Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu nói hay về làm giàu để bạn thấy nỗ lực của bạn là xứng đáng

Thứ Hai, 19/08/2019 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu nói hay về làm giàu sẽ hé lộ cho bạn biết đâu mới là bí quyết kiếm tiền, làm giàu thực sự. Từ đó, bạn sẽ không còn tin những lời quảng cáo về cách làm giàu dễ dàng đang lừa những người cả tin như bạn trong thời gian qua.
 
Nếu bạn vẫn đang mong chờ về quyền thừa kế hay cơ hội trúng số để đổi đời thì đó là suy nghĩ của một người nghèo khó. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước qua câu nói hay về làm giàu bạn sẽ hiểu ra rằng kiếm tiền hay làm giàu là một quá trình nỗ lực, kiên trì không ngừng nghỉ. Chẳng ai thành công trong ngày một ngày hai đâu vì thế, hãy dẹp những suy nghĩ nghèo nàn của bạn sang một bên.

1. Kẻ nào không muốn cúi xuống lượm một cây kim thì không đáng có một đồng bạc. (Ngạn ngữ Anh)

2. Giàu sang quả là một điều tuyệt vời bởi nó vừa đồng nghĩa với quyền lực, vừa đồng nghĩa với nhàn hạ tự do. (James Russell Lowell)
 
3. Tiền bạc cũng như phụ nữ, muốn giữ nó thì phải săn sóc nó một chút, bằng không nó sẽ đi tạo hạnh phúc cho kẻ khác. (Edouard Bourdet) 
 
4. Nghệ thuật kiếm tiền cần có những đức tính sau: Quả quyết, tập trung, dành dụm, tự chủ; những đức tính đó là nguyên động học của thành công và hạnh phúc. (Bear Book)
 
5. Kẻ có tài hơn người tất có dục vọng hơn người. Tài hơn người, tình dục hơn người mà không có lòng để tự trị lấy mình, thì chỉ làm tôi tớ cho tình dục. (Lương Khả Siêu) Xem thêm: Học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt

6. Nghèo hèn sinh ra cần kiệm, cần kiệm sinh ra giàu sang, giàu sang lại sinh ra kiêu kì xa hoa, kiêu kì xa hoa lại sinh ra nghèo hèn. (Tục ngữ Trung Quốc)

7. “Luật số 1: Đừng bao giờ thua lỗ. Luật số 2: Không được bao giờ quên luật số 1”. Nguyên tắc này khác hẳn với nguyên tắc cơ bản của các nhà kinh doanh cổ phiếu thành công: phải biết chấp nhận thắng và thua.
 
8. Giá là những gì chúng ta phải trả. Giá trị là những gì chúng ta nhận được.
 
9. Nguyên tắc để làm giàu: "Hãy sợ hãi khi những người khác tham lam. Hãy tham lam khi những người khác sợ hãi”.

10. Cái làm cho bạn giàu có không phải là lương bổng, mà đó là thói quen tiêu pha của bạn. (Charles A.Jaffe)  
 
cau noi hay ve lam giau
Nếu mục tiêu của bạn là tiền bạc thì không thể bỏ qua những câu nói hay về làm giàu 
 
11. Bí quyết đầu tư của ông trùm đầu tư cổ phiếu Warren Buffett: “Chứng khoán rất đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là mua cổ phiếu của một doanh nghiệp lớn, có giá trị thực sự, đội ngũ quản lý trung thực và giàu năng lực. Sau đó, sở hữu những cổ phiếu này mãi mãi”.
 
12. Rơi vào tay người ngu dốt, vàng bạc cũng có thể biến mất bất cứ khi nào. Nhưng nếu nằm trong tay người khôn ngoan, những thứ vô nghĩa nhất đều có thể biến thành vàng. (Geogre S. Clason)
 
13. Người giàu không làm việc vì tiền, người giàu làm việc vì cơ hội. 
 
14. Giá trị của đồng tiền nằm ở cách tiêu. Giá trị của con người nằm ở cách yêu và cách sống.
 
15. Nếu bạn muốn giàu có thì chẳng những phải học cách làm ra tiền mà còn phải học cách sử dụng đồng tiền. (Franklin)
 
16. Tiền không mua được hạnh phúc chẳng phải vì tiền không có đủ sức mạnh mà là vì không ai bán hạnh phúc
 
17. Một người thông minh nên giữ tiền trong đầu chứ không phải trong tim. (Jonathan Swift)
 
18. Khi chúng ta làm điều mình đam mê, tiền bạc sẽ tự tìm đến, các cánh cửa khác sẽ mở ra. Chúng ta cảm thấy bản thân trở nên hữu ích và công việc sẽ như một trò chơi vậy. (Julia Cameron)
 
19. Đừng tham gia cuộc chơi mà bạn không hiểu, cho dù bạn thấy những người khác kiếm được rất nhiều tiền từ nó. (Henry Ford) Xem thêm: NGƯỜI GIÀU THỰC SỰ họ không chỉ giàu có vì tiền
 
