Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 10 cách thu hút mối quan hệ chất lượng giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình

Thứ Tư, 11/10/2023 07:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Áp dụng ngay những cách thu hút mối quan hệ chất lượng vô cùng thiết thực sau đây và nhớ rằng mọi thứ không thay đổi trong một sớm một chiều nên đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn, theo đuổi mục tiêu đến cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Đừng đợi lấy chồng về rồi mới kêu trời tại sao anh ta vũ phu, tại sao anh ta xem thường tôi, ngay từ lúc chưa bắt đầu mối quan hệ bạn cũng đã phải có kế hoạch để thu hút một người tốt đẹp đến với mình.
 
Đôi khi không chỉ ở việc bạn lựa chọn đối tượng tốt xấu ra sao, ưu nhược điểm gì mà là ngay ở việc nhận thức rõ hơn về những gì bạn đang làm, cách bạn tương tác với mọi người mỗi ngày.
 
Dưới đây là những cách thu hút mối quan hệ chất lượng đơn giản và thiết thực nhất để bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực cuộc đời mình:
 

1. Dành thời gian để đánh giá mối quan hệ cũ 


Đừng vì vừa kết thúc mối tình trước rồi tức giận, cố gắng chứng tỏ rằng không có anh tôi vẫn có những người khác tốt hơn mà vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới. Đó là một trong những hiểu lầm trong tình yêu khiến bạn không có được hạnh phúc như ý.

Điều quan trọng nhất bạn cần hiểu rằng tình yêu kết thúc có một phần lỗi là do bạn, nếu bạn ly hôn hay chia tay, nghĩ là bạn đang có vấn đề ở điểm nào đó khiến mối quan hệ không thể tiếp tục. Chỉ khi bạn chỉnh sửa, thay đổi thì mới mong có kết quả tốt đẹp hơn ở tương lai.

Ngược lại, nếu bạn không thay đổi từ tư duy cho tới hành động thì việc bạn nhận một kết quả tương tự là điều sớm hay muộn mà thôi. Do đó, trước khi hẹn hò người tiếp theo, hãy dành thời gian để đánh giá mối quan hệ vừa xong. Hãy nghĩ về những gì đã diễn ra tốt đẹp, những gì bạn không thích và những gì bạn không muốn trải qua lần nữa.

Sau đó, hãy giải phóng mọi cảm giác tức giận hoặc tổn thương còn sót lại để bạn không tiếp tục mang theo điều đó. Nếu có thể hãy viết nhật ký mỗi ngày để nhận ra một số tính cách nào của bạn gây ảnh hưởng xấu cho chuyện tình cảm. Chỉ khi bạn dám thay đổi để trở thành một người tốt hơn mới mong thu hút các mối quan hệ lành mạnh.
 
Cach thu hut moi quan he chat luong
Những cách thu hút mối quan hệ chất lượng

2. Biết bạn muốn gì ở người đó


Lần cuối cùng bạn đánh giá những phẩm chất mà bạn tìm kiếm ở một người bạn đời là khi nào? Có lẽ đã đến lúc phải làm điều đó một lần nữa. Hãy xem xét tình yêu đích thực có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và các mối quan hệ lành mạnh sẽ diễn ra như thế nào.
 
Các tiêu chuẩn về tính cách của một người bạn đời lý tưởng có thể thay đổi theo thời gian, khi bạn ở tuổi thiếu nên tất nhiên sẽ khác bây giờ.

Nhưng với những trải nghiệm của chính bản thân và của cả những gì bạn học hỏi từ câu chuyện người khác, lúc này hãy có một cái nhìn mới mẻ, thực tế hơn về những đặc điểm tính cách bạn mong muốn ở một nửa của mình.
 
Tiếp theo, hãy viết xuống về loại mối quan hệ mà bạn mong muốn và cách hai người sẽ ở bên nhau. Để biến điều này thành hiện thực nhất có thể, hãy nghĩ xem bạn và người ấy sẽ cùng trải qua một ngày lý tưởng như thế nào. Điều này có thể làm rõ thêm mẫu người mà bạn đang tìm kiếm.
 

3. Hãy yêu thương bản thân mình


Rất nhiều chuyên gia nói về cụm từ "yêu thương bản thân mình" và bạn cũng đã nghe quá nhiều về nó đến mức nhàm tai. Nhưng bạn đã thực hành hoặc hiểu đúng về nó chưa, chúng rất quan trọng đối với hạnh phúc của bạn, đó là lý do điều này được nhắc đến rất nhiều.

