Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói hay về sự thay đổi trong tình yêu để bạn có thể đăng status sống "ảo"

Thứ Sáu, 14/06/2019 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu cũng sẽ có lúc thay đổi và những câu nói hay về sự thay đổi trong tình yêu an ủi bạn trong những lúc phiền muộn khi nghĩ về quá khứ.

Câu nói hay về sự thay đổi trong tình yêu mang lại cho bạn sự đồng cảm khi bạn phải đối mặt với những nỗi buồn của mình khi chia ly. Hãy mạnh mẽ lên và chấp nhận sự thay đổi này như là quy luật tất yếu của cuộc sống vậy.

1. Tháng năm vẫn vậy
Chỉ có lòng người đã đổi thay.
 
2. Tôi không muốn mình thay đổi nữa. Tôi thích tôi ở hiện tại. Lặng lẽ, không vui cũng không buồn. Không hi vọng mà cũng chẳng buông xuôi. Không chân tình mà cũng chẳng lừa dối. Ai cần tôi thì tôi cần lại. Vậy thôi.
 
3. Trò chơi nào cũng có lúc kết thúc... Hạnh phúc nào cũng có lúc vỡ tan... Cứ để nó trôi qua thật nhẹ nhàng.... Như thể nó chưa bao giờ có thật.
 
4. Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại. 
 
5. Đôi bàn tay hờ hững không còn nắm tay anh thật chặt, dần dần xa cách khiến mọi thứ trước đây anh từng nghĩ rằng sẽ bền lâu mãi mãi, giờ đã phai nhạt theo tháng năm. Anh không còn là chàng trai mà em yêu thương hết mực, anh đã đổi thay từng ngày thành một chàng trai mà em không còn thủ thỉ những điều khó khăn, không còn là chàng trai mà em có thể lao vào lòng mà khóc rưng rức.
 
6. Sớm bình minh thức giấc anh nhìn thấy nhiều điều thay đổi và anh nhận ra, chính em cũng đã đổi thay. Đôi bàn tay hờ hững, anh và em ngày dần xa cách. Có lẽ em giờ đây, đã không còn là em lúc xưa…
 
7. Tình yêu không có lỗi, lỗi là do người đã đổi thay.
 
8. Không có sự thay đổi nào mà cần một thời gian quá dài, người yêu bạn sẽ không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Không có sự chờ đợi nào là mãi mãi, đừng cho rằng ai cũng sẽ đứng mãi ở một nơi chờ đợi một người.
 
9. Khi lòng đổi thay người ta sẽ quên mất lời thề. Đừng hy vọng thay đổi được ai đó, nếu họ đã muốn ra đi. 

10. Yêu nhau và chia xa, đều là lẽ tất yếu trong sự ngẫu nhiên, bất luận kết quả như thế nào, bất luận thời gian đúng sai.
 
Cau noi hay ve su thay doi trong tinh yeu
 Những câu nói hay về sự thay đổi trong tình yêu an ủi bạn trong những lúc phiền muộn về quá khứ
 
11. Một khi bạn đã thay đổi vì yêu một người khác thì bạn sẽ không hiểu được cảm giác của người ở lại đâu. Lý lẽ của riêng bạn giờ là chỉ muốn chấm dứt ngay mối quan hệ đó để kịp giải tỏa cho cảm xúc của bản thân mình, rồi chạy thật nhanh đến với người mới. Cứ để vậy, rồi đời sẽ dạy bạn!
 
12. Thời gian đi qua làm con người ta thay đổi, cảm xúc cũng theo. Điều đó không có nghĩa là tình yêu một thời từng sẻ chia là không thật lòng. Đơn giản chỉ là đôi khi người ta dần trưởng thành thì cũng dần xa nhau.
 
13. Quá khứ rẻ tiền xin đừng làm phiền tương lại đắt giá. Và giờ đây anh chính là quá khứ của em. 
 
14. Thời gian trôi và lòng người cũng thay đổi, có những người ra đi để lại cho mình sự thảng thốt, sự mất mát và những vết thương lòng.
 
15. Có những nỗi đâu tự mình phải kết thúc. Có những giọt nước mắt tự mình phải lau khô. Và có những nụ cười tự mình phải tìm lại.
 
16. Tình yêu chân chính có lẽ sẽ mang đến đau khổ và nước mắt, nhưng chỉ cần đã được nếm hương vị của tình yêu một lần, gặp được người khiến ta phải chìm đắm thì chẳng còn cách nào thoát ra được.  
 
17. Bạn cứ gồng mình lên để thay đổi bản thân và làm vui lòng người khác, đến một ngày chính bạn không biết mình là ai và là người như thế nào…
 
18. Thứ khó giữ lại nhất là lòng người đã đổi thay. 
 
19. Ai không giả dối, ai không dễ thay đổi, không ai là của ai cả. Hà tất phải xem một số người, một số chuyện quan trọng đến thế.
 
20. Cái gì cũng sẽ đổi thay, ai rồi cũng khác mời hay vô thường.
 
su doi thay khi yeu
 
 
21. Cuộc đời này vốn rất thú vị. Mỗi sự thay đổi chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Đừng vì nó mà đánh mất cả tương lai.

22. Nếu có một ngày anh hối hận vì đã buông tay em, hãy nhớ rằng em chưa từng dùng cách rời xa để dạy anh biết trân trọng. Là chính anh tự lựa chọn.
 
