Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 dấu hiệu cho thấy người ấy đến với bạn vì tình dục không phải tình yêu

Thứ Tư, 22/03/2017 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể người ấy của bạn rất tốt nhưng nếu có những dấu hiệu sau thì nên đặt dấu chấm hỏi liệu anh ấy và bạn chỉ là mối quan hệ tình dục không tình yêu?

Không ai muốn nghĩ rằng người ấy đến với mình chỉ vì chuyện tình dục nhưng cũng đừng vội yêu mù quáng mà không nhìn nhận ra sự thật khó chấp nhận này.

Bạn có thể nghĩ rằng đàn ông có khả năng nhiều hơn trong việc quan hệ tình dục không cần tình yêu nhưng theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ quan tâm tới tình dục tương đương đàn ông nhưng mối quan tâm của hai đối tương lại khác nhau. Phụ nữ hầu hết phải dựa trên cơ sở tình yêu chân thành còn đàn ông thì chỉ là yêu cho vui cũng đủ họ làm hài lòng.
Sau đây là 5 dấu hiệu cho thấy họ đến với bạn chỉ vì tình dục chứ không phải tình yêu đơn thuần:

1. Trước đây họ không thích cam kết

Liệu có phải họ đã yêu rất nhiều nhưng chỉ là những mối quan hệ ngắn hạn? Có lẽ anh ấy hoặc cô ấy đã luôn là người chủ động chia tay và ít khi cảm thấy bị tổn thương sau những đổ vỡ tình cảm? Họ dễ dàng làm như vậy vì chính họ không xem mối quan hệ nào là chân thành cả.
Những điều này cho thấy người yêu của bạn không muốn quan tâm người khác, không muốn gắn kết lâu dài với bạn hay bất cứ ai khác. Vì thế, đây được xem là dấu hiệu cho thấy họ chỉ đang bắt đầu thêm một mối quan hệ tình dục không tình yêu. Vì vậy, đừng lo sợ, hãy mạnh dạn bước đi vì tình yêu chân thành vẫn còn đó.

2. Không thoải mái khi bày tỏ cảm xúc 

Nếu một người không cảm thấy thoải mái khi bày tỏ cảm giác thất vọng, buồn bã hay lo lắng thực sự là vấn đề, bởi vì điều này đồng nghĩa là họ cũng không biết bày tỏ tình yêu đối với bạn. Nếu họ luôn không bày tỏ cảm xúc tức là hai người thực sự không hiểu gì về nhau thì làm sao mong có hai trái tim thực sự đồng điệu trong tình yêu?
Trong cuốn sách "Tại sao ghen tuông cần thiết tương đương tình yêu và tình dục" của mình, David M. Buss nói rằng đàn ông và phụ nữ có những kỳ vọng khác nhau về việc chia sẻ cảm xúc và sự chân thành. Ví dụ, một người phụ nữ vô cùng tức giận nếu người tình của mình có quan hệ tình cảm với một người khác. Nếu đàn ông biết bạn tình của mình có quan hệ tình dục với người khác thì đó là một sự phản bội khủng khiếp.
Lừa dối trong chuyện tình cảm là có thể hiện hữu nếu đối tác của bạn không cởi mở về những cảm xúc của mình cho bạn, đó là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ này chỉ là tình dục không tình yêu. Họ sẽ tìm đối tác khác để được chia sẻ cảm xúc và thấu hiểu.
Mối liên kết về mặt cảm xúc, đặc biệt là những cảm xúc tích cực là rất quan trọng cho một mối quan hệ lãng mạn vì điều đó cho thấy hai trái tim đồng điệu. Nếu người ấy của của bạn không bày tỏ cảm xúc hoặc kìm hãm cảm xúc thì nên đặt dấu chấm hỏi cho chuyện tình cảm này.

3. Đôi khi bạn quan hệ mặc dù không muốn lắm

Điều dễ nhận ra trong mối quan hệ như thế này là họ thường xuyên có nhu cầu "chuyện ấy", thậm chí nhiều hơn những gì bạn muốn. Trong thực tế, chắc chắn bạn đã có lần nói thẳng với họ rằng hôm nay mình không có tâm trạng nhưng họ vẫn tiếp tục thực hiện ý định của mình. Điều này cho thấy bạn đã yêu sai người.
Cảm thấy áp lực khi quan hệ tình dục không hề tốt trong chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu bạn đã nói "Không" khi người ấy đề câp tới chuyện giường chiếu nhưng họ vẫn tiếp tục bất chấp sự kháng cự thì đó là người ấy đến với bạn vì tình dục không phải vì tình yêu cho dù họ là chồng/vợ của bạn.

4. Người ấy thường “biến mất” trong các kế hoạch của bạn

Bạn mời người ấy ăn tối ư? Xin lỗi, anh ấy/cô ấy có cuộc họp nên không thể đến nhưng có thể ghé qua bạn lúc tối muộn. Đi chơi cùng bạn bè của bạn? Không anh ấy/cô ấy bận rồi nên hẹn sang dịp khác nhưng chưa bao giờ thấy hẹn lại bạn. Hơn nữa, họ cũng không muốn gặp người thân của bạn vì họ đâu cần mối quan hệ lâu dài.
Nếu tất cả các này sinh nhật, ngày lễ và ngày kỷ niệm tình yêu họ đều lần lượt "biến mất" vì vô vàn lý do thì bạn có thể chắc chắn rằng mối quan hệ của bạn không đủ sâu đậm. Bạn hãy bắt đầu nhận ra rằng bạn xuất hiện trong cuộc đời họ chỉ là để thỏa mãn chuyện tình dục chứ không hề có tình yêu.

5. Không còn muốn nói chuyện với bạn nếu bạn không nói về sex

Nếu bạn từ chối nói chuyện về sex với đối tác của bạn và đó lại là lý do khiến anh ấy/cô ấy tức giận và không muốn nói chuyện thêm nữa tức là có dấu hiệu cho thấy người ta đến với bạn vì tình dục không tình yêu. Rõ ràng nói chuyện về sex chỉ là trò vui chơi chứ không tạo nên những gắn kết thân mật. Trong mối quan hệ tình cảm chân thành cần nhiều thời gian chia sẻ để hiểu về cuộc sống của nhau chứ không chỉ xoay quanh mỗi chuyện tình dục. Vì thế, chỉ vì chuyện đó mà giận dỗi bạn quả là điều vô lý.

HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X