Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ thực hiện được nhất định hạnh phúc cả đời

Thứ Năm, 03/10/2019 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ sẽ xây dựng lên một hình ảnh phụ nữ hiện đại năng động và xinh đẹp để bạn có thể xem đó là hình mẫu để học tập và noi gương, có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

Có khá nhiều ý kiến xung quanh việc trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc sống hiện đại là phù hợp hay không. Và những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ sau đây sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh "liều lượng" mạnh mẽ phù hợp trong từng hoàn cảnh để bạn không bị xem là "như đàn ông" trong mắt mọi người.

1. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

2. Hãy suy nghĩ như nữ hoàng. Nữ hoàng thì không bao giờ sợ thất bại cả. Thất bại chỉ như một bước đệm để tiến tới thành công mà thôi. (Oprah Winfrey)
 
3. Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình. Xem thêm: 10 dấu hiệu cho thấy bạn là người phụ nữ mạnh mẽ
 
4. Người phụ nữ giàu có, xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, suy nghĩ tích cực, lạc quan, tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc.
 
5. Phụ nữ ngốc là chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đàn ông. Phụ nữ thông minh là luôn nhìn vào ưu điểm của đàn ông.
 
6. Phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào
 
7.  Một người phụ nữ đẹp là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, biết dùng giọng nói để miêu tả sự chân thành, biết dùng đôi tai để hiểu sự trắc ẩn, biết dùng đôi tay để cứu giúp và dùng trái tim để dành cho tình yêu.
 
8. Phụ nữ có cái tài không ai bắt chước được trong việc biểu lộ tình cảm mà không cần đến những lời nói sôi nổi. Sự hùng biện của họ tập trung đặc biệt ở giọng nói, cử chỉ, tác phong và những cái nhìn.
 
9. Phụ nữ họ nhạy cảm, bạn có yêu họ hay không, họ liếc mắt một cái là đã nhận ra được rồi. Có điều họ giả ngốc, có người tự lừa mình dối người, có người thì ấm ức cầu toàn, có người lại quyết định cùng diễn trò với bạn.
 
10. Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa bên trong mình sự mạnh mẽ, khác với vẻ ngoài yếu đuối. Chẳng qua là cuộc đời chưa khiến họ phải đến mức bộc lộ sự mạnh mẽ của mình.

cau noi hay ve phu nu manh me
 
11. Phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải học buông trước khi muốn nắm.

12. Hãy là một cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có quan điểm riêng và một quý bà có đẳng cấp.
 
13. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách thông minh, nó cần phụ nữ sẵn lòng đơn giản. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách nổi bật, nó cần phụ nữ biết cách can đảm. Thế giới này đã có đủ phụ nữ được ưa thích, nó cần phụ nữ đức hạnh. Chúng ta cần phụ nữ và cả đàn ông nữa, hướng tới sống đúng đắn về đạo đức hơn là đúng đắn về xã giao.
 
14. Dù là phụ nữ, bạn cũng chỉ có thể lựa chọn cách mình đối đầu với khó khăn… vì cuộc sống không hề bình lặng, nó có thể mang đến cho bạn bệnh tật hay bất cứ điều tồi tệ nào khác mà không gì có thể ngăn cản được.
 
15.  Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu. (Coco Chanel)
 
16. Phụ nữ dù độc lập và mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần được yêu thương, che chở.
 
17. Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng.
 
18. Dù cho người phụ nữ có giỏi giang và phi thường đến đâu,giàu có và thông minh đến mấy cũng không thể thiếu một bàn tay che chở của người đàn ông chuẩn mực.
 
19. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi. 
 
20. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tàn nhẫn”, đối với những kẻ phụ bạc thì chẳng cần khoan dung. Nếu không thể trả thù thì cũng đừng bao giờ tha thứ.

phu nu manh me nhat dinh biet dieu nay
 
21. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.
 
