Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách để người khác THÍCH mình: Không cần bùa YÊU nhưng vẫn khiến người ta say mê!

Thứ Năm, 16/03/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang đọc điều này, rất có thể bạn đang yêu hoặc dây dưa với một người không yêu mình, vậy cùng xem cách để người khác yêu mình, thu phục người ta ra sao nha.

1. Thể hiện sự quan tâm tích cực vô điều kiện


Cach de nguoi khac yeu minh

Cách để người khác yêu mình là thể hiện sự quan tâm


Bạn không chịu trách nhiệm cho nửa kia của mình suốt đời, nhưng sự chấp nhận và đồng cảm của bạn sẽ góp phần vào sự phát triển và hạnh phúc cá nhân của họ theo cách mà không điều gì khác có thể và sẽ làm được.

Hơn bất cứ điều gì, sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng của bạn có khả năng hình thành quan niệm về bản thân và nuôi dưỡng lòng tự trọng của họ.
 
Sẽ có những lúc điều này không dễ dàng hoặc không đơn giản để thực hiện, và đó là lúc tôi khuyên bạn nên thực hiện sự quan tâm tích cực vô điều kiện để đối phương thấy xiêu lòng.

Ví dụ, nếu người đó hâm mộ một môn thể thao mà bạn không biết nhiều (hoặc không biết gì), hãy nhờ họ nói thêm về môn đó hoặc dạy bạn cách chơi. Hoặc, nếu người đó thực sự yêu thích một loại nhạc nào đó, hãy nghe thật nhiều loại nhạc đó và tìm một số bài hát mà bạn cũng thích.

Sự quan tâm sẽ là thứ có thể đánh thức trái tim của nhiều người, đừng xem thường nó. Nếu là bạn, được người khác quan tâm từ những điều nhỏ nhặt mỗi ngày xem, bạn có xiêu lòng ít nhiều không?
 

2. Tập trung vào điểm mạnh của họ

 
Thật mệt mỏi khi hỗ trợ một người không cổ vũ chính họ. Vì vậy, hãy thu thập các điểm mạnh của người đó, đóng góp, tài sản và cải tiến của chúng khi người đó xuất hiện.
 
Sau đó, giống như một thám tử, bạn sẽ ghi chú và thỉnh thoảng chia sẻ và khen ngợi họ về những điểm mạnh đó.

Người ấy của bạn sẽ cười rạng rỡ khi bạn nói: Bạn thực sự giỏi trong việc khiến mọi người cảm thấy đặc biệt, hoặc tôi không biết cảm ơn bạn thế nào cho đủ vì đã giúp tôi hoàn thành hồ sơ xin việc.

Hãy dành cho đối phương thật nhiều lời khen, luôn luôn ủng hộ những ước mơ và bước đi của người ấy, ai mà không thích được ủng hộ cơ chứ?
 
Liên tục làm nổi bật những mặt tích cực của họ và mô hình hóa những mặt tích cực đó sẽ giúp cả 2 cùng nhau đi một chặng đường dài.

Hãy trở thành điểm tựa, nơi mà họ có thể tìm thấy cảm giác con người thật của mình được tán thưởng và giúp họ nâng cao giá trị của bản thân. Khi một người được là chính mình, họ sẽ cảm thấy an toàn.
 

3. Hãy là tấm gương có tự trọng

 
Thật khó để cưỡng lại việc trở nên vui vẻ khi những người xung quanh bạn luôn đối xử tốt với chính họ và những người khác nhưng không thèm đoái hoài tới bạn.

Vì vậy, hãy đánh giá cao bản thân, hãy luôn hy vọng khi cuộc sống lao dốc và làm một tấm gương chuyên khích lệ người khác. 

Thiếu may mắn trong tình yêu chẳng phải là điều gì ghê sợ nếu bạn biết nâng cao bản thân và yêu thương người khác thêm lần nữa.
 
Đừng dừng lại ở đó. Hãy cho họ thấy thế nào là tự chăm sóc bản thân, cân bằng cuộc sống và lòng trắc ẩn, bạn sẽ có cơ hội lên tiếng khi hành vi của họ ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.
 

4. Duy trì giao tiếp bằng mắt


Duy tri giao tiep bang mat
 
Theo một nghiên cứu của nhà tâm lý học ở đại học Harvard, các cặp đôi thực sự yêu nhau nhìn nhau khi họ nói chuyện trong 75% thời gian, vì vậy hãy cố gắng nhìn vào mắt họ và trao cho nhau những câu nói ngọt ngào.

Đôi khi ánh nhìn là dấu hiệu duy nhất bạn cần để cho ai đó thấy rằng bạn hiểu những gì họ đang nói. Nếu bạn cần nói về một điều quan trọng, giao tiếp bằng ánh mắt là cách tốt nhất để truyền đạt mức độ quan trọng đó. 
 

5. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt


Ngoại hình đóng một vai trò rất lớn trong việc một người có bị thu hút bởi người khác hay không.

Bạn quan tâm đến sức khỏe thể chất và ngoại hình của mình như thế nào là điều mà mọi người có thể thấy ngay, vì vậy bạn nên dành thêm thời gian và sức lực khi cố gắng thu hút ai đó .

