Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu nói hay về phụ nữ và đàn ông cho bạn cái nhìn mới mẻ và thực tế hơn

Thứ Sáu, 27/09/2019 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng một vấn đề nhưng mỗi người có cách hiểu khác nhau và những câu nói hay về phụ nữ và đàn ông sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai thế giới khác biệt này.

Những câu nói hay về phụ nữ và đàn ông cho bạn thấy cách nhìn nhận vấn đề khác biệt của hai giới khiến họ trở thành hai nửa đặc biệt cứ mải miết tìm nhau và học cách thích nghi cho hết kiếp sống này.
 
1. Tôi đã thấy khi đàn ông yêu phụ nữ. Họ trao đi chỉ một phần nhỏ của cuộc đời mình. Nhưng khi phụ nữ yêu, họ cho đi mọi thứ. (Oscar Wilde) 
 
2. Đàn ông mất phương hướng sau bốn ly rượu; đàn bà mất phương hướng sau bốn nụ hôn. (Henry Louis Mencken)

Đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người. (Thi Định Nhu)
 
3. Tất cả lý trí của đàn ông không đáng giá bằng một cảm xúc của phụ nữ. (Voltaire)

4. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông đủ tốt. Xem thêm: Những câu nói hay về sắc đẹp mà phụ nữ hiện đại nhất định phải biết
 
5. Phụ nữ chính là tấm gương của người đàn ông họ yêu. Nếu bạn yêu cô ấy say đắm, cô ấy cũng sẽ dành điều đó cho bạn.
 
7. Con gái rất giống trẻ con, cứ thích nói không. Con trai cũng như trẻ con, cứ ngây thơ nghĩ cô bé nói thật.
 
8. Niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không phải là có nhiều người theo đuổi, mà là người đàn ông của cô ấy, vì cô ấy mà từ chối rất nhiều người phụ nữ khác.
 
9. Không phải tất cả đàn ông đều tệ bạc. Chỉ là phụ nữ có may mắn gặp được người đàn ông tốt hay không.
 
Không phải người phụ nữ nào cũng thực dụng, theo đuổi tiền bạc. Chỉ có đàn ông vì ngoại hình đẹp mà bỏ quên người phụ nữ tốt mà thôi.
 
Ai trên đời cũng có quyền được hạnh phúc. Chỉ là họ có đủ khôn ngoan để lựa chọn con đường đi tới đó hay không.
 
10. Nếu tất cả đàn ông đều nói thật, nước mắt phụ nữ sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy nữa.
 
cau noi hay giua phu nu va dan ong
Qua những câu nói hay về phụ nữ và đàn ông bạn sẽ hiểu hơn về hai thế giới riêng này
 
11. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên; đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ.
 
12. Đàn bà chỉ nhớ những người đàn ông làm cho họ cười, còn đàn ông chỉ nhớ những người đàn bà làm họ khóc.
Ngạn ngữ Tây Ban Nha
 
13. Tính vũ phu, người đàn ông có thể bỏ được, nhưng tính lẳng lơ của người đàn bà thì chẳng bao giờ.

14. Muốn đánh giá một người phụ nữ chỉ cần biết người đàn ông mà cô ta yêu.
Ngạn ngữ Pháp
 
15.Vàng khiến đàn bà cảm động: Đàn bà khiến đàn ông rung động. Xem thêm: Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại cho thấy nhan sắc chỉ là thứ yếu trong cuộc đời

16. Muốn thấy rõ mức độ tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ, cần nhìn vào thái độ khi họ thanh toán hóa đơn.
 
17. Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.
 
18. Đàn ông và phụ nữ ít nhất đồng ý với nhau ở một điều: họ đều không tin phụ nữ. (Henry Louis Mencken)
 
19. Đàn ông không bao giờ bằng được phụ nữ ở tinh thần phụng sự không vụ lợi mà tự nhiên đã ban tặng cho nàng. (Mahatma Gandhi).
 
20. Phụ nữ và mèo sẽ làm như họ muốn, còn đàn ông và chó tốt nhất nên bình tĩnh và quen với điều đó đi. (Robert A Heinlein)
 
su khac biet phu nu va dan ong
 
 
21. Chúa tạo ra đàn ông để thử thách linh hồn phụ nữ. (Robert A Heinlein)
 
22. Con ruồi chết vì giọt mật. Đàn bà chết vì đàn ông nhiều lời. Đàn ông thì chết vì vợ đẹp. Cha mẹ thì chết vì con bất hiếu. (Kant)
 
23. Phụ nữ nói lời cuối trong mọi cuộc tranh cãi. Sau đó bất cứ câu gì nam giới nói đều khởi đầu cho một cuộc tranh cãi mới.
 
