Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói vui: Chòm sao nào là quý nhân đem vận MAY đến cho bạn cuối năm 2023 này?

Thứ Ba, 05/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hơn nửa năm đã trôi qua, hãy dành chút thời gian rảnh để bói vui xem quý nhân cuối năm 2023 của bạn thuộc chòm sao nào nhé.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
 
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một con đường khiến bạn ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
 
Hơn nửa năm đã trôi qua, hãy dành thời gian này để nhìn lại quá khứ để có thể tiến bộ hơn nữa và hướng tới một tương lai mới. Và bạn có thực sự muốn biết quý nhân cuối năm 2023 của bạn thuộc chòm sao nào không?

Vũ trụ yêu cầu các bạn hãy sử dụng trực giác của mình để chọn ra bức tranh yêu thích nhất trong số những bức tranh dưới đây. Chúng tôi sẽ bói vui xem quý nhân cuối năm 2023 của bạn thuộc chòm sao nào! Hãy nhớ rủ bạn bè của bạn dùng thử và cổ vũ lẫn nhau nhé!

Boi vui xem quy nhan cuoi nam 2023 cua ban thuoc chom sao nao
 

Bức ảnh số 1


Cung hoàng đạo đem may mắn cho bạn là Sư Tử, Bọ Cạp, Song Tử
 
Chọn hình ảnh này cho thấy bạn tràn đầy năng lượng và đặc biệt chú ý đến ngoại hình cũng như hình ảnh của mình trong mắt người khác.

Bạn muốn tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình, cho dù đó là cắt tóc, nhuộm tóc, uốn mi hay làm móng, bạn sẽ nỗ lực hết mình và không ngại thử những điều kỳ lạ.

Bạn tin rằng việc hoàn thành công việc và tận hưởng cuộc sống đều quan trọng như nhau. Sau giờ làm, nên chú ý đến việc thư giãn vai, cổ và bắp chân để duy trì trạng thái xinh đẹp và sẵn sàng cho mọi cảm giác có thể nảy sinh.

Về tình cảm, từ nay đến cuối năm có thể có người cầu hôn bạn hoặc yêu xa. Một số người trong số họ là người đã hoặc đang học ở nước ngoài. Bạn nên cởi mở với những mối quan hệ mới và cân nhắc chấp nhận những cơ hội mới.
 
Cung hoàng đạo đem may mắn đến cho bạn bạn trước thềm cuối năm là Sư Tử, Bọ Cạp và Song Tử. Bạn có thể mời những người thuộc cung hoàng đạo trên cùng nhau làm móng tay hoặc cắt tóc, điều này sẽ mang lại may mắn cho bạn!

Bức ảnh số 2

 
Cung hoàng đạo đem may mắn cho bạn là Nhân Mã, Thiên Bình, Bảo Bình
 
Chọn hình ảnh này cho thấy bạn mong muốn giữ được tâm trạng trong bầu không khí yên bình, thư thái.
 
Gần đây, bạn thích xem phim, ngắm cảnh về đêm, ngắm cảnh biển, thưởng thức âm nhạc và uống rượu, những hoạt động này cho thấy bạn đang muốn thư giãn.
 
Một mặt, bạn khao khát sự bình yên trong nội tâm, mặt khác, bạn cũng muốn nhớ lại quá khứ và nói chuyện với trái tim mình.
 
Từ nay đến cuối năm sẽ có những diễn biến mới trong chuyện tình cảm. Bạn có thể gặp người hoàn toàn mới bước vào cuộc đời mình.
 
Bạn muốn tăng thời gian 2 người dành cho nhau nên bạn sẽ đầu tư toàn bộ công sức của mình vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ.
 
Cung hoàng đạo đem may mắn đến cho bạn trước cuối năm là Nhân Mã, Thiên Bình và Bảo Bình.
 
Khi cảm thấy căng thẳng, bạn có thể trút nỗi cay đắng của mình với những người thuộc 3 chòm sao này, hoặc nhờ họ cho bạn một số lời khuyên, vấn đề của bạn sẽ được cải thiện.
 
Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ SỨ MỆNH của bạn khi đến thế giới này
Mỗi người đến với thế giới này lại có một sứ mệnh riêng, có người sinh ra để trở thành anh hùng, có người mang nhiệm vụ truyền cảm hứng, cũng có người đến với

Bức ảnh số 3


Cung hoàng đạo đem may mắn cho bạn là Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ
 
Ngay cả khi bạn đang thư giãn thì cuộc sống của bạn vẫn bận rộn, vì bản tính hay tò mò nên bạn thường đảm nhận nhiều công việc, yêu cầu từ người khác.

Tuy rằng có chút mệt mỏi nhưng bạn vẫn vui, chỉ cần không làm việc quá sức là được. Trước thời điểm cuối năm, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện và tình hình tài chính sẽ khá bấp bênh.

Về các mối quan hệ, bạn nên giữ bình tĩnh từ nay đến cuối năm, tránh những cảm xúc bốc đồng, cãi vã và việc quan tâm đến lập trường của đối phương là điều vô cùng quan trọng.

Sự kiên nhẫn và thấu hiểu sẽ giúp giải quyết khó khăn một cách suôn sẻ, 2 người sẽ ngày càng gắn kết hơn.
 
Cung hoàng đạo đem may mắn đến cho bạn trước cuối năm là Bạch Dương, Song Ngư và Xử Nữ.

Nếu cãi nhau với người yêu, bạn có thể uống một tách trà với những người thuộc 3 chòm sao này và trò chuyện về những thăng trầm trong cảm xúc, chẳng bao lâu sau bạn sẽ chợt thấy được ánh sáng.
 

Bức ảnh số 4


Cung hoàng đạo đem may mắn cho bạn là Cự Giải, Kim Ngưu, Ma Kết
 
Lựa chọn hình ảnh con đường này có nghĩa là lúc này bạn giống như một đầu máy xe lửa đang vững vàng tiến về phía trước, nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình.

Sự kỳ vọng và cống hiến đan xen, thành quả và sự chăm chỉ, tất cả trở thành niềm vui trong lòng bạn.

Về mặt tình cảm, đến cuối năm, tình duyên, phú quý, quý nhân sẽ hội tụ. Bạn nên trân trọng khoảng thời gian này và kết bạn mới, bởi vì những cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là tiếng gọi của trái tim bạn.

Như đã được sắp đặt từ lâu, tình bạn và sự đoàn tụ đang chờ đợi ở ngã 3 đã thỏa thuận.
 
Cung hoàng đạo đem may mắn đến cho bạn ở cuối năm 2023 là Cự Giải, Kim Ngưu và Ma Kết.

Trong những ngày nghỉ lễ, bạn cũng có thể tìm những người thuộc 3 cung hoàng đạo này để cùng tập thể dục, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi nói chuyện với họ!
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X