Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết nhất định phải có của cánh đàn ông khi yêu

Thứ Ba, 21/11/2017 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách đàn ông bày tỏ tình yêu với một nửa không hề khó, chỉ là bạn đang hiểu mọi thứ theo cách nhìn bấy lâu mà không đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác mà thôi.

Nhiều chàng trai thực lòng quan tâm đến bạn gái của mình nhưng lo lắng không biết nên làm những gì để thể hiện điều đó. Đó có thể là lý do cô ấy cảm thấy phiền lòng vì những biểu hiện của bạn không như những gì họ muốn, vì thế, ngay lúc này hãy áp dụng những cách sau để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ hiện tại. Hãy cho thấy rằng, đối với bạn, nàng là điều quan trọng nhất trên thế giới này dù cho thời gian có qua đi trong ồn ào hay lặng lẽ. 
 
Bi quyet nhat dinh phai co cua canh dan ong khi yeu
 

A - Cách đàn ông bày tỏ tình yêu số 1: Những hành động hàng ngày

 

1. Thẳng thắn

 
Cách đàn ông bày tỏ tình yêu không khác cách phụ nữ bày tỏ tình yêu của mình là mấy, vì đây là mối quan hệ đề cao sự trung thực, do đó, đừng ngại bày tỏ suy nghĩ rằng bạn cảm thấy thế nào về cô ấy. Hãy chắc chắn bạn đã cho cô ấy biết chính xác cảm xúc của mình.
 

2. Hỏi cô ấy đã có một ngày như thế nào?

 
Bạn là người gần gũi, thân thiết bên nàng, vì thế, đừng quên lắng nghe những tâm tư của cô ấy. Mang cho nàng cảm giác thoải mái, được thư giãn bằng cách bày tỏ về những trở ngại trong ngày. Tỏ ra thấu hiểu, cùng chia sẻ thăng trầm trong cuộc sống sẽ được đánh giá cao. Điều này sẽ giúp hai người cảm thấy gắn kết hơn. 
 

3. Lắng nghe

 
Trong một mối quan hệ, tầm quan trọng của việc lắng nghe luôn luôn được đề cao.
 
Ngay cả những gì cô ấy nói có vẻ nhàm chán với bạn nhưng đối với cô ấy chúng không hề như bạn nghĩ. Lắng nghe cho thấy bạn quan tâm và tôn trọng cô ấy, và đó là cách tạo dựng niềm tin một cách hiệu quả.
 
Nhưng nhớ là đừng chỉ có nghe thôi, lâu lâu có phản hồi với những gì cô ấy nói. Hãy tham gia vào cuộc trò chuyện, nhưng đừng phản ứng thái quá.

Tham khảo: 5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình
 
Dan ong yeu nhu the nao moi duoc yeu nhieu hon
 

4. Đừng quên khen những gì bạn thấy tích cực ở cô ấy nhưng đừng quên đi sự chân thành bởi vì tất cả sẽ trở thành phản cảm khi bạn không thành thật.

 
Hãy để cho cô ấy cảm giác mình là người đặc biệt trong ngày hôm nay.
 
Khi cô ấy thay đổi kiểu tóc của mình, nhớ hãy khen tặng nàng.
 
Khen ngợi những gì cô nàng làm tốt ở nơi làm việc.
 
Hãy đưa ra những lời bình luận tích cực về những bộ quần áo mà cô ấy diện mỗi ngày.
 

5. Tin tưởng nàng.


Nếu bạn không tin tưởng bạn gái thì cô ấy cũng sẽ đáp lại bằng điều tương tự. Mỗi mối quan hệ bền vững được xây dựng trên nên tảng của niềm tin. 
 
Nếu cô ấy đi chơi với bạn bè, đừng gọi điện hoặc nhắn tin 20 phút một lần. Hãy để cô ấy cảm thấy vui vẻ khi không có bạn ở bên.
 
Tránh tỏ ra quá ghen tuông. Hãy để cô ấy nói chuyện với chàng trai khác mà không tỏ ra bạn muốn phòng thủ. Thời gian hai người đang hẹn hò không có nghĩa là cô chỉ được nói chuyện với bạn.
 
