Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nàng nào muốn sung sướng, được cưng chiều, học ngay cách để thu hút đàn ông chất lượng

Thứ Ba, 14/11/2023 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cách để thu hút đàn ông chất lượng nhắc nhở bạn nhớ rằng, bạn hoàn toàn có khả năng tạo ra trải nghiệm hẹn hò như mong đợi, có được tình yêu như mơ khi bạn là người phụ nữ quyến rũ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Những cô gái nếu đã không ít lần cảm thấy thất vọng với những chàng trai mình từng hẹn hò hoặc cảm thấy việc yêu đương thật khó khăn, bạn có thể thay đổi trải nghiệm của mình theo chiều hướng tốt hơn bằng cách tự làm mới con người hiện tại của mình xem sao.

Thay vì nghĩ rằng những chàng trai bạn gặp là cơ hội hoặc phải chờ đợi để có một chàng trai hoàn hảo tìm tới thì bạn hoàn toàn có thể thu hút kiểu đàn ông như ý xuất hiện trong cuộc đời của mình.
 
Khi bạn thực sự tin rằng mình hoàn toàn có khả năng để trở nên quyến rũ, thu hút người đàn ông tử tế, chân thành thì chính nhận thức này sẽ tiếp thêm sức mạnh và truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra trải nghiệm hẹn hò mà bạn luôn mong muốn.
 
Bạn sẽ có mối quan hệ như mơ chỉ bằng cách thay đổi bản thân theo những cách giúp bạn thành thật với chính mình! Việc này tự nhiên sẽ loại bỏ được những chàng trai không tôn trọng hay đánh giá cao bạn. Và trong quá trình đó, bạn lại thu hút và có cơ hội hẹn hò với người đàn ông có phẩm chất tốt đẹp hơn.
 
5 cach de thu hut dan ong chat luong
 
 

1. Hãy để bản thân trở nên nữ tính

 
Ngày nay, người ta nói quá nhiều về nữ quyền, về sự độc lập của phụ nữ mà quên mất rằng ưu thế và cũng là vũ khí lợi hại nhất của các cô gái đó là vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, dễ thương của mình.

Phụ nữ là phái yếu sao phải mạnh mẽ? Nếu bạn tranh cả phần mạnh mẽ, cứng cỏi của đàn ông thì chính bạn nhận về mình sự thiệt thòi, những điều bất như ý mà thôi.

Người phụ nữ tự mình làm tất cả sẽ lắm lúc tủi thân rằng sao mình không được chồng giúp việc gì cả. Nhưng thực tế, chính họ đã giành quyền đảm nhận mọi thứ ngay từ đầu nên làm gì còn chỗ cho cánh đàn ông thể hiện.

Nếu bạn có xu hướng đảm nhận vai trò của một người đàn ông, bạn sẽ làm mất đi mong muốn và xu hướng muốn bảo vệ, che chở của cánh mày râu - những điều cho thấy anh ấy coi trọng và đánh giá cao bạn. 
 
Nếu có cơ hội tìm hiểu cuộc đời của những người phụ nữ thành công mà không được chồng ủng hộ, bạn sẽ nhận ra rằng họ vất vả khó khăn như thế nào trong việc chăm lo gia đình, con cái và việc ở công ty. Nhất là khi họ trải qua giai đoạn sinh nở, chăm sóc trẻ nhỏ, công việc bê trễ thì vất vả lại càng chồng chất. 
 
Thế nên chỉ còn cách là phải thay đổi kịp thời, ngay từ lúc chưa có người yêu hay là mới yêu bạn cũng phải cho thấy rằng mình cần được giúp đỡ, cần được yêu chiều. Hãy là phụ nữ nhất có thể bằng cách kết nối với sự nữ tính của bạn. Đối đáp nhẹ nhàng với mọi người.

Hãy đón nhận sự chiều chuộng, che chở và được bảo vệ bởi cánh đàn ông. Hãy thể hiện khía cạnh mềm mỏng hơn của bạn bằng cách để bản thân dễ bị tổn thương. 
 
Khi một người đàn ông trải nghiệm bản chất nữ tính của bạn, anh ấy sẽ có cảm hứng để đối xử với bạn như một nữ hoàng. Bởi vì bạn xứng đáng với tất cả những điều đó và hơn thế nữa. 
 

