Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

55 câu nói hay về thất bại mang lại cho bạn sức mạnh vô song

Thứ Tư, 24/07/2019 15:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu nói hay về thất bại sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho ai đang thiếu động lực. Khi chấp nhận thất bại như là một phần tất yếu của cuộc sống bạn sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đối mặt với khó khăn trước mắt.

Chúng ta thường hay nói về thành công về một tấm gương của người thành công mà né tránh nói về thất bại và đó là sai lầm hầu hết chúng ta. Chỉ có qua thất bại chúng ta mới có thể học hỏi được nhiều hơn và chẳng có gì phải né tránh điều đó cả. Những câu nói hay về thất bại sẽ cho bạn hiểu ra rằng đó là vẻ đẹp mà cuộc sống mang đến để chúng ta trân trọng hơn thành công mà mình có được. 

1.  Nhiều người ước mơ được thành công. Thành công chỉ có thể đạt được qua thất bại và sự nội quan liên tục. Thật ra, thành công thể hiện 1% công việc ta làm – kết quả có được từ 99% cái gọi là thất bại. (Soichiro Honda)
 
2. Thất bại là người thầy của chúng ta, không phải người quyết định. Thất bại là sự trì hoãn, không phải sự kết thúc. (William Ward)
 
3. Sự thất bại đến với nhiều người là khi họ không nhận ra họ đã ở gần thành công như thế nào trong giây phút quyết định từ bỏ. (Thomas Edison)
 
4. Phải trải qua thất bại bạn mới biết được mình có thể vượt qua nó. (Tina Fey) Xem thêm: 63 Lời Phật dạy về khó khăn trong cuộc sống càng đọc càng tâm đắc

5. Chỉ vì bạn đã từng thất bại, không có nghĩa là bạn sẽ mãi thất bại trong mọi việc. Hãy tiếp tục cố gắng, kiên trì, và luôn luôn, luôn luôn, luôn luôn tin vào chính bạn, bởi vì nếu không thì ai sẽ tin bạn đây? ( Marilyn Monroe)
 
6. Muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa. (Khuyết danh)
 
7. Nếu bạn muốn thành công, đừng sợ thất bại. (Khuyết danh)
 
8. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết. (Winston Churchill)
 
9. Tôi đã học được nhiều điều từ thất bại của tôi hơn là từ thành công của tôi. (H Davy)
 
10. Hầu hết những người vĩ đại gặt hái được thành công đáng tự hào nhất chỉ một bước sau thất bại đau đớn nhất của họ. (Napoleon Hill) 
 
nhung cau noi hay ve that bai
 
 
11. Một người thắng cuộc khi phạm lỗi nói: “Tôi đã sai”. Còn một người thua cuộc khi phạm sai lầm nói: “Đó không phải là lỗi của tôi”. (Khuyết danh)
 
12. Chính cách bạn xử trí thất bại quyết định cách bạn đạt được thành công. (David Feherty)
 
13. Người quan tâm đến thành công phải học cách xem thất bại như là một phần lành mạnh, không thể tránh khỏi của quá trình lên đến vị trí cao nhất. (Dr Diane Bauer)
 
14. Bạn luôn phải vượt qua thất bại trên con đường đến với thành công. (Mickey Rooney)
 
15. Tất cả mọi người vấp ngã ở một số tình huống nào đó trong cuộc sống của họ. Điều duy nhất khiến họ khác biệt chính là cách họ cố gắng để đứng dậy hay cách họ chọn để vấp ngã lần nữa. (Khuyết danh)

16. Những người thành công không sợ thất bại. Họ hiểu rằng thất bại là cần thiết để học hỏi và đi lên từ đó. (Robert Kiyosaki) Xem thêm: 8 điều cho thấy bạn tự tay loại bỏ hết các cơ hội của mình

17. Khi tôi còn trẻ, tôi chú ý thấy 9 trong 10 việc tôi làm là thất bại. Tôi không muốn bị thất bại nên tôi đã làm việc nhiều hơn gấp 10 lần. (George Bernard Shaw)
 
18. Thất bại sẽ không bao giờ chiến thắng tôi, nếu như quyết tâm thành công của tôi là đủ lớn. (Og Madino)
 
19. Đừng đánh giá tôi bằng thành tựu của tôi, mà hãy đánh giá tôi bằng số lần tôi vấp ngã và có thể đứng dậy lần nữa.(Nelson Mandela)
 
20. Ăn mừng chiến thắng là việc nên làm, nhưng lưu ý những bài học khi thất bại lại là việc quan trọng hơn. (Bill Gates)

21. Bạn không thể sống mà chưa từng thất bại ở một việc gì đó, ngoại trừ bạn sống quá cẩn trọng đến mức không thể được xem là sống nữa – khi đó, mặc định là bạn đã thất bại rồi. (J.K.Rowling)
 
22. Điều duy nhất ngăn cách giữa thành công và thất bại chính là nỗ lực sau cùng. Hãy cố gắng thêm một lần nữa và bạn sẽ có được may mắn. (Khuyết danh)
 
