Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu cảm thấy công việc quá mệt mỏi, đọc ngay 11 câu nói truyền cảm hứng này!

Thứ Ba, 22/06/2021 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn có một ngày làm việc khó khăn và thấy mình thiếu động lực, tất cả những gì bạn cần là đọc ngay một số câu nói truyền cảm hứng cho công việc dưới đây!
 
Sự thật là chúng ta cần phải làm việc để tồn tại trong cuộc sống của mình. Một số người làm việc để theo đuổi mục đích sống của họ trong khi những người khác làm việc để thanh toán các hóa đơn hàng ngày.

Vì thế, khó tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Khi đó, hãy đọc ngay 11 câu nói truyền cảm hứng cho công việc dưới đây, đảm bảo bạn sẽ tìm ngay ra cách giải quyết vấn đề đang gặp phải.
 
Câu nói truyền cảm hứng cho công việc
 

1. Câu nói truyền cảm hứng số 1

 
comment leftLòng tốt và chăm chỉ được đền đáp bằng sự tôn trọng.
Luther Campbell
comment right
Nếu bạn trở thành một cá nhân vừa đối xử tử tế đối với người khác vừa làm việc say mê với công việc của mình, thì việc người khác tôn trọng, ngưỡng mộ và tin tưởng vào bạn không phải là điều gì quá xa vời. 
Sự chăm chỉ và lòng tốt có thể khiến một người tiến rất xa trong cuộc sống.
 

2. Câu nói truyền cảm hứng cho công việc số 2


comment leftThật khó để đánh bại một người không bao giờ bỏ cuộc.
Babe Ruth
comment right
 
Có thể công việc của bạn luôn phải cạnh tranh hoặc có thể bạn và những người khác phải chạy đua trong cuộc chiến thăng chức. 
Dù môi trường làm việc áp lực thế nào đi chăng nữa, nếu bạn tiếp tục tiến về phía trước và không bao giờ bỏ cuộc, cuối cùng bạn sẽ chiến thắng. 
Hãy tiếp tục làm công việc tốt nhất khả năng của bạn và tin tôi đi, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.
 

3. Câu nói truyền cảm hứng số 3


comment leftTôi là người cực kỳ tin vào may mắn và tôi càng làm việc chăm chỉ thì tôi càng may mắn nhiều hơn.
Thomas Jefferson
comment right
 
Sự kém may mắn thường được đưa ra như một cái cớ cho việc thiếu năng lượng. Người Mỹ có câu “ Siêng năng là mẹ của may mắn”. Khi bạn tự tạo ra may mắn cho mình và làm việc chăm chỉ có mục tiêu, chắc chắn bạn sẽ thành công.  
 

4. Câu nói truyền cảm hứng số 4

 
comment leftLửa thử vàng gian nan thử sức, do đó đừng nản công việc khó khăn bây giờ vì chắc chắn cuối cùng nó sẽ đưa kết quả xứng đáng cho bạn.
Sanjo Jenday
comment right
Công việc khó khăn và thử thách thực sự biến chúng ta thành những phiên bản tốt đẹp hơn. Sự thật khắc nghiệt là chúng ta sẽ không thể phát triển và học hỏi nếu không trải qua thử thách. 
Hiện tại công việc của bạn có thể khó khăn nhưng nhớ cố gắng làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần vì nó giúp bạn giỏi giang hơn rất nhiều. 
 

5. Câu nói truyền cảm hứng số 5


comment leftHạnh phúc là cảm giác viên mãn khi làm việc chăm chỉ.
Joseph Barbara
comment right
Làm việc chăm chỉ sẽ mang lại cho bạn thành quả đáng tự hào. 
Cảm xúc khi bạn hoàn thành một dự án, một mục tiêu sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều khi bạn nỗ lực hết mình để tạo ra điều đó bằng động lực, đạo đức làm việc và niềm đam mê của bản thân. 

Nếu thấy mệt mỏi hãy đọc những câu nói truyền cảm hứng này
 

6. Câu nói truyền cảm hứng cho công việc số 6


comment leftLàm việc chăm chỉ giúp tinh thần và tinh thần không còn nếp nhăn.
Helena Rubinstein
comment right
 
Khi bạn muốn tìm ra một niềm cảm hứng để tiếp tục công việc, bạn hãy chỉ ra điểm tích cực. 
 