Yêu bản thân không có nghĩa là sống ích kỷ, chỉ nghĩ cho mình. Đơn giản đó chỉ là chăm sóc bản thân, bao gồm ăn uống lành mạnh, tập thể dục và ngủ đủ giấc. Ngoài ra, không quên chăm sóc, nuôi dưỡng vấn đề tinh thần của bạn bằng cách đọc sách, học hỏi, sáng tạo.

Thậm chí đôi khi không cần cố gắng theo đuổi ai cả, chỉ cần sẵn sàng theo đuổi đam mê, làm việc hăng say cũng tạo ra sức hấp dẫn kỳ diệu cho chính mình rồi. 
 
Khi bạn yêu chính mình, bạn sẽ tự động cảm thấy bản thân xứng đáng được yêu thương và sẽ dễ dàng vượt qua việc bị từ chối nhanh hơn và bạn cũng không chọn mối quan hệ tạm bợ, chỉ sẵn sàng mở lòng cho những ai yêu thương bạn thật lòng.

Mọi tình yêu đều bắt đầu bằng việc yêu thương chính bản thân mình, vì vậy khi bạn yêu bản thân mình trước thì người khác cũng sẽ dễ dàng yêu bạn hơn.
 

4. Hãy trở thành đúng người có phẩm chất bạn cần

 
Bạn có biết, người bạn yêu chính là người phản ánh lại hình ảnh chính con người bạn? Có thể bạn không thừa nhận khi nghĩ rằng mình sống tốt bụng, thương người như thế này làm sao người ấy lại thô bạo, cộc cằn đến vậy? Điều này có nghĩa là bạn chưa nhận ra mặt tối của bản thân mình. Vì thế, bạn không bao giờ tìm cách chỉnh sửa để bản thân tốt đẹp hơn.

Thực tế là nếu bạn muốn người ấy hiểu rõ bản thân và chăm sóc bản thân tốt thì bạn cũng phải làm những điều đó.

Nếu muốn người ta tham gia nhiều hoạt động phát triển cá nhân thì bạn cũng vậy. Hãy nâng cao bản thân để trở thành người phù hợp với mẫu người mà bạn đang tìm kiếm.
 
Lo sợ làm gì vì tình yêu chân thành vẫn còn đó!
Tại sao không thử đặt niềm tin vào tình yêu chân thành, về người đàn ông tốt. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và biết mình cần gì thì phần thưởng ắt sẽ đến. 

5. Tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp


Bạn đang tìm kiếm một người có chất lượng sống tốt đẹp? Thế nhưng đừng vì thế mà đợi họ mang tới cho bạn cuộc sống ấy.

Điều đầu tiên, bản thân bạn cần đó là cũng phải sống một cuộc sống tốt đẹp như thế. Đó là một phần quan trọng trong các cách thu hút mối quan hệ chất lượng, bạn phải có cùng tần số rung động, nhịp điệu tương ứng mới dễ thu hút chúng đến với bạn. 

Sẽ không thực tế nếu bạn cứ ngồi đó mà lướt điện thoại và thầm mơ về một cuộc sống như mơ với hình mẫu lý tưởng mà bạn đã vẽ ra.
 
Hãy suy nghĩ về những điều bạn muốn làm cùng nhau và tự mình thử chúng ngay bây giờ. Hãy sống trọn vẹn khi còn độc thân hay cho dù bạn đang hẹn hò. Đừng để cuộc sống của mình trở nên nhàm chán vì đang phải chờ đợi người bạn đời lý tưởng nào đó.

6. Thu hút sự vui tươi của họ


Người sẽ cùng bạn xây dựng mối quan hệ lành mạnh thì chắc chắn hiện tại mối quan hệ của họ với bạn bè, người thân xung quanh cũng thường sẽ tốt đẹp. Nhìn chung, họ sẽ có cuộc sống khá vui tươi.

Hãy học cách thu hút mọi người bằng cách trở nên lạc quan, vui vẻ. Bạn có thể dựa vào sự quyến rũ của mình để làm cho các cuộc vui trở nên thú vị, thoải mái.
 
Bạn vẫn là chính mình, nhưng nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn tươi vui hơn. Hãy cho họ thấy bạn thông minh và trưởng thành như thế nào nhưng hãy làm điều đó một cách tinh nghịch, đáng yêu, rồi người cần tới cũng sẽ xuất hiện đúng lúc bạn đang vui vẻ và lạc quan nhất. 
 

