Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 câu nói tiếng Anh truyền động lực dành cho người trẻ từ sinh viên Harvard ai cũng tâm đắc

Thứ Ba, 10/09/2019 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là 10 câu nói tiếng Anh truyền động lực cho người trẻ từ sinh viên Harvard, sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và tự tin hơn vào cuộc sống này.
 
 
cau noi tieng anh truyen dong luc cho nguoi tre tu sinh vien Harvard
 
Trường đại học Harvard là một cái tên đã trở lên quá đỗi thân thuộc đối với mọi người và luôn nằm trong danh sách những trường Đại học đáng mơ ước hàng đầu trên thế giới. 
 
Chương trình học của trường nổi tiếng khó khăn và khắc nghiệt, do đó, để hoàn thành những năm đại học với kết quả như ý không hề là điều dễ dàng đối với sinh viên tại đây.
 
Tuy nhiên, những con người tài năng tại ngôi trường nổi tiếng này vẫn luôn đạt được các thành tích cao và có đóng góp không nhỏ trong rất nhiều lĩnh vực trên toàn cầu. Trong đó, có những câu nói để đời của sinh viên đã đem đến nguồn động lực vô cùng to lớn dành cho tất cả các bạn sinh viên cũng như những người trẻ tuổi trên khắp năm châu.
 
Dưới đây là 10 câu nói tiếng Anh truyền động lực cho người trẻ từ sinh viên Harvard, sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và tự tin hơn vào cuộc sống này.
 

1. If you fall asleep now, you will dream. If you study now, you will live your dream
 

Dịch nghĩa: Nếu bạn chợp mắt vào lúc này, bạn sẽ mơ. Nếu bạn bắt đầu việc học ngay bây giờ, bạn sẽ biến giấc mơ ấy thành sự thật.
 
Ai cũng có ước mơ, nhưng điều quan trọng là hãy biến giấc mơ thành hiện thực, đừng chỉ ngồi đó mà mơ, hãy bắt tay vào hành động ngay từ bây giờ.
 

2. When today is over, it will never come back

 
Dịch nghĩa: Ngày hôm nay qua đi sẽ không thể quay lại nữa.
 
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, ngoảnh đi ngoảnh lại đã thấy mình già nua và ốm yêu. Vì thế, còn trẻ còn khỏe, đừng để thời gian trôi đi một cách vô ích và bản thân mình lãng phí cả tuổi thanh xuân cho những điều lãng xẹt.

Xem thêm: Những câu nói hay về lòng tin bằng tiếng Anh giúp bạn mở ra một chân trời mới
 

3. The pain of studying is only temporary. But the pain of not knowing – ignorance – is forever


Dịch nghĩa: Nỗi mệt nhọc trong việc học hành chỉ là nhất thời. Nhưng nỗi đau vì thiếu kiến thức và thờ ơ sẽ kéo dài mãi mãi.
 
Kiến thức của nhân loại là vô biên, dù bạn có đi mòn cả gót giầy cũng chỉ thấy mình là hạt cát nhỏ bé giữa sa mạc. Vì thế, hãy chăm chỉ học hành để tích lũy vỗn tri thức phong phú cho bản thân, đừng nên vì một chút khó khăn, mệt nhọc nhất thời mà đã than phiền hay bỏ cuộc. 
 
cau noi tieng anh truyen dong luc cho nguoi tre tu sinh vien Harvard 2
 

4. Not everyone can truly succeed in everything. But success only comes with self-management and determination

 
Dịch nghĩa: Không phải bất cứ ai cũng thành công trong tất cả mọi thứ. Nhưng sự thành công chỉ đến cùng lúc với khả năng tự quản lý và sự kiên định.
 
Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu của riêng mình, tạo hóa đã ban tặng cho con người sự kì diệu như thế, bạn nên biết cách phát huy tối đa những sở trường của bản thân để tỏa sáng và khẳng định giá trị của bản thân.
 

5. Life is not all about studying. But if you can’t even conquer this little part of life, then what else can you possibly do?

 
Dịch nghĩa: Cuộc sống không chỉ xoay quanh việc học. Nhưng nếu bạn thậm chí không thể đánh bại việc nhỏ nhặt này, thì bạn còn có thể làm được việc gì nữa?
 
Hé lộ 10 câu nói tiếng Anh truyền động lực cho người trẻ, học hành chỉ là bước khởi đầu cho chuỗi những hành trình gian nan, vất vả trong cuộc đời. Nếu không nỗ lực học hành, bạn sẽ bị tụt hậu và chạy sau thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Những câu nói hay về cuộc sống nhất định phải nghe để sống một đời khôn ngoan
 

6. It’s those who are earlier than the others, those who put in more effort, who can enjoy the feeling of success

 
Dịch nghĩa: Vấn đề không phải là ai sớm hơn ai, mà những người đặt nhiều nỗ lực hơn sẽ tận hưởng được cảm giác thành công.
 
Điều đó khẳng định bản lĩnh của con người sẽ được khẳng định ra sao trong những hoàn cảnh éo le, trớ chêu của cuộc sống. Sự nỗ lực cùng bản lĩnh vững vàng là điều kiện tiên quyết giúp bạn chạm đỉnh thành công.

cau noi tieng anh truyen dong luc cho nguoi tre tu sinh vien Harvard 3
 
 

7. The level of education is in direct correlation with your salary

 
Dịch nghĩa: Trình độ học vấn tương quan trực tiếp tới mức lương của bạn.
 
Bạn cố gắng ra sao, kết quả sẽ trả về tương xứng với bạn như thế.
 

8. If you don’t walk today, you’ll have to run tomorrow

 
Dịch nghĩa: Nếu bạn không bước đi hôm nay, bạn sẽ phải chạy vào ngày hôm sau.
 
Hé lộ 10 câu nói tiếng Anh truyền động lực cho người trẻ, câu nói đó là lời khuyên dành cho các bạn trẻ nên biết nắm bắt cơ hội để phát huy giá trị của bản thân, không nên để phí hoài tuổi thanh xuân của mình.
 

9. Studying is not about time. It’s about effort

 
Dịch nghĩa: Vấn đề của việc học không phải là thời gian mà là sự nỗ lực.
 
Sự nỗ lực là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đem đến sự thành công cho mỗi người, dù trong việc học hay bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Vì thế, hãy nỗ lực đến hơi thở cuối cùng, và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

10. When you think it’s too late, the truth is, it’s still early

 
Dịch nghĩa: Khi bạn nghĩ mọi chuyện đã quá muộn, thật ra vẫn còn rất sớm.
 
Câu nói đó khuyên các bạn trẻ nên có cái nhìn lạc quan, tích cực vào cuộc sống. dù thế gian này có bao nhiêu chông gai, thử thách, chỉ cần nhìn nhận mọi việc với một tâm thế lạc quan nhất, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X