Mọi người sẽ chú ý nếu bạn không quan tâm đến bản thân và điều này có thể khiến ai đó mất hứng thú. Để đảm bảo rằng bạn trông đẹp nhất, hãy tập thể dục, ăn uống điều độ, thực hiện vệ sinh đúng cách và mặc quần áo sạch sẽ, tôn dáng.
 

6. Tạo dựng tên tuổi cho chính mình


Bạn nên làm điều gì đó mà họ sẽ ghi nhớ và cho họ thấy rằng bạn còn rất nhiều điều tốt đẹp hơn là chỉ có một nụ cười xinh xắn.
 
Hãy để tính cách của bạn được thể hiện rõ ràng và anh ấy/cô ấy biết về những điều bạn thích và không thích. Bạn nên tạo cho mình một sở thích, đam mê một cái gì đó đặc biệt để những người khác chú ý.
 
Hãy tự hào về thành tích của bạn và tự tin vào khả năng của bạn. Sự tự tin là điều mà mọi người ngưỡng mộ, vì vậy đừng e ngại về những gì bạn đã đạt được.

Chúng ta không nên nghĩ mình chưa đủ tốt để nhận được tình yêu xứng đáng mà hãy nghĩ rằng vì sao không biết tìm cách hạnh phúc ở chính những thứ mình đang có. 
 

7. Hãy tử tế


Đối xử với người khác như cách bạn muốn được đối xử. Nghe có vẻ sến, nhưng đó là sự thật, đây cũng là nguyên tắc đối nhân xử thế của người xưa.

Bạn muốn được tôn trọng, hãy tôn trọng mọi người trước tiên. Bạn muốn được quý mến, hãy thật chân thành và đừng giả tạo. Bạn muốn được tự do, đừng dành cho người khác cái nhìn quá khắt khe.

Hãy gửi trao những thứ bạn muốn được nhận, rồi sẽ có ngày bạn nhận lại được những điều tốt đẹp hơn thế.

Nếu bạn muốn người khác đối xử với mình bằng sự quan tâm và tôn trọng, thì bạn cũng nên bắt đầu đối xử với người khác theo cách này. Mọi người có xu hướng yêu những người có nhân cách tuyệt vời, lịch sự và tử tế với người khác.
 
Một người xinh đẹp hay giàu có chưa chắc thu hút, nhưng một người tinh tế và tử tế chắc chắn nhận được sự coi trọng và tôn trọng từ những người xung quanh. Hy vọng bạn sẽ là một người dù đi đến đâu cũng toát ra sự tử tế chân thành.

8. Hãy suy nghĩ về động cơ của bạn


Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn ở trong một mối quan hệ. Nếu bạn chỉ muốn một người yêu bạn để cảm thấy tốt hơn khi đánh mất một mối quan hệ khác hoặc khiến ai đó ghen tị, thì việc khiến người đó yêu bạn là một ý tưởng tồi.

Điều này là thiếu cân nhắc đối với những cảm xúc rất thực mà họ có thể sẽ phát triển. Nếu bạn muốn ai đó yêu bạn vì bạn muốn ở bên ai đó lâu dài và có một mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau, thì hãy tiếp tục. 

Nếu bạn nghĩ rằng bạn yêu ai đó chỉ vì họ “đẹp” hay “luôn biết cho đi” hay “khiến tôi cảm thấy tốt hơn” hay những niềm hứng khởi ích kỷ, đó không phải là tình yêu.
 
Điều đó không có nghĩa là bạn không (hoặc không thể) thực sự yêu họ, nhưng đừng lấy những lợi ích cá nhân hay sự hứng khởi có được từ mối quan hệ từ cả hai phía dành cho nhau làm nền tảng cho tình yêu lâu dài.
 

9. Tạo niềm tin


Tao niem tin
 
Tin tưởng là một thành phần thiết yếu trong một mối quan hệ lành mạnh, lâu dài. Học cách tin tưởng nửa kia của bạn và thể hiện rằng bạn tin tưởng họ bằng lời nói và hành động của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn cho nửa kia của mình thấy rằng bạn cũng đáng tin cậy. 
 
Nếu người đó nói với bạn một bí mật, hãy giữ kín nó. Nếu bạn phát hiện ra điều gì đó khiến họ xấu hổ, đừng nhắc đến hoặc trêu chọc họ về điều đó.
 
Chia sẻ bí mật của bạn với người quan trọng của bạn và tiết lộ những phần của bạn mà không ai khác nhìn thấy. Cho phép bản thân dễ bị tổn thương với người quan trọng của bạn và để họ an ủi bạn.
 

10. Hãy nhớ rằng bạn và họ là những người riêng biệt


Không ai muốn cảm thấy bị mắc kẹt trong một mối quan hệ. Đây là lý do tại sao nhiều người giữ cho mình không trở nên quá nghiêm túc.

Nếu bạn cho nửa kia của mình tự do làm những điều họ yêu thích, bạn sẽ tiến rất xa trong việc khiến người ấy cảm thấy thoải mái, đây chính là cách để người khác yêu mình nhanh nhất.

Tôn trọng sự độc lập, đừng cố thay đổi họ và chắc chắn đừng xâm phạm quyền riêng tư của họ. Họ được phép có những bí mật và những thứ chỉ là của riêng họ mà thôi, đừng cố đào sâu.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X