Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói hay về lòng kiên trì hé lộ chìa khóa cho mọi thành công trong cuộc sống

Thứ Sáu, 02/08/2019 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu nói hay về lòng kiên trì mang lại cho bạn khái niệm mới về thành công để bạn tự nghiền ngẫm và tìm ra lý tưởng sống cho mình.
 
Đã bao nhiêu lần bạn nghe về lòng kiên trì của ai đó khiến bạn trầm trồ khen ngợi? Thực ra bạn cũng đã nhiều lần kiên trì để giành được thứ bạn muốn, chỉ là bạn không quá bận tâm đến nó mà thôi. Hãy đọc những câu nói hay về lòng kiên trì và chọn ra một vài câu tâm đắc nhất để khắc sâu vào tâm trí, làm kim chỉ nam cho cuộc sống của bạn!

1. Kiên trì và nhẫn nại, 
Không chịu lùi một phân, 
Vật chất tuy đau khổ 
Không nao núng tinh thần.
 
(Hồ Chí Minh)
 
2. Tôi nghĩ và nghĩ hàng năm hàng tháng. Chín mươi chín lần tôi đi tới kết luận sai lầm. Lần thứ một trăm tôi đúng. (Albert Einstein)
 
3. Không biết đã bao nhiêu lần con người buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là anh ta sẽ đạt được thành công.(Elbert Hubbard) 
 
4. Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ. (Benjamin Franklin)
 
5. Những thành tựu vĩ đại không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng sự kiên trì.(Samuel Johnson) 
 
6. Người chuyển núi bắt đầu bằng việc dỡ những hòn đá nhỏ. (William Faulkner)
 
7. Không rắc rối nào đứng vững được trước cuộc tấn công của suy nghĩ kiên trì. (Voltaire) 
 
8. Mọi nỗ lực đều cần đến khả năng bước dặm cuối cùng, lên kế hoạch cuối cùng, chịu đựng những giờ cuối cùng trôi qua. Chiến đấu tới cuối cùng... là đặc tính chúng ta cần có để đối diện với tương lai như những người kết thúc. (Henry David Thoreau)
 
9. Bất cứ khi nào tôi nghĩ mình không thể tiếp tục, tôi buộc bản thân phải tiến tới. Thành công của tôi được dựa trên sự kiên trì, chứ không phải may mắn (Estee Lauder).

10. Mọi việc có ý nghĩa, mọi thành tựu lớn lao, đều được tựu thành từ việc giữ vững tầm nhìn, và thường ngay trước thành tựu lớn, ta đối mặt với thất bại và nản lòng. (Florence Scovel Shinn) Xem thêm: 55 câu nói hay về thành công hay nhất ai đọc cũng mê
 
cau noi hay ve long kien tri
 
 
11. Tôi có thể cho bạn công thức thành công sáu chữ: Nghĩ kỹ lưỡng - theo tận cùng. (Eddie Rickenbacker) 
 
12. Thường mất nhiều thời gian để tìm được đường ngắn hơn.
 
13. Sự kiên trì giúp bạn vượt qua hầu như mọi thách thức. Khi bạn đặt tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn sẽ phải sẵn sàng cho mọi thứ mà điều đó đòi hỏi và mang đến, bao gồm cả sự kiên nhẫn, sự thất vọng và thậm chí là phải thay đổi cả chiến lược để đạt được nó, nhưng rồi bạn sẽ nhận ra được sự tuyệt vời vạn năng của lòng kiên định.
 
14. Bạn càng bền bỉ, càng có nhiều cơ hội điều gì đó có lợi cho bạn sẽ xảy ra. Cho dù có khó khăn đến bao nhiêu, bạn càng kiên trì lâu, bạn càng có thể thành công. (Jack Canfield) 
 
15. Nỗ lực chỉ hoàn toàn trao đi phần thưởng sau khi người ta không chịu bỏ cuộc. (Napoleon Hill) 
 
16. Điều tốt đẹp đến với những ai tin tưởng, điều tốt đẹp hơn đến với những ai kiên trì, và điều tốt đẹp nhất đến với những ai không bỏ cuộc.
 