24. Trong thế giới của đàn ông, thực ra phụ nữ chỉ là một ánh mây để tô điểm. Thỉnh thoảng anh ta sẽ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cũng bày tỏ sự lưu luyến đối với nó nhưng chắc chắn sẽ không vì nó mà từ bỏ cả bầu trời bao la.
 
25. Khi đàn ông và đàn bà chết đi, như những nhà thơ vẫn nói, trái tim đàn ông là thứ cuối cùng lên tiếng, và với đàn bà là cái lưỡi. (Benjamin Franklin)
 
26. Người phụ nữ biết gương mặt của người đàn ông nàng yêu như thủy thủ hiểu biển khơi rộng lớn. (Balzac)

27. Hôn nhân là việc mà mọi người đàn bà đều đồng ý và mọi người đàn ông đều không đồng tình.
 
28. Phụ nữ đồng bóng đến nỗi bạn sẽ không bao giờ biết được họ muốn nói gì. Họ bảo Không trong khi ý họ là Có, và khiến đàn ông phát điên chỉ để giải khuây. (Louisa May Alcott)

29. Cái khổ của đàn ông là vợ ghen, cái khổ của đàn bà là chồng vui tính. (Jean Jacques Rouseau)
 
30. Cái khổ của người đàn ông là cưới nhầm người vợ đua đòi. Cái khổ nhất của người đàn bà là lấy nhầm người chồng lười biếng. (C. Brat Xơ)
 
31. Không hiểu công việc của chồng: đó là đặc điểm chung của những người phụ nữ bất hạnh. Không hiểu tình cảm của vợ: đó là những đặc tính chung của những ông chồng bất hạnh. (A. Maurios)
 
32. Ai có thể gọi đến tình cảm của người đàn ông có hiệu lực hơn hết, nếu không phải là người đàn bà. (Danh ngôn Ấn Độ)
 
33. Trái tim phụ nữ quyến luyến cái nó cho.
Trái tim đàn ông được giải phóng bới cái nó nhận. (Victor Hugo)

34. Trước khi cưới đàn ông đều đeo bám phụ nữ đến nửa đêm mới chịu về. Sau khi cưới phụ nữ luôn phải đợi đến nửa đêm mới thấy chồng mình về.
 
35. Đàn ông chỉ coi trọng hiện tại của người phụ nữ. Phụ nữ lại coi trọng tương lai của người đàn ông.
Khuyết danh
 
36. Khi yêu phụ nữ thích hứa hẹn thật nhiều, còn đàn ông thích chiếm đoạt thật nhiều. (N. Voltaire)
 
37. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được.
 
38. Đàn bà khóc bằng mắt, đàn ông khóc bằng tim. 

39. Khi còn là tình nhân người đàn ông thích người đàn bà lả lơi, khêu gợi. Nhưng khi lấy vợ người đàn ông thích người đàn bà phải đoan trang và không nên đẹp lắm. (Andre Chenier)
 
40. Người ta rất lầm lẫn khi cho rằng phụ nữ nhút nhát. Trước tiếng gọi của tình yêu, phụ nữ luôn là người cam đảm hơn đàn ông. (Ernest Legouve)
 
41. Kẻ nói tốt phụ nữ là người chưa biết rõ về phụ nữ, nhưng kẻ nói xấu phụ nữ lại càng không biết gì cả về phụ nữ. (Pigault Lerbrun)

42. Chính đàn ông đã muốn đặt sự vô hạn vào trong tình yêu, đó không phải là lỗi của phụ nữ. (Anatole France)

43. Một vài người phụ nữ lựa chọn theo đuổi đàn ông, và một số khác chọn theo ước mơ của mình. Nếu bạn đang tự hỏi mình phải đi theo con đường nào, hãy nhớ rằng sự nghiệp của bạn sẽ không bao giờ thức dậy và nói với bạn rằng nó không còn yêu bạn nữa. (Lady Gaga)

44. Người đàn bà ngốc nhất có thể điều khiển được người đàn ông khôn ngoan. Nhưng cần phải có một người đàn bà thật khôn ngoan mới điều khiển được một người đàn ông ngu ngốc. (Rudyard Kippling)

Kim Linh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X