20. Chỗ Thượng Đế ở không có ngân hàng, mỗi người đều là trần trụi sinh ra, cuối cùng cũng đơn độc ra đi, không ai có thể mang theo tài phú và danh tiếng mà bản thân đã đau khổ tìm kiếm cả đời. (Azim Premji)
 
21. Giàu không tiết kiệm, nghèo liền tay. Nghèo không tiết kiệm, sớm ăn mày. Khuyết danh

22. Để làm một công việc gì đó tiến bộ là điều dễ dàng, nhưng không hề dễ dàng nếu muốn làm giàu nhanh chóng” – Warren Buffett
 
23. Lý do duy nhất mà hầu hết mọi người không có được thứ mình muốn là vì họ không biết mình muốn gì. Trong khi đó, người giàu luôn đặt mục tiêu rõ ràng rằng họ muốn có sự giàu sang. (T.Harv Eker)
 
24. Cách nhanh nhất để làm ra tiền đó là bạn phải giải quyết một vấn đề. Vấn đề bạn giải quyết càng lớn thì tiền bạn kiếm được càng nhiều. (Steve Siebold).
 
25. Trung bình mỗi năm các triệu phú đầu tư khoảng 20% tổng thu nhập của cả gia đình. Sự giàu có của họ không được tính bằng số tiền họ làm ra mỗi năm mà là cách họ tiết kiệm và đầu tư như thế nào qua thời gian. (Ramit Sethi)
 
26. Bạn phải tin rằng chính bạn là người tạo ra thành công, tạo ra sự cân bằng và cả những cuộc mâu thuẫn xung quanh tiền bạc và thành công. Dù vô tình hay cố ý thì đó vẫn là thành quả của bạn. (T.Harv Eker)
 
27. May mắn đến với người giàu giúp họ trở nên giàu có. May mắn là thứ duy nhất người giàu tự tạo ra bằng những thói quen hàng ngày của họ. Khi bạn duy trì những thói quen tốt hàng ngày, bạn sẽ tiến dần hơn đến may mắn. (Thomas C. Corley) 
 
28. Mong muốn không thể mang đến sự giàu có, nhưng khao khát giàu có biến thành đam mê. Sau đam mê là những kế hoạch rõ ràng để đạt được sự giàu có và kiên trì đến cùng để theo đuổi sự giàu có, không quan tâm đến thất bại. (Napoleon Hill)
 
29. Giàu có không phải là một đặc ân, nó là quyền của mỗi người. Nếu bạn tạo ra giá trị to lớn cho những người khác thì bạn sẽ có quyền giàu có như bạn muốn. (Steve Siebold)
 
30. “Thất bại luôn là mẹ thành công. Không ai là một thiên tài về tài chính ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Người giàu học được cách làm thế nào để thành công trong trò chơi tiền bạc; do vậy thành công là một kỹ năng có thể học được” - T.Harv Eker
 
31. Hầu hết những người làm giàu thất bại đều nhận ra rằng trong cuộc sống, điều quan trọng không phải bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà là bạn giữ được bao nhiêu tiền? (Robert Kiyosaki)
 
32. Số tiền bạn kiếm được không đồng nghĩa với sự giàu có của bạn, vì vậy bất kể kiếm được bao nhiêu, bạn vẫn có thể trở nên giàu có. (David Bach).

33. Sự giàu có bắt nguồn từ suy nghĩ. Tuy nhiên, nhiều người không thể giàu có bởi hạn chế trong suy nghĩ. Còn với người giàu, niềm tin sẽ loại bỏ những hạn chế. (Napoleon Hill)

34. Con đường đến với sự giàu có luôn đầy những cạm bẫy. Đó là lí do tại sao hầu hết mọi người lại không đạt được nó. Họ không muốn những điều phức tạp, hóc búa và trách nhiệm, họ sợ đối mặt với thách thức. (T.Harv Eker) Tham khảo thêm: Cách tư duy người giàu khiến họ càng giàu mãi
 
35. Sai lầm lớn nhất về tiền bạc mà tôi từng mắc phải đó là không suy nghĩ đủ lớn. Tôi khuyến khích các bạn hãy đi thật nhiều. Trên hành tinh này không thiếu tiền giúp bạn trở nên giàu có, mà chỉ thiếu những con người có suy nghĩ đủ lớn để làm giàu. (Grant Cadone)

36. Những người đưa ra quyết định kịp thời và rõ ràng khi họ biết mình muốn gì thường là người đạt được điều đó. (Napoleon Hill)
 
37. Yếu tố duy nhất của thành công mà bạn có thể kiểm soát đó là sự cố gắng, nỗ lực của bạn. Hầu hết mọi người đều làm việc tối thiểu nhưng lại hy vọng đạt được kết quả tối đa. Thay vì trốn tránh trách nhiệm công việc, các triệu phú thường tìm ra cách tốt hơn để đạt được mục tiêu của họ. (Daniel Ally)
 
38. Hãy tự thiết lập cho mình một mục tiêu, đó là ai cũng có thể trở nên giàu có, kể cả chính bạn. Hãy bắt đầu bằng cách nói với bản thân rằng bạn xứng đáng có được sự giàu có, bạn có quyền để được giàu có. Sự giàu có của bạn nằm trong tay bạn. (Steve Siebold)

Minh Minh (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X