Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn hình Đức Phật để xem được Ngài gia ơn điều gì: Tiền bạc, Bình an, Hạnh phúc?

Thứ Ba, 30/06/2020 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn mong muốn cánh cửa tương lai mở ra cho bạn sự giàu có hay sức khỏe, bình an? Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý dưới đây, bạn sẽ thấy điều mình đang chờ đợi.
 

1. Chọn hình ảnh bạn thích nhất


Hãy chọn hình ảnh về Đức Phật mà bạn thích nhất dưới đây. Sau đó theo dõi kết quả trắc nghiệm tâm lý bên dưới để biết cánh cửa tương lai mở ra cho bạn điều gì nhé.

anh duc phat 1
Hình A
anh duc phat 2
Hình B
anh duc phat 3
Hình C
anh duc phat 4
Hình D

2. Cùng làm trắc nghiệm tâm lý để tìm cánh cửa tương lai


Sau khi đưa ra lựa chọn cho mình, bạn theo dõi đáp án bên dưới đây nhé.
 

- Với lựa chọn là hình A: Cánh cửa của sự giàu có


Lựa chọn hình ảnh A mang hàm ý trong cuộc sống tương lai, Đức Phật sẽ mở ra cánh cửa giàu có cho bạn. Đời sống vật chất của bạn ngày càng được cải thiện, việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư thêm phần suôn sẻ, hồng phát. 

Qua cách lựa chọn này cho thấy, bạn thuộc tuýp người chăm chỉ, làm việc với tư tưởng dựa vào sức mình là chính, không dựa dẫm người khác. Chính cách suy nghĩ độc lập ấy giúp bạn gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Bạn sở hữu trí tuệ thông thái, tính cách khá mạnh dạn, táo bạo, cá tính mạnh, thích sự tự chủ. Bạn sẵn sàng chiến đấu đến cùng cho lý tưởng, cho mục tiêu đã đặt ra. 

Có lẽ vì quá độc lập và tỏ ra cứng rắn, đôi khi bạn khiến bản thân mình căng thẳng, mệt mỏi hơn những người khác. 

Có lẽ sự can đảm khiến bạn gặp phải một số thất bại. Nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới tốc độ đảo ngược số phận của bạn. 

Theo đó, tương lai của bạn tốt hơn người khác, hứa hẹn nhiều thành công lớn, tài lộc hanh thông, kiếm tiền vượt trội. Sự giàu có mà bạn có được sẽ nhân đôi hạnh phúc cho cuộc đời của bạn.

Bạn có biết: 
Vì sao tích đức hơn tích tiền, đừng để hối hận muộn màng
Không phải ai cũng hiểu ra vì sao tích đứcc hơn tích tiền vì chúng ta bận bôn ba xuôi ngược cũng chỉ vì mong muốn tích góp tiền của để có cuộc sống sung sướng

- Với lựa chọn là hình B: Cánh cửa tương lai của sự hoàn thiện

 
Lựa chọn hình ảnh B cho thấy bạn sở hữu trí tuệ thông thái, tính cách điềm đạm, bình tĩnh đồng thời có khả năng đặc biệt nào đó. Bất kể bạn đang làm trong ngành nào, bạn sẽ làm một công việc tuyệt vời. 

Trong cuộc sống tương lai, Đức Phật sẽ mở ra cho bạn cánh cửa cho những mong muốn, khát khao của bạn, đồng thời giúp cuộc sống của bạn hoàn thiện hơn bao giờ hết. 

Mặc dù hiện tại bạn không có cuộc sống của người giàu có, những lúc nào bạn cũng lạc quan tương lai sẽ phú quý, nhàn hạ, cuộc sống bình an, yên ổn. 

Bạn vốn thuộc tuýp cởi mở, sẵn sàng phát tâm bố thí, giúp đỡ mọi người xung quanh, chính điều đó giúp bạn tạo phước, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc đời.

Để hôm nay bạn vẫn còn đang khỏe mạnh, đang làm công việc yêu thích, đang có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai, đó cũng là một trong những điều may mắn rồi. Đức Phật sẽ nhanh chóng mở ra cánh cửa mong muốn cho bạn, giúp bạn biến nguyện ước thành hiện thực trong tương lai không xa.
 

- Với lựa chọn là hình C: Cánh cửa của bình an

 
Lựa chọn hình ảnh C chứng tỏ bạn sở hữu lối sống giản dị, tấm lòng bao dung, độ lượng. Trong cuộc sống tương lai, Đức Phật sẽ mở ra cánh cửa của sự bình an, của sức khỏe dồi dào dành cho bạn. 

Bạn càng chăm chỉ làm việc, càng giữ thái độ cầu tiến, ham học hỏi, bạn sẽ tiến bộ không ngừng và càng thành công hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc đời này.

Bạn lạc quan, đơn giản và thân thiện. Thái độ tốt bụng, tử tế và lạc quan của bạn đối với cuộc sống đã tích lũy phước lành cho cuộc sống tương lai của chính bạn.

Bởi thế cho nên,  bạn sẽ may mắn đón nhận những phước lành của Đức Phật, được Ngài gia trì phước báu, để cả đời được an nhiên, tự tại, không gặp phải bất kỳ thảm họa khủng khiếp nào liên quan đến bản thân cũng như gia đình mình. 
 

- Với lựa chọn là hình D: Cánh cửa cuộc sống tương lai

 
Lựa chọn hình ảnh D đồng nghĩa với cánh cửa cuộc sống tương lai đầy mơ ước đang chờ đón bạn phía trước. 

Bạn không chỉ có cuộc sống sung túc, dư dả, nhiều của cải, mà danh tính và địa vị của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều về trung và hậu vận. 

Vốn sở hữu khối óc khôn ngoan, suy nghĩ chín chắn, điềm tĩnh và giàu sự can đảm, làm gì bạn cũng suy tính kỹ càng nên hiếm khi mắc sai lầm nào đó quá nghiêm trọng. Chính điều đó mang đến những giá trị bền vững về cả công việc lẫn tài chính cho bạn. 

Sự nghiệp bạn có ngày hôm nay, cuộc sống bạn gây dựng như bây giờ..., tất cả đều do đôi bàn tay và khối óc của bạn chứ ít khi dựa vào vấn đề may rủi. 

Với tính cách nổi bật như vậy, khó khăn hay thử thách chỉ là tạm thời, giúp "mài sáng viên ngọc quý" trong bạn, mang lại cho bạn rất nhiều của cải và hạnh phúc trong cuộc sống tương lai.

*Bài mang tính chất tham khảo, trắc nghiệm

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X