23. Thất bại là gia vị tạo nên sự ngon miệng của thành công. (Truman Capote)

24. Tôi không thất bại, tôi chỉ tìm ra 10 000 cách không hiệu quả thôi. (Thomas Edison)

25. Thất bại không phải là NGÃ, mà là TỪ CHỐI ĐỨNG DẬY. (Ngạn ngữ Trung Hoa) 
 
manh me len va xem that bai nhu la dong luc
 
 
26. Mọi nghịch cảnh, mọi thất bại, mọi đau khổ đều mang theo nó mầm mống của lợi ích tương đương hoặc lớn hơn. (Napoleon Hill)
 
27. Bạn không học đi bằng cách làm theo các nguyên tắc, bạn học bằng cách thực hành, và vấp ngã. (Richard Branson)
 
28. Thành công hay thất bại được tạo ra bởi một thái độ về tinh thần hơn là một khả năng về trí tuệ. (Khuyết danh)
 
29. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ. (Elbert Hubbard)
 
30. Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân. (Khuyết danh)
 
31. Thành công không luôn luôn phải là có nhiều tiền. Khi ta vượt lên chính mình hay khi ta đem lại hạnh phúc cho người khác đó cũng là thành công. (Khuyết danh)
 
32. Chỉ có những người dám thất bại một cách đau đớn mới có thể thành công một cách vĩ đại. (Robert Kenedy)
 
33. Nhiều thất bại trong cuộc sống là do lúc bỏ cuộc, người ta không nhận ra họ đã gần thành công đến mức nào rồi. (Khuyết danh)
 
34. Người chiến thắng khiến cho sự việc xảy ra; kẻ chiến bại để sự việc xảy ra. Thất bại là tốt, miễn là nó không trở thành một thói quen. (Khuyết danh)
 
35. Đừng sợ thất bại. Không phải thất bại, mà chính mục tiêu thấp kém mới là tội lỗi. Khi bạn nỗ lực hết mình, ngay cả sự thất bại cũng vẻ vang. – (Lý Tiểu Long)

36. Thành công chỉ thực sự đạt được bởi những người biết thất bại có ý nghĩa quan trọng thế nào. (Coco Channel)
 
37. Nếu bạn lo sợ thất bại thì bạn không xứng đáng để thành công. (Charles Barkley)
 
38. Những người tốt được ca ngợi vì họ đến với sự thông thái bằng cách thông qua những thất bại. Bạn biết đấy, chúng ta có được rất ít kiến thức từ sự thành công. (William Saroyan)

39. Những con đường dẫn đến thành công không bao giờ thành lối. (Khuyết danh)
 
40. Đừng lo về thất bại; bạn chỉ cần đúng một lần thôi. (Drew Houston)
 
that bai khong he dang so
Những câu nói hay về thất bại sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho ai đang thiếu động lực 
41. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ, trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng. (Khuyết danh)
 
42. Bố mẹ bạn thường luôn muốn bạn biết cách đứng dậy, nhưng nếu bạn không bao giờ ngã bạn sẽ không cần phải biết điều đó. (Khuyết danh)
 
43. Khi bạn có thể cười ngay cả trong thất bại, đó là bạn đã đạt tới thành công thật sự. (Khuyết danh)
 
44. Bí quyết của thành công là biết chia mục tiêu lớn ra thành nhiều mục tiêu nhỏ. Đặt mục tiêu càng rõ ràng và cụ thể bao nhiêu, càng dễ thực hiện và đạt được bấy nhiêu. (Khuyết danh)

45. Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người: lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng. (Winston Churchill)

46. Con người chẳng bao giờ lên kế hoạch để thất bại; chỉ đơn giản là họ đã thất bại trong việc lên kế hoạch để thành công. (William Arthur Ward)

47.  Đã từng thử. Đã từng thất bại. Không sao cả. Hãy thử lại. Lại thất bại. Thất bại tốt hơn. (Samuel Beckett)

48. Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy. (Les Brown)

49. Hãy khám phá những điều nhỏ nhoi đang làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Những khoảnh khắc ấy là những hạt vàng trên lối đi toàn sỏi đá. Để ta nhận ra rằng “Cuộc đời là một điều kỳ diệu”. (Khuyết danh)

50. Thành công và thất bại nhỏ tới mức chúng ta hiếm khi biết được mình đã vượt qua nó khi nào: nhỏ tới mức chúng ta thường đứng trên nó. (Elbert Hubbard)
 
51. Thất bại trong chuẩn bị cũng có nghĩa là chuẩn bị thất bại. (Benjamin Franklin)
 
52. Nỗ lực nửa vời là thất bại đích đáng. (William Arthur Ward)
 
53. Chẳng sao cả nếu bạn cố, và cố, và cố nữa, nhưng vẫn thất bại. Nhưng thật tệ hại nếu bạn cố rồi thất bại, và không muốn cố lần nữa. (Khuyết danh) 

54. Thành vì quả quyết, bại vì ngại ngùng. (Ngạn ngữ)

55. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X