Nen lam gi de the hien tinh yeu voi nang
 

6. Hãy tôn trọng cô ấy nhất có thể

 
Thực lòng quan tâm và hãy tôn trọng cô ấy ngay cả khi cô ấy không ở bên cạnh. Đừng dèm pha, nói xấu sau lưng. Chẳng ai thích bị mang tiếng xấu cả nhất là những lời đó từ người mà mình tin yêu.
 
Tôn trọng trí tuệ của nàng. Đừng nghĩ rằng không có bạn cô ấy sẽ không thể làm được gì.
 
Đừng vội dập tắt tất cả ý tưởng của cô ấy. Một mối quan hệ bền vững đòi hỏi cả sự bình đẳng, độc lập trong suy nghĩ.
 
Không bao giờ làm điều gì liên quan tới việc lạm dụng thể xác.
 

B - Cách đàn ông bày tỏ tình yêu số 2: Những ngạc nhiên thú vị

 
1. Viết lời nhắn cho nàng trên một tờ giấy note nhỏ
 
Một vài dòng cho thấy bạn quan tâm cảm xúc của nàng bằng cách viết tay những dòng yêu thương, không nên đánh máy mà in ra. Dưới đây là một số cách để bắt đầu:
 
"Anh không ngừng nghĩ về em cả ngày hôm nay...".
 
"Ước gì có em ở đây ngay lúc này, nhưng viết những điều này là việc nên làm ngay...".
 
"Anh mong ngóng từng giây từng phút cho buổi gặp tiếp theo...".
 
Nếu bạn biết cô ấy đang đọc cuốn sách nào đó, hãy đặt tờ giấy note vào cuốn sách để tạo bất ngờ nho nhỏ.

dan ong cung phai hoc cach yeu
 
2. Đừng bao giờ quên cho cô nàng biết rằng bạn yêu cô ấy nhường nào bởi vì khó ai có thể quên những thời điểm bạn nói lời yêu nhất là những cô gái mơ mộng.
 
3. Hãy nói chuyện với cô ấy trước khi đi ngủ. Gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho cô ấy mỗi tối trước khi đi ngủ. Đấy là cách hiệu quả để cho nàng biết bạn thực lòng quan tâm.
 
Cuộc gọi, những dòng tin nhắn thời điểm này như là cách thông báo cho biết rằng nàng luôn trong tâm trí bạn. Khi đó, bạn sẽ là người cuối cùng cô ấy nghĩ đến trước khi ngủ.
 
4. Tạo những điều ngạc nhiên 

Socola từ đắt đến rẻ không quan trọng giá cả bao nhiêu, miễn là bạn phải cất công đi mua để tặng nàng cũng đủ để mang lại bất ngờ nho nhỏ.
 
Đây còn là cách chứng minh rằng bạn quan tâm đến cô ấy, và thực sự là điều thú vị đáng để thử. Hoặc nếu có thể hãy làm bánh tặng nàng để chứng tỏ rằng bạn không ngại việc bếp núc để chiều người mình yêu. 
 
Nếu cô ấy không thích đồ ngọt, hãy làm cô ấy ngạc nhiên bằng những món ăn nhẹ ưa thích. 

Tham khảo: Bói tình yêu theo tên đúng đến không ngờ
 
bi quyet bo tui cua canh dan ong
 
5. Tặng hoa cho nàng

Đây là một trong những cách truyền thống nhất để thể hiện tình cảm nhưng không ai có thể phủ nhận tính hiệu quả của nó. Người nhận chắc chắn rất vui khi đón nhận bó hoa rực rỡ. Hoa có thể đắt đỏ, do đó chỉ nên áp dụng cho những dịp thật đặc biệt.
 