23. Và em cũng đã đổi thay, không phải là người mà anh mong sẽ ôm vào lòng rồi ngủ say, mơ rằng anh sẽ dẫn em đi khắp nơi, mãi không rời. Nhưng em à, có lẽ tình yêu thì không thay đổi, nhưng lòng người lại vội vàng đổi thay, người mà anh yêu đâu còn quan tâm anh nữa.
 
24. Từng có người nói, trong hai tâm nhĩ của trái tim con người, một bên chan chứa niềm vui, một bên ngự trị nỗi buồn. Khi bạn vui đừng cười quá lớn, nếu không sẽ làm ồn tới ngăn tim buồn bã kia. 
 
Thế nên, tới cuối cùng chúng ta đều sẽ đánh mất nhau, đúng không? 
 
25. Từ lâu bạn nên hiểu rằng, trời cũng tối, người cũng sẽ đổi thay. Đời người dài như vậy, đường lại xa đến thế, bạn chỉ có thể dựa vào bản thân.
 
26. Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng hoặc là chậm đến mức không nhận ra…
 
27. Thay đổi cũng vì lý do để những khuyết điểm biến mất, để những hài lòng tìm đến và nụ cười hạnh phúc là gia sản lớn nhất cho một chuyện tình.
 
28. Anh không thể âm thầm bên em mãi, em cũng đã chẳng còn là em của ngày hôm qua nữa rồi. Đành thôi, mình buông đôi tay nhau ra, có lẽ sẽ chẳng ai trở về, cũng chẳng ai còn muốn ở lại yêu thương ai.
 
29. Càng trân trọng thì càng dễ mất, càng nắm chặt sẽ chẳng giữ được gì… Đó là khi một ai đó đã đổi thay.
 
30. Bạn bè cũng được, mà đã từng là bạn cũng được, cuộc đời muôn vạn thay đổi, nhưng tớ sẽ  chọn nhớ những tình cảm chân thành mà cậu đã dành cho tớ, cũng sẽ mãi bảo vệ những gì đã có giữa chúng ta.

 
cau noi hay ve chia ly trong tinh yeu
 
31. Trên đời này không có một thứ vũ khí hay quyền lực nào có thể níu giữ một trái tim đã đổi thay. 
 
32. Khi anh ta thay đổi, em có thể mất đi một người tốt, nhưng em sẽ tìm được một người tốt hơn yêu em thật lòng.
 
33. Điều khó thay đổi nhất là sự đổi thay của lòng người. Xem thêm: Những câu nói hay nhất về sự thay đổi giúp bạn hàn gắn vết thương lòng
 
34. Đúng không em, giây phút nhận ra mình đã không còn trò chuyện cùng nhau nữa, cũng giống việc chúng ta không thuộc về nhau như ngày xưa. 
 
35. Tương tư mãi rồi cũng khổ, biến chứng lại càng lớn, con người và lòng người lại càng tiều tụy theo thời gian.  
 
36. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy… Mà hãy sống sao để người ấy buồn vì không có bạn! 
 
37. Việc tha lỗi cho một người cũng không có ý nghĩa gì cả, chẳng khác nào bạn lại cho họ cơ hội để làm tổn thương bạn lần nữa. Cho nên hãy cứ như vậy đi hãy cứ bỏ mặc cả thế giới ngoài kia mà sống như những đóa hoa ấy. Bạn thương bạn là đủ lắm rồi. 
 
38. Duyên phận giống như một quyển sách, lơ đãng lật sẽ bỏ qua, đọc thật kỹ lại khiến mình rơi lệ.
 
39. Điều đáng buồn nhất trong cuộc sống là bạn gặp được một người rất quan trọng với mình. Nhưng cuối cùng lại phát hiện, hai người chỉ là hữu duyên vô phận nên đành buông tay. 
 
40. Tôi không muốn mình thay đổi nữa. Tôi thích tôi ở hiện tại. Lặng lẽ, không vui cũng không buồn. Không hi vọng mà cũng chẳng buông xuôi. Không chân tình mà cũng chẳng lừa dối. Ai cần tôi thì tôi cần lại. Vậy thôi.
 
41. Thì ra, trong cuộc đời này ai cũng có lúc được may mắn làm một thời của nhau. Một thời gói bằng tất cả những nâng niu, những thương yêu ngọt ngào và trong trẻo nhất. Một thời mà có sống thêm bao lần cũng không thể khiến trái tim yêu dịu dàng như thế nữa. Một thời có hẹn nhưng chẳng thể tới nơi. 
 
42. Trên đời này chẳng bao giờ tồn tại một mối quan hệ công bằng, mà ở đó cả hai người ai cũng không phải chịu thiệt cả. Sẽ luôn có một người phải hi sinh để giữ mối quan hệ lâu bền. 
 
43. Em đẹp lắm nhưng lòng không đẹp
 
Miệng tuy cười nhưng chỉ là dối gian
 
Em đã từng nói yêu tôi tha thiết
 
Tha thiết đó em đã trao bao người.

Qua những câu nói hay về sự thay đổi trong tình yêu bạn đã có thể nhận ra rằng có những thay đổi là cần thiết để chúng ta đón nhận điều tốt đẹp hơn ở tương lai.

MiMo (Tổng hợp)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X