22. Con gái nên nhớ! Bạn không có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của bất cứ ai. Ai không tốt, hãy để họ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Buồn thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Đừng lạy lục người khác quan tâm mình.
 
23. Ăn một mình không hẳn là lủi thủi. Xem phim một mình không hẳn là bơ vơ. Khi có thể thoải mái ở một mình, xem phim một mình, ăn một mình chính là lúc ta đã học được cách thật sự yêu thương và tôn trọng bản thân.
 
24. Một cô gái bản lĩnh là người không bao giờ cần một người không cần cô ấy.
 
25. Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này.
 
26. Con gái phải đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó.
 
27. Phụ nữ bây giờ phải có tiền. Không phải tiền để sung sướng, để ăn trắng mặc trơn, mà tiền để đảm bảo cho cuộc sống tự do của chính mình. Tiền để không phải dựa dẫm vào đàn ông. Tiền để sống cuộc sống mà mình muốn chứ không phải như con rối trong tay kẻ khác.
 
28. Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn chứ đừng là một nạn nhân.
 
29. Người phụ nữ thành công là khi họ tự xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình.

phu nu hien dai thong minh phai biet dieu nay
 
 
30. Nếu cuộc đời đã muốn thử thách em, vậy thì em buồn để làm gì. Phải mạnh mẽ và lạc quan mà sống, kiêu hãnh như những bông hoa tỏa sắc ngoài kia.
 
31. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.
 
32. Đừng tạo cho bản thân mình thói quen dựa dẫm vào bất kỳ ai khác, bởi đến lúc họ rời đi, bạn mất đi sự thăng bằng trong cuộc sống. Nếu không sụp đổ cũng là chông chênh đến hết cuộc đời.
 
33. Không gì mạnh mẽ bằng quyết tâm vùng lên của người phụ nữ.
 
34. Là con gái hiện đại phải biết thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Giàu sang hay nghèo khổ vẫn không thể làm em chùn bước.
 
35. Con gái mạnh mẽ, cá tính khi yêu sẽ yêu một cách cuồng nhiệt, cháy bỏng và đậm sâu. Nhưng một khi đã bị phản bội sẽ buông bỏ tất cả mà không do dự dù trong lòng vẫn còn yêu.
 
36. Con gái độc thân không phải là không có người để yêu mà là đang bận yêu chính mình nên không còn thời gian yêu người khác. Xem thêm: 30 câu nói hay về cuộc sống độc thân mang lại cho bạn sự tự tin bất diệt
 
37. Người con gái mạnh mẽ sẽ không phí thời gian với những người không biết tôn trọng họ hoặc không phù hợp với họ.
 
38. Phụ nữ cũng như những đoá hoa, nếu không thuộc kiểu xinh đẹp thuần khiết thì cũng nên rực rỡ đến nao lòng. Phụ nữ là phải luôn xinh đẹp, không xinh đẹp cũng phải rạng ngời một cách xuất sắc. Xinh đẹp là cho bản thân mình. Khí chất cao quý, thần thái luôn rạng rỡ, cứ như hoa nở mùa xuân vậy.

39. Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.
 
40. Cánh hoa đẹp nhất cũng không địch nổi với dòng chảy của thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đoá hoa tàn úa hay ngọn nến trước gió, thì trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Hà tất phải sợ hãi năm tháng vô tình!
 
41. Tôi hi vọng phụ nữ khắp thiên hạ đừng tiếp tục hỏi vì sao quần áo đắt thế, phải hỏi bản thân tại sao không mua được. Giá cả do thị trường quyết định, không mua được là do bản thân của bạn. Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được ? (Phạm Băng Băng)
 
42. Trong cuộc chiến giữa nhiều người phụ nữ xung quanh một người đàn ông, người nào đạt được thì người ấy nhận về nhiều đau khổ nhất.
 
43. Một người con gái nên có hai điều: sang trọng và tuyệt vời.
 
44. Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Vì thất bại là nấc thang bước đến thành công.
 
45. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X