc đời là một sự đủ đầy. 
 
Điều quan trọng là phải biết bạn có tất cả các công cụ cần thiết để khiến bản thân trở nên hạnh phúc, tự tin. Bạn không cần sự chấp thuận của người khác. Mọi thứ bạn muốn đều nằm trong bạn.
 
Có thể bạn chưa biết: Câu nói hay về cuộc sống, đọc mà thấm thía.
 

3. "Đừng sợ từ bỏ những điều tốt đẹp và đi đến những điều vĩ đại"

 
Mặc dù hạnh phúc và thoải mái là điều ai cũng mong muốn nhưng đừng để sự tự mãn ru bạn vào một cuộc sống bình thường. Đôi khi đã đến lúc bạn nên gạt sự thoải mái sang một bên và cố gắng làm điều gì đó tốt hơn. 
 
Bạn hãy tạo động lực cho bản thân để đạt được nhiều hơn nữa .Tất cả những gì bạn cần là sự kiên trì và một chút may mắn, bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng được. 
 

4. "Tiếng cười làm nhẹ gánh nặng trên vai tôi"

 
Tôi tin khi bạn lặp lại câu thầng chú này bạn sẽ cười nhiều hơn, hạnh phúc hơn. Câu thần chú này nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của tiếng cười, hãy lặp lại nó hàng ngày nhé.
 

5. "Hãy làm một chiến binh, đừng làm một kẻ sợ hãi"

 
Khi bạn muốn tiếp thêm lòng dũng cảm hãy lặp lại câu thần chú này. Nó giúp bạn tìm đến tinh thần chiến binh trong nội lực để chiến đấu chống lại sự lo lắng. Lặp lại khẳng định này hàng ngày bạn sẽ thấy sự chuyển hóa trong nội tâm chính mình.
 

6. "Tôi chọn bình tĩnh và bình an"

 
Nếu bạn là một người hay lo lắng, mắc chứng lo âu, hoặc đơn giản là bạn cảm thấy căng thẳng một chút thì câu thần chú này có tác dụng xoa dịu lo lắng và giúp chúng ta đạt được cảm giác bình tĩnh. Bạn hãy lặp lại câu thần chú này 10 lần, bạn sẽ cảm nhận nội tâm mình bình tĩnh và bình an hơn.

10 câu thần chú để đọc đi đọc lại hàng ngày
 

7. "Tôi là người may mắn khi có một gia đình tuyệt vời và những người bạn tuyệt vời"

 
Câu thần chú đặc biệt hữu ích khi bạn cảm thấy buồn, chán nản hoặc cảm thấy cô đơn. Lặp lại lời khẳng định này sẽ xua tan cảm giác cô đơn nhanh chóng bởi nó nhắc nhở về sự hiện diện của gia đình và bạn bè với vô vàn sự yêu thương của họ vẫn hiện hữu quanh ta. 
 
Đồng thời, câu thần chú này cũng nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của gia đình và bạn bè trong cuộc sống của bạn, hãy dành thời gian mỗi ngày để biết ơn về điều đó.

Hãy đọc: Lời Phật dạy về lòng biết ơn để biết trân trọng những thứ mình đang có.
 

8. "Tôi có một cuộc sống tốt"

 
Câu thần chú này nhắc nhở chúng ta về cuộc sống đang có và hãy biết ơn về điều đó. Bạn hãy dừng lại một phút và nhẩm câu thần chú này sẽ tăng cường hạnh phúc trong nội tâm và giúp bạn an yên hơn.
 

9. "Tôi buông bỏ bất cứ điều gì không phục vụ cho lợi ích cao nhất của tôi"

 
Hãy buông bỏ những điều không cần thiết để tập trung cho hiện tại: Học buông bỏ những tổn thương trong quá khứ, sự kiện cũ và cả những mối quan hệ không giúp ích được cho bản thân.
 
Khi bạn không thể tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ, bạn chỉ đang tự làm tổn thương chính mình. Điều này cũng đúng khi bạn vẫn còn giữ những cay đắng, hận thù trong tâm hồn mình vì những điều người khác đã làm với bạn trước kia. 
 
Điều quan trọng là phải buông bỏ quá khứ và tập trung vào hiện tại, tương lai và những điều mà bạn có thể thay đổi.
 

10. "Tôi lan tỏa tình yêu thương theo mọi hướng và tình yêu thương trở về với tôi theo cấp số nhân"

 
Đây là một lời nhắc nhở tuyệt vời về việc trao đi tình yêu và sẵn sàng nhận lại tình yêu. Bạn hãy biết nhớ rằng tình yêu trong vũ trụ là vô hạn. Đôi khi bạn chỉ cần mở lòng mình ra để trải nghiệm tình yêu và chắc chắn những người bạn yêu thương cũng sẽ dành những tình cảm tương tự cho bạn. Thần chú tình yêu này là một lời nhắc nhở tuyệt vời về điều đó.
 
Trên đây là 10 câu thần chú mang đến hạnh phúc, sự tích cực trong tâm trí bạn. Tuy nhiên cần nhớ, thần chú không phải là phép màu kỳ diệu nào đó. Để đạt được mong muốn cuộc đời, chính bạn chứ không ai hay cái gì khác có thể thay thế. Do đó, hãy hành động ngay khi còn có thể!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X