Theo Helena Rubinstein, làm việc chăm chỉ giúp phát triển trí óc, tinh thần và thậm chí cả các cơ trên cơ thể của người. Làm việc chăm chỉ mang lại cho bạn cơ hội học hỏi những điều mới và chứng minh những gì bạn giỏi. 
 
Hãy mở căng lồng ngực và làm việc chăm chỉ để bạn luôn tươi trẻ về tinh thần và trí óc bạn nhé.
 

7. Câu nói truyền cảm hứng số 7


comment leftPhần thưởng cao nhất cho sự nỗ lực của con người không phải là những gì anh ta kiếm được, mà là những gì anh ta trở thành.
John Ruskin
comment right
 
Cuộc sống không phải những gì xảy ra với chúng ta mà là những gì chúng ta trở thành. Làm việc chăm chỉ và thử thách tạo ra sự khiêm tốn, sức mạnh và kiến thức chuyên môn trong chúng ta. Hãy để sự chăm chỉ rèn luyện bạn thành một phiên bản thậm chí còn mạnh mẽ hơn của chính mình.
 

8. Câu nói truyền cảm hứng số 8


comment leftĐừng mong công việc dễ dàng hơn. Hãy mong bạn tốt hơn.
Jim Rohn
comment right
Câu trích dẫn đầy cảm hứng cho công việc này chắc hẳn ảnh hưởng đến bạn. Thay vì ước rằng công việc dễ dàng hơn, hãy ước rằng bạn làm tốt hơn. 
 
Hãy thử làm công việc cũ theo một cách khác hoặc với một thái độ khác và bạn sẽ thấy bạn tích cực hơn như thế nào. Nó không chỉ cần thiết cho sự thành công mà nó còn cần thiết cho sự phát triển của một con người nói chung.
 

9. Câu nói truyền cảm hứng số 9

 
comment leftHãy yêu những điều bạn làm.
Rumi
comment right
Có thể bạn đã nghe điều này nhiều lần rồi, nhưng nếu bạn định làm việc cho người khác, ít nhất hãy đảm bảo rằng bạn đang làm công việc mình yêu thích. 
 
Johny Carson đã từng có một lời khuyên về công việc rằng “ Đừng bao giờ tiếp tục công việc mà bạn không yêu thích. Nếu bạn hạnh phúc với những gì bạn đang làm, bạn sẽ thích chính mình, bạn sẽ có được sự bình yên trong nội tâm. Và nếu bạn có được điều đó, cùng với sức khỏe thể chất, bạn sẽ có được nhiều thành công hơn những gì bạn có thể tưởng tượng”
 
Hoặc có thể đã đến lúc những gì bạn thích trở thành nguồn thu nhập của bạn. Đồng lương khi làm những điều mình yêu thích là vô giá.
 

10. Câu nói truyền cảm hứng số 10


comment leftSự khác biệt giữa bình thường và phi thường là cố gắng thêm một chút.
Jimmy Johnson
comment right
 
Thực sự không cần quá nhiều nỗ lực để trở nên phi thường. Trong công việc, hãy xem xét các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và cố gắng làm thêm một chút. Bạn càng làm được nhiều điều này, bạn càng có thể được nhà quản lý chú ý và đánh giá cao, cũng như có được sự hài lòng cá nhân về đạo đức làm việc của bạn.
 

11. Câu nói truyền cảm hứng số 11

 
comment leftNếu bạn không kiệt sức vào cuối mỗi ngày, bạn là một kẻ vô tích sự.
George Lois
comment right
Làm việc đến kiệt sức không phải là điều chúng tôi khuyên bạn mọi lúc, tất nhiên mọi người phải quan tâm đến những ưu tiên khác trong cuộc sống.
 
Tuy nhiên câu trích dẫn này chỉ ra rằng hãy làm việc chăm chỉ! Nếu bạn có ước mơ và mục tiêu, thì hãy hướng tới chúng mỗi ngày. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức mỗi ngày, vậy là đủ.
 
Trên đây là 11 câu nói truyền cảm hứng cho công việc ai cũng nên tham khảo mỗi khi cảm thấy chán nản. Steve Jobs đã nói rằng công việc sẽ chiếm một phần lớn cuộc sống của chúng ta, và cách duy nhất để thực sự hài lòng là làm những gì bạn tin rằng đó là công việc tuyệt vời. Và cách duy nhất để làm được công việc tuyệt vời là yêu những gì chúng ta làm. Hi vọng bài viết trên hữu ích với bạn.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X