7. Giữ vững ranh giới

 
Đừng hiểu nhầm sự vui vẻ ở trên với sự dễ dãi, hay buông lời tán tỉnh khắp nơi. Bạn cũng cần tạo ra một số ranh giới, nguyên tắc nhất định cho mình.

Một người tự tin sẽ luôn duy trì những ranh giới vững chắc ngay cả trong những mối quan hệ lành mạnh. Điều này không có nghĩa là khó tính mà nó là một số tiêu chuẩn cơ bản để tránh việc bạn rơi vào những cái bẫy tình cảm hoặc mối quan hệ độc hại.

Bạn biết mình nên được đối xử như thế nào và từ chối chấp nhận bất cứ điều gì kém hơn hoặc bất kỳ lời bào chữa nào. Người ta có thể làm bạn thấy nghi ngờ chỉ được một lần và không lặp đi lặp lại. Đừng ngại loại bỏ những người không phù hợp, ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống, tương lai của bạn.
 

8. Hãy bỏ đi những điều sai trái

 
Nhiều người quá nhẫn nhịn hoặc vì tiếc công mình đã xây dựng mối quan hệ nên không dám kết thúc cho dù tình yêu đó đang dẫn bạn tới ngõ cụt. Thế nhưng một khi bạn nhận ra người mình đang hẹn hò không phù hợp, bạn nên quyết định bằng cái đầu chứ không chỉ bằng trái tim.

Khi một người đang cho thấy họ không có thứ bạn đang tìm kiếm thì không nên tiếp tục kéo dài đau khổ, hãy chọn cách kết thúc nó.
 
Vì vậy, nếu thấy những dấu hiệu không tốt sau đây thì hãy chọn cách dừng lại. Ví dụ như người mà bạn đang hẹn hò liên tục hủy hẹn, không giữ lời hoặc bỗng nhiên biến mất rồi quay lại thì họ không còn là lựa chọn khả thi nữa.

Điều này đồng nghĩa là bạn nên chấm dứt để giúp trái tim có được sự tự do, có thời gian tìm kiếm tình yêu đích thực - một người xứng đáng với tình yêu của bạn. 
 

9. Sẵn sàng nói lên nhu cầu của bạn


Nếu bạn cần giúp đỡ hoặc có mối quan ngại, hãy lên tiếng. Tất nhiên, cách bạn đưa ra chủ đề hoặc yêu cầu điều bạn muốn sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy thẳng thắn và sử dụng ít từ hơn bạn thường sử dụng.
 
Nói cách khác, hãy nói ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề mà không có nhiều cảm xúc. Đừng giải thích quá mức về bản thân - hãy biến nó thành sự thật.
 
Đừng bao giờ bắt đầu cuộc trò chuyện bằng câu “Chúng ta cần nói chuyện”, điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi và có thể khiến họ im lặng, lại càng làm bạn dễ tức giận, trở nên xấu xí trong mắt người ta.
 
Bạn không thể có một mối quan hệ lành mạnh nếu bạn sợ phải thảo luận hay nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Để tình yêu bền lâu, cả hai người đều cần phải biết thương lượng và thỏa hiệp một số vấn đề nhất định.

Thế nên, bạn cũng có thể tìm hiểu cách một người xử lý tình huống khó chịu xảy ra với họ nếu bạn đã nghĩ tới việc chung đôi với người này. 
 
Bạn càng sớm biết họ là người có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện cởi mở thì cả hai càng có cơ hội xây dựng cuộc sống cùng nhau hơn.
 

10. Tìm hiểu thêm về các mối quan hệ lành mạnh

 
Có rất nhiều thông tin và lời khuyên hẹn hò về những gì hiệu quả nhất hiện nay. Không có gì thực tế hơn là đọc về những sai lầm phổ biến cản trở việc tìm kiếm tình yêu đích thực. Đừng xem thường lý thuyết vì đó là kinh nghiệm của những người đi trước, từng phạm sai lầm, vấp ngã trong cuộc sống hôn nhân của mình.
 
Nếu bạn nghiêm túc trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực, hãy đầu tư vào bản thân và tương lai của mình bằng cách đọc sách, tham gia các lớp học và thậm chí cân nhắc tìm một người hướng dẫn mình. Các chuyên gia hẹn hò có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và đỡ rơi vào hoàn cảnh đau lòng nếu bạn làm theo lời khuyên và áp dụng kiến thức rất khôn ngoan của họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X