 17. Cuộc hành trình nào cũng có lúc gặp gian nan, nhưng điều khiến nó trở nên tồi tệ hơn là khi bạn bỏ cuộc. Hãy cứ tiếp tục bước đi, dùng sự nhẫn nại của mình chiến đấu với nó.
 
18. Không có gì trên thế giới này có thể thay thế kiên trì được. Tài năng cũng sẽ không thay được; chẳng lạ gì những người tài năng mà thất bại. Thiên tài cũng sẽ không; thiên tài không được tưởng thưởng gần như ai cũng biết. Học vấn cũng không; thế giới này đầy rẫy những người thất nghiệp có học thức. Kiên trì cùng quyết tâm là vạn năng! (Calvin Coolidge). Tham khảo: 55 câu nói hay về thất bại mang lại cho bạn sức mạnh vô song
 
19. Ai cũng có thể thực hiện phép màu, ai cũng có thể chạm đến mục tiêu, nếu anh ta có thể nghĩ, nếu anh ta có thể chờ đợi, nếu anh ta có thể kiên trì. (Hermann Hesse)
 
20. Không có bí mật nào tạo nên thành công. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại! (Colin Powel)
 
Khong co long kien tri thi ban kho thanh cong
 
 
21. Sự kiên trì giúp bạn bước tiếp sau thất bại, những vấp ngã chỉ giúp bạn thêm mạnh mẽ mà thôi. Bạn rút ra được điều gì sau mỗi bài học đó và bạn xác định được mình là ai rồi tiếp tục bước đi.
 
22. Khi tôi gặp những người thành công, tôi hỏi 100 câu hỏi để xem điều gì đã đóng góp vào thành công của họ. Thường thì kết quả giống nhau: sự kiên trì, chăm chỉ, và thuê đúng người. (Kiana Tom)
 
23. Đừng nghĩ rằng người ta thành công vì họ được sinh ra để có nó. Sự thật là mỗi con người thành đạt đó họ đều có tham vọng mà cần phải nỗ lực hết sức không ngừng mới đạt được. Sự kiên trì chính là chiếc xe chở bạn đến với thành công.
 
24. Miễn là chúng ta kiên trì theo đuổi vận mệnh sâu thẳm nhất của mình, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển. Chúng ta không thể lựa chọn ngày hoặc giờ mà chúng ta sẽ ra hoa rực rỡ. Nó sẽ xảy ra vào đúng thời điểm của nó thôi.” – Denis Waitley
 
25. Nếu bạn không thể bay, vậy thì hãy chạy. Nếu không thể chạy, hãy đi bộ.Nếu không thể đi bộ, hãy lê từng bước. Dù bạn làm gì, hãy luôn nhớ phải tiến về phía trước! (Martin Luther King, Jr.)
 
26. Nước chảy đá mòn không phải hoàn toàn do sức mạnh của nước, mà do việc lặp đi lặp lại của dòng chảy. (Holly Chen)
 
27. Chìa khóa cho mọi vấn đề là lòng kiên nhẫn.
 
28. Đĩa thịt gà thơm ngon ta có được là kết quả của cả một quá trình bắt đầu từ khi ấp trứng, chứ không đơn thuần từ hành động đập vỏ mà ra. (Arnold H. Glasgow)
 
29. Bí mật của các bậc vĩ nhân lưu danh tên tuổi xưa nay – những người đã làm nên những điều vĩ đại, đã truyền cảm hứng và cứu rỗi không biết bao linh hồn – là gì? Đó là lòng kiên nhẫn. (Inayat Khan)
 
30. Kiên nhẫn đến tạo nên sự xuất sắc. Tài năng đến từ một quá trình kiên nhẫn lâu dài. (Gustave Flaubert).
 
31. Đừng bao giờ để cho sự kiên nhẫn và đam mê của bạn biến thành sự ngoan cố và ngu dốt. (Anthony J. D’Angelo)
 