2. Đặt tiêu chuẩn cao hơn

 
Tiêu chuẩn cao ở đây không phải là ở việc anh ta phải có nhà lầu, xe hơi, có mấy sổ đỏ, đẹp trai hay cao bao nhiêu,... Nói ra những điều đó chỉ cho thấy suy nghĩ có phần nông cạn của bạn mà thôi.

Tiêu chuẩn ở đây thiên về vấn đề đạo đức hơn. Bạn sẽ hiểu điều này khi bạn không muốn người đàn ông nghiện game, thiếu tôn trọng bạn, xem thường người khác,... trở thành cha của các con của bạn.

Là phụ nữ khôn ngoan, bạn cần đặt ra các tiêu chuẩn về cách bạn muốn được đối xử, bạn muốn cảm thấy thế nào, điều gì có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được cũng như những điều bạn sẵn sàng thỏa hiệp khi tìm kiếm một tình yêu bền lâu.

Thật nực cười là nhiều phụ nữ ngày nay vẫn chấp nhận một người đàn ông có tính lăng nhăng ngay từ đầu hoặc một kẻ nghiện ngập, không biết giúp đỡ gia đình,... và nuôi hi vọng rằng có ngày họ sẽ thay đổi vì yêu mình.
 
Thế nên, cách để thu hút đàn ông chất lượng đó là bạn cần phải có một bước quan trọng: đặt ra những tiêu chuẩn về đạo đức nhất định. Một khi bạn đặt ra những tiêu chuẩn đó, hãy chắc chắn tuân theo chúng.

Một khi bạn chùn bước trước những tiêu chuẩn, bạn đang thể hiện rõ rằng bạn chấp nhận được đối xử theo một cách nhất định như bị xem thường, bị bạo hành, bị phản bội,... và điều đó chắc chắn sẽ không thu hút được những người đàn ông chất lượng đến với bạn. 

Ví dụ như một người đàn ông lừa dối bạn mà vẫn được tha thứ hết lần này tới lần khác nghĩa là bạn bỏ qua tiêu chuẩn để chấp nhận một đối tượng không phù hợp xuất hiện trong cuộc đời mình. Nếu còn ở lại, bạn đang ngầm thông báo cho anh ta thấy rằng đối xử với bạn theo cách này là ổn.
 
Khi có dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn không cảm thấy hài lòng về cách một người đàn ông đối xử với mình, hãy lên tiếng thay vì im lặng. Sau đó, hãy rời đi nếu anh ấy lại đối xử tệ bạc với bạn. 
 

3. Giữ tốc độ

 
Ngày nay mọi người nói khá nhiều về việc yêu là phải có "chuyện đó" nếu không chỉ giống tình đồng chí, nhưng nếu nó không nằm trong tiêu chuẩn của bạn thì cần giữ vững niềm tin đó, đừng vì bất cứ ai mà thay đổi.

Nhiều chàng trai có thể cố gắng ép bạn đẩy nhanh tiến độ mối quan hệ hoặc ép bạn quan hệ tình dục trước khi bạn sẵn sàng. Cho dù họ nhân danh là rất thích bạn đi chăng nữa nhưng tất nhiên, bạn không bao giờ nên làm bất cứ điều gì mà bạn không cảm thấy thoải mái. 
 
Nếu đối phương yêu cầu, đừng ngại từ chối hoặc để anh ấy gây áp lực buộc bạn phải làm điều gì đó mà mình không muốn.
 
Thay vào đó, hãy giữ tốc độ vừa phải để hai người có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn bằng cách nói điều gì đó tương tự như: "Em đánh giá cao lời đề nghị của anh và em đang tìm kiếm nhiều điều hơn là chỉ có sự kết nối thể xác vào thời điểm này trong cuộc đời.

Tình dục là sự thể hiện thân mật của em với một người đàn ông mà em cảm thấy được kết nối về mặt cảm xúc. Khi nào em tìm thấy mối liên hệ này với đúng người, em biết sẽ có thể kết nối mật thiết thì việc đó diễn ra là điều tất nhiên".
 
Một người đàn ông chất lượng đang tìm kiếm nhiều thứ hơn là tình dục sẽ tôn trọng mong muốn của bạn và sẽ nỗ lực để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái. Thế nên hãy luôn tự tin nói rõ mong muốn của mình, đừng vì sợ mất anh ta mà chấp nhận mọi thứ một cách chóng vánh.
 
