Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải nghịch cảnh cuộc sống và bí mật của may mắn dành cho bạn

Thứ Tư, 21/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống của con người không thể nào luôn thuận buồm xuôi gió, vậy chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hóa giải nghịch cảnh vô cùng đơn giản nhé.


1. Công việc


Cach hoa giai nghich canh

Cách hóa giải nghịch cảnh công việc


Ví dụ như bạn mệnh Mộc, hợp Thủy khắc Hỏa nhưng lại tham gia vào ngành công nghiệp hóa chất, năng lượng, cung cấp điện và các ngành hoặc sản phẩm khác mà ngũ hành của nó thuộc Hỏa thì không tốt, bởi vì ngũ hành tương khắc nên sự nghiệp sẽ không suôn sẻ.

Cách hóa giải nghịch cảnh của công việc đó là bạn có thể điều chỉnh hướng nghề nghiệp của mình, thay đổi mô hình kinh doanh và chuyển sang các ngành liên quan đến ngũ hành Thủy như nhà máy nước, thủy hải sản, vận tải đường biển hoặc các sản phẩm mà ngũ hành thuộc về Thủy. Bạn có thể tìm thấy một không gian phát triển khác và một bước ngoặt mới trong cuộc đời mình.
 
Nếu bạn là người không giỏi xử lý các mối quan hệ cá nhân, gặp phải sự bài trừ tập thể hoặc nghe những câu nói gây tổn thương từ đồng nghiệp và bạn bè, dẫn đến việc bị cô lập trong công việc thì đừng vội lo lắng.
 
Bạn có thể xử lý cẩn thận mối quan hệ với đồng nghiệp bằng cách không giao tiếp với họ quá thân mật hoặc không để đối phương nắm được bí mật cá nhân và công việc của bạn, kẻo bị lợi dụng hoặc bị tổn thương sâu sắc.
 
Còn theo phong thủy, ví dụ như bạn thuộc mệnh Thổ, hợp Hỏa, khắc Thủy mà làm việc ở hướng Bắc hoặc cửa công ty quay về hướng Nam, hướng bắc thì nên điều chỉnh lại bàn làm việc hoặc đổi cơ quan làm việc.
 
Sự xung khắc như vậy trong phong thủy sẽ gây bất lợi cho việc phát triển sự nghiệp, vì vậy bạn có thể chuyển hướng bàn làm việc của mình về hướng Nam để phát triển, hoặc xem cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy để điều chỉnh môi trường làm việc, hóa giải những luồng khí xấu.
 

2. Tình cảm


Nếu sau khi quyết định tiến đến hôn nhân mà phát hiện 2 người không hợp tuổi, nhân duyên không sâu, cung hôn nhân xung khắc, vận số hôn nhân chênh lệch, không có tương lai phát triển.
 
Vậy thì phải xem xét lại hoặc miễn cưỡng chia tay nhau, cũng không nên thỏa hiệp, điều này sẽ là sự giải thoát cho cả 2 người, tốt cho cả 2 về sau.
 
Bạn cần chọn một người bạn đời phù hợp hơn với mình từ góc độ tử vi để hóa giải được những khúc mắc trong mối quan hệ.
 
Hoặc trong quá trình yêu và cưới, hãy thay đổi quan niệm về hôn nhân và tình yêu, xem xét lại bản thân nhiều hơn, bao dung cho nhau, tìm kiếm điểm chung đồng thời cùng sửa đổi khuyết điểm của nhau để mối quan hệ được khăng khít hơn.
 
Đồng thời, bạn cũng có thể hóa giải nghịch cảnh bằng cách điều chỉnh phong thủy nhà ở, phòng ngủ của 2 vợ chồng để hôn nhân được suôn sẻ hơn.
 

3. Tài lộc


Tai loc
 
Nếu bạn là người không hay gặp may trong chuyện tiền bạc, thì khi đầu tư quản lý tài chính phải suy nghĩ kỹ, đầu tư cẩn thận, cố gắng không vay mượn tiền của người khác, đề phòng bị mất cắp.
 
Đặc biệt là không được tham gia vào cờ bạc hoặc đầu tư chứng khoán, ai rủ rê bạn chơi với món lãi lớn thì đừng tham lam mà đâm đầu vào, số không hợp đầu tư đừng có ham, bởi càng đầu tư càng vỡ nợ.
 
Thay vào đó, bạn nên an phận, cố gắng làm việc trong một đơn vị ổn định và trau dồi sự nghiệp, điều này có thể có lợi hơn để ngăn chặn một khoản tiền lớn phá sản và đem lại tiền bạc cho bạn về lâu về dài.
 
Ngoài ra, cố gắng không tham gia những ngành có ngũ hành khắc mệnh như trên, chẳng hạn như bạn mệnh Mộc khắc mệnh Kim thì không thích hợp tham gia vào các ngành như thép, gia công cơ khí và chứng khoán tài chính. Người mệnh Mộc cũng có thể xem phong thủy mệnh Mộc trước khi tiến hành làm ăn lớn.
 
Ví dụ, bạn mệnh Thổ khắc mệnh Mộc thì không phù hợp đầu tư vào ngành giáo dục, văn hóa hoặc ngành lâm nghiệp và gỗ... Việc ngăn chặn hoặc chuyển đổi sớm như vậy cũng có lợi để tránh xui xẻo tiền bạc, tăng tài sản và ngăn chặn sự phá sản bất ngờ.
 

4. Sức khỏe


Nếu phát hiện mình mắc một căn bệnh nào đó, nên đến bệnh viện để khám và điều trị kịp thời chứ đừng ở nhà xem bói, tin lời thầy lang.
 
Bạn cần lập kế hoạch điều trị bệnh một cách thực tế và khả thi, chẳng hạn như đi theo hướng nào hoặc bệnh viện nào có lợi nhất để điều trị, hoặc xem dùng thuốc Đông y hay Tây y là có lợi nhất.
 
Đồng thời, nếu biết mình dễ thể bị thương vào thời điểm nào và ở đâu thì nên thận trọng và chú ý an toàn trong khoảng thời gian xui xẻo đó, tốt nhất là tránh đến những nơi dễ xảy ra thương tích.
 
Tóm lại, một nguyên tắc quan trọng để điều chỉnh và giải quyết sự không suôn sẻ là tìm ra nguyên nhân sâu xa của vấn đề hiện tại tùy theo vận mệnh, sở thích và sở ghét của chính mình.
 
Vì vậy, cách hóa giải nghịch cảnh một cách toàn diện là xét từ các khía cạnh ngũ hành, phong thủy và tâm lý một cách rõ ràng, nỗ lực để bản thân có một cuộc sống minh mẫn, sáng suốt và thuận buồm xuôi gió.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X