32. Lòng kiên nhẫn và thời gian làm được nhiều hơn là sức mạnh hay nhiệt huyết. (La Fontaine)
 
33. Sự kiên nhẫn gặt hái an bình, sự vội vã gặt hái hối tiếc. (J. Dissco)
 
34. Kiên nhẫn đem đến tình yêu và hạnh phúc. Sự nghiệp và tình yêu là bạn của người kiên trì. (Ovit)
 
bi quyet cua moi thanh cong la xuat phat tu su kien tri
Câu nói hay về lòng kiên trì cho thấy những người thành công đề cao đức tính này quan trọng như thế nào trong cuộc sống
 
 
35. Nếu như thế giới chỉ toàn niềm vui thì chúng ta chẳng bao giờ học được tính can đảm và lòng kiên nhẫn. (Hellen Keller)
 
36. Thật lạ là năm tháng dạy chúng ta kiên nhẫn; rằng thời gian của chúng ta càng ngắn ngủi, khả năng chờ đợi của chúng ta lại càng cao.
 
37. Sự kiên nhẫn là lớp bảo vệ chống lại điều sai trái cũng như quần áo chống lại cái lạnh. Bởi nếu bạn mặc thêm quần áo khi trời thêm lạnh, cái lạnh sẽ không thể làm hại bạn. Cũng như vậy, bạn phải gia tăng lòng kiên nhẫn khi đối diện với những sai trái trầm trọng, và chúng sẽ không thể làm bạn phiền não.
 
38. Hãy cẩn thận người ít nổi giận; bởi nỗi giận càng chậm chạp kéo đến, càng trở nên mạnh mẽ và càng khó dứt. Sự kiên nhẫn bị lạm dụng sẽ hóa thành cơn thịnh nộ.
 
39. Không biết đã bao nhiêu lần con người buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là anh ta sẽ đạt được thành công. Xem thêm: 3 định luật về thành công không biết thì phí cả một đời!
 
40. Trên đường đời hành lý của con người cần mang theo là lòng kiên nhẫn và tính chịu đựng.

41. Kiên nhẫn giúp tiết kiệm thời gian, sức lực và tiền bạc.

42. Kiên nhẫn giúp ta có được những quyết định sáng suốt. Điềm tĩnh giúp chúng ta đưa ra những quyết định đúng đắn hơn vì nó giữ cho óc phán đoán của chúng ta không bị chi phối bởi sự hoảng sợ.

43. Một khi bạn có nghị lực, bạn sẽ có sức mạnh để chinh phục mọi trở ngại khó khăn. Kết hợp nó với lòng kiên trì và niềm đam mê để tìm ra nhiều hướng đi sáng tạo cho vấn đề, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.

44. Nếu có bao giờ tôi tìm được những phát kiến giá trị, đó là nhờ chú tâm kiên trì hơn là nhờ bất cứ tài năng nào khác. (Isaac Newton)

45. Dù cho mưa tuyết có rơi nhiều như thế nào, chúng ta cũng phải tiến về phía trước. Đó là cách duy nhất giữ cho con đường thông suốt. (Greg Kincaid)

46. Một dòng sông có thể cắt ngang một tảng đá không phải nhờ sức mạnh của nó, mà là nhờ sự kiên trì. (Khuyết danh)

47. Tham vọng là con đường dẫn đến thành công còn kiên trì là động cơ giúp bạn đi trên con đường đó! (Bill Bradley)
 
48. Những con đường chông gai thường dẫn tới những quang cảnh ngoạn mục. (Khuyết danh)

49. Điều tốt đẹp đến với những ai tin tưởng, điều tốt đẹp hơn đến với những ai kiên trì, và điều tốt đẹp nhất đến với những ai không bỏ cuộc. (Zig Zigla)

50. Tất cả mọi điều giá trị đều cần thời gian, không có thành công qua đêm. (Jack Canfield)

Vĩnh Lâm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X