Khong nen day nhanh toc do khi yeu
 

4. Đi đúng hướng

 
Hãy nhớ rằng với mỗi lựa chọn đưa ra sẽ đưa bạn đến gần hơn hoặc đưa bạn đi xa hơn những gì bạn thực sự mong muốn ở một đối tác. Thậm chí với một người đàn ông rất tốt nhưng cách bạn thể hiện khiến họ đối đáp với bạn theo cách mà bạn đang cư xử không tốt với họ.

Thực tế là không ít người đàn ông bị mang tiếng là "tay chơi" chỉ vì các cô gái yêu họ thường tỏ ra "chơi bời" bất cần như thế nào. Họ xem anh ta như cuộc vui ngắn hạn rồi bỏ đi khi hết vui. Thế nên bạn cũng cần thận trọng hơn trong cách hành xử, nói chuyện thì mới mong thu hút một người tốt đẹp đến với mình. 
 
Hãy cưỡng lại mong muốn hẹn hò với những anh chàng đẹp trai, ăn nói trôi chảy nếu bạn cảm thấy hoặc biết rằng chẳng có gì thực chất ở anh ta cả.

Đừng hẹn hò với những chàng trai không phù hợp với bạn chỉ vì bạn chưa gặp được người như ý. Hãy nhớ rằng: một mối quan hệ không quyết định giá trị của bạn, vì vậy thà sống độc thân còn hơn là chấp nhận một tình yêu bất ổn.
 
Hãy nói đồng ý với kiểu đàn ông đang tìm kiếm mối quan hệ và sự kết nối mà bạn mong muốn. Hãy cởi mở với những người đàn ông tốt mà bạn thường không hay để ý đến chỉ vì họ quá hiền, không đủ chiều cao bạn mong muốn. Nhiều khi vì bạn có những tiêu chuẩn không thực tế nên loại bỏ đi những người đàn ông tốt, người có thể sẽ trở thành người yêu thương, chiều chuộng bạn hết lòng trong tương lai. 
 
Phụ nữ sinh vào ngày này là mệnh Phượng Hoàng, số SƯỚNG có chồng thương, làm ăn may mắn!
Nữ nhân có sinh nhật rơi vào ngày sinh âm lịch may mắn của nữ thì cả đời không chỉ không thiếu tiền mà còn được chồng yêu thương hết mực.

5. Hãy tôn thờ vẻ đẹp bên trong

 
Đúng là vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng, bạn cũng cần chú ý tới điều này để giữ cho mình sự tươm tất, sạch sẽ, gọn gàng nhất có thể. Tuy nhiên, đừng vì thế mà dành quá nhiều thời gian để chăm sóc nó mà quên mất điều quan trọng hơn đó là dành thời gian vun xới cả vẻ đẹp bên trong mình.

Mặc dù vẻ bề ngoài của bạn ban đầu thu hút sự chú ý của một người đàn ông, nhưng chính con người bên trong của bạn mới làm say đắm trái tim anh ấy. Tình cảm sẽ được nuôi dưỡng bằng những cảm xúc tốt đẹp về nhau, thế nên đừng quên việc hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
 
Sự thật là nếu chính bạn không phải là một người vui vẻ, hạnh phúc thì khó thu hút một mối quan hệ lành mạnh. Thế nên hãy chăm sóc tâm hồn của mình để nó trở thành một vườn hoa ngát hương.

Nếu trước đó bạn từng thất bại trong tình yêu hay hôn nhân, chịu những tổn thương trong quá khứ cũng hãy giữ niềm tin rằng mình vẫn xứng đáng được hạnh phúc. Bạn hãy làm hòa với quá khứ của mình bằng cách giải quyết sự thất vọng và đau lòng từ những cuộc hẹn hò trước đó và những mối quan hệ không suôn sẻ.

Trở thành phiên bản tốt nhất của bạn bằng cách thực hiện những việc mà bạn tin rằng làm điều đó sẽ tốt hơn cho mọi người. Khi làm như vậy, bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng không thể cưỡng lại và để vẻ đẹp bên trong của bạn thực sự tỏa sáng.
 
Kiên trì thực hành những cách để thu hút đàn ông chất lượng ở trên sẽ giúp bạn sớm có được một tình yêu như ý. Việc bạn được cưng chiều, yêu thương là điều chắc chắn khi bạn nữ tính, đáng yêu bên người đàn ông yêu thương bạn hết lòng. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X