Hoặc kết thúc một ngày tội tệ ở văn phòng mà cô ấy bất ngờ nhận được một bó hoa điều đó có nghĩa là bạn đã giúp mọi mệt mỏi của nàng được tiêu tan. Việc này có thể rất tốn kém nhưng cho thấy sự quan tâm và mang tới niềm tự hào không nhỏ cho nàng vì cô ấy có thể khoe bó hoa đó với đồng nghiệp của mình.
 
Ngoài ra, tặng một bông hoa cũng có tác dụng như tặng cả bó vậy, nó cho thấy cô ấy là người quan trọng nhất đối với bạn.
 
6. Món quà đơn giản 
 
Một món quà bất ngờ được xem là gia vị cho một ngày bình thường không hề đặc biệt.
 
Món quà đó cũng có thể chỉ là phiếu giảm giá. Đưa cho cô ấy những phiếu giảm giá mà cả hai có thể trải nghiệm cùng nhau. Ví dụ, bữa tối lãng mạn, xem phim, hoặc phiếu ôm và hôn theo yêu cầu do chính bạn tạo ra,…
 
Món quà là phụ kiện: Nếu việc chi tiền mua quần áo có thể tốn kém, có thể thay thế bằng phụ kiện đẹp mắt để thể hiện sự quan tâm của mình với nàng.
 
bi quyet bay to tinh yeu voi nang
 
7. Thể hiện tình cảm khi cô không để ý nhất
 
Mang lại cho nàng cảm giác được bảo vệ và điều đó sẽ làm tăng kết nối giữa hai người. Ví dụ như:
 
Tiến lại gần khi cô ấy đang làm việc và hôn trộm một cái.
 
Hãy ôm cô ấy trước khi đi làm hoặc đi học.
 
Trong một ngày lạnh giá, kéo cô ấy gần hơn trong khi đi bộ cùng nhau.
 
Tay trong tay nhau khi hai người xuất hiện nơi công cộng. 

Tham khảo: Dùng ví tiền màu gì để tránh họa đào hoa dữ?
 
cach dan ong the hien tinh yeu cua minh voi ban gai
 

Phương pháp 3: Nhiều hành động cụ thể hơn nữa

 
1. Làm quen với bạn bè và gia đình nàng. Hãy làm mọi thứ trong khả năng của bạn và tỏ ra thân thiện với những người này. Họ là một phần quan trọng trong cuộc sống của nàng và bạn sẽ chứng minh rằng bạn cũng tôn trọng những gì thuộc về cô ấy. Điều này sẽ mang lại cho bạn gái của bạn cảm giác rằng bạn hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 
Bi quyet dan ong chinh phuc phu nu
 
2. Chuẩn bị một bữa ăn cho nàng
 
Đừng lo lắng quá nhiều khiến mọi việc rối tung lên, nhiều khi là bạn chỉ suy nghĩ phức tạp mọi chuyện lên mà thôi.
 
Tìm một số công thức nấu ăn đơn giản mà không có quá nhiều bước. Hãy nấu thử trước khi chính thức "trình diễn" trước mắt nàng.
 
Vị trí ăn uống nên được dọn sạch trước khi dùng bữa nếu có thể nên có nến cho buổi tối lãng mạn của hai người.
 
3. Làm một Mix CD/Playlist những bài hát yêu thích
 
Khái niệm về đĩa CD ghi lại những ca khúc yêu thích nghe có vẻ hoài cổ nhưng rất hiệu quả. Về cơ bản, bạn thu thập những bài hát cô ấy thích hoặc đơn giản là lời bài hát thể hiện suy nghĩ của mình về nàng. Âm nhạc giúp khả năng ghi nhớ tốt hơn và một danh sách các ca khúc hay sẽ khiến cô ấy không thể nào quên được bạn khi thoáng nghe những bài hát này ở đâu đó.
 
4. Lên kế hoạch buổi ăn ngoài trời.

Tương tự như chuẩn bị bữa ăn, hãy lên kế hoạch cho một bữa ăn ngoài trời nhưng phải đảm bảo thời tiết đẹp. Tuy nhiên, thời tiết có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì vậy hãy sẵn sàng cho cả kế hoạch thay đổi ngay khi cần khi trời mưa gió.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X