Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Công dụng của trầm hương là gì, lợi ích mang lại ra sao?

Thứ Năm, 10/03/2016 11:48 (GMT+07)

Đắt tiền và quý hiếm là những điều người ta thường nói khi nhắc tới trầm hương. Bởi công dụng của trầm hương trải dài trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về sức khỏe, ý học.


1. Trầm hương là bảo vật phong thủy

 
Sử dụng trầm hương cải thiện phong thủy là một trong những điều mà ít người biết tới. Trong phong thủy, việc cân bằng, điều hòa âm dương vô cùng quan trọng. Trầm hương tính thuần dương, muội thông tam giới, có công dụng hướng âm hợp dương trong nhà. 
 
Dùng gỗ trầm hương hoặc vật trang trí bằng trầm hương đặt trong nhà thì tạo cảnh quan tự nhiên, thanh tĩnh, giải trừ âm khí, tụ khí phát tài, trợ giúp vượng trường khí, tăng cường sức khỏe và phúc thọ. 
 
Trầm hương còn có tác dụng vượng phong thủy thư phòng, hấp thụ linh khí, tránh họa tiểu nhân, sinh quyền quý danh lộc. Đặt ở phòng khách thì gia đình hòa hợp, quan hệ xã giao tốt đẹp. Đây là bảo vật phong thủy có sức mạnh vượt trội hơn hẳn thực vật bình thường và thủy tinh.
 
4 tac dung cuc tot doi voi suc khoe cua tram huong hinh anh 2
 

2. An thần, cải thiện giấc ngủ


Công dụng của trầm hương mà hầu như ai cũng biết là an thần, cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, tiêu trừ chướng khí và giữ gìn nhan sắc.

Ngoài ra nó còn có tác dụng tích cực với hệ bài tiết, giảm đau thắt lưng, đau tim, cầm tiêu chảy, trị táo bón, nôn mửa, đau đại tràng, khó thở và hỗ trợ dương khí, bảo toàn thân thể. Đặt chút trầm hương trong nhà có thể cải thiện sức khỏe một cách rõ rêt và có giấc ngủ ngon.

3. Trầm hương có tác dụng chiêu tài

 
Đeo trầm hương bên người rất có lợi đối với việc tăng tiến tài lộc. Hương linh thông tam giới, có thể thực hiện nguyện vọng của chủ nhân, không ngừng thu hút tài lộc và gia tăng tài vận, trợ giúp công danh sự nghiệp.

Trầm hương chiêu tài không chỉ trên phương diện đón may mà còn tránh rủi, xua ma quỷ, trừ tà, gạt họa tiểu nhân. Đặc biệt trong trường hợp nhân vận không thịnh, gặp nguy nan thì trầm hương có thể giúp chủ nhân vượt khó, qua nguy.
 

4. Thanh lọc không khí

 
Trầm hương tỏa khí thanh thuần suốt bốn mùa nên có tác dụng thanh lọc không khí, khiến môi trường sống trở nên trong lành, thư thái, người trong nhà vui vẻ thoải mái, thả lỏng tinh thần.
 
3 lưu ý tuyệt đối không được quên khi sử dụng trầm hương
(Lichngaytot.com) Trầm hương là nguyên liệu quý có nhiều công dụng trong nhiều lĩnh vực. Nhưng sử dụng trầm hương sai cách sẽ khiến cho vật phẩm quý giá này

5. Dưỡng sinh

 
Điều hòa thân thể, nuôi dưỡng khí trường bằng trầm hương là cách dưỡng sinh rất có lợi, có thể kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe. Khi đốt trầm hương tỏa ra mùi nhẹ nhàng, thanh cao mà trầm tĩnh, khiến tâm bình khí hòa, tiến vào trạng thái an tường, đả thông kinh mạch, giải tỏa nóng giận. 
 
4 tac dung cuc tot doi voi suc khoe cua tram huong hinh anh 2
 

6. Điều trị bệnh tật

 
Trầm hương có dược tính ôn hòa, không độc. Y học cổ truyền dùng để giải rượu hoặc làm thuốc giúp tráng dương ích tinh, bổ thận, chống xuất tinh sớm, trị đau vùng thắt lưng. 

=> Xem thêm: Những vật phẩm phong thủy giúp phát tài, phát lộc

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X