Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 dấu hiệu cho thấy bạn là người phụ nữ mạnh mẽ

Thứ Năm, 16/03/2017 09:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phụ nữ mạnh mẽ được mọi người ngưỡng mộ vì sự rắn rỏi của mình nhưng tận sâu bên trong họ vẫn là sự yếu mền vốn có. Vì thế, hãy luôn bao bọc, che chở họ như những người phụ nữ khác trong cuộc sống của bạn.


Những người phụ nữ mạnh mẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của những người xung quanh, là "liều thuốc" kéo tinh thần mọi người lên. Đó thực sự là điều may mắn cho người thân của họ. Và nếu bạn là một trong số họ bạn sẽ có những nét đặc trưng sau:
 

1. Một trái tim dũng cảm
 

Người phụ nữ mạnh mẽ sẽ đứng lên đối mặt với bất kỳ thách thức nào, bất kể khó khăn đến đâu. Không những thế, bạn cũng sẵn sàng buông bỏ bất cứ điều gì không còn quan tâm tới nữa, đây hoàn toàn là điều không dễ dàng gì vì thực sự cần sự can đảm mới có thể có những quyết định dứt khoát như vậy.

Mặc dù vẫn cảm thấy sợ hãi, nhưng bạn đã dẹp những nỗi lo sợ qua một bên và đối mặt với nghịch cảnh hoặc hiểm nguy, điều này càng tăng thêm sức mạnh bên trong. Nếu họ làm sếp sẽ mạnh mẽ hơn cả sếp nam.
 
10 dau hieu cho thay ban la nguoi phu nu manh me hinh anh
 

2. Bất kể điều gì xảy ra vẫn rất yêu bản thân 
 

Nếu bạn yêu bản thân kể cả những sai lầm của mình thì chắc chắn bạn là một phụ nữ mạnh mẽ vì bạn thực sự biết rằng không ai hoàn hảo cả và chúng ta đang dần phải hoàn thiện mình. Để yêu bản thân cần rất nhiều thời gian để tôi luyện cái tôi và chỉ có bạn mới biết làm những gì để luôn yêu và trân trọng chính con người mình.
 

3. Không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai
 

Những người phụ nữ này độc lập, không thích nhờ dựa hay phụ thuộc vào bất cứ ai khác về tình cảm, tài chính, cảm xúc, tinh thần hoặc thể chất. Tất nhiên bạn vẫn cảm thấy sợ hãi khi tự đi ra "chinh phục thế giới", nhưng bạn không để cho nỗi sợ hãi thất bại ngăn lại. Bạn tin tưởng vào chính mình để vượt qua mọi thử thách, điều đó làm bạn trở thành cứng cỏi hơn.
 

4. Tốt bụng và có lòng thương cảm
 

“Những từ ngữ hay ho thường ngắn gọn và dễ nói, nhưng tiếng vang của chúng là vô tận" - Mẹ Teresa
 
Phụ nữ mạnh mẽ không coi sự tử tế là điểm yếu; Thay vào đó, họ xem đây là một phần rất cần thiết để giúp họ kết nối với người khác một cách tình cảm nhất. Họ không sử dụng bản ngã của họ để làm điều xấu mà chỉ hướng tới những gì tốt đẹp. Họ xem những người khác như anh chị em mình, và đối xử với họ đúng như vậy. Đây là phụ nữ nội hàm, phúc báo sâu dày nên sẽ có hậu về sau.
 
 

5. Luôn tuân theo những quy định của mình
 

Với những quyết định trong cuộc sống, họ không nghe hay nhất nhất làm theo những gì ai đó nói mà chỉ theo chính kiến của mình, bởi vì không ai thấu hiểu họ bằng chính họ. Họ biết mình thực sự muốn và cần gì trong cuộc đời này. Trực giác của họ thường xuyên lên tiếng và họ đã học cách để tĩnh tâm, lắng nghe tiếng nói nhỏ bên trong.

6. Những người khác xem bạn là hình tượng để học tập
 

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng ngưỡng mộ về tính cách, thái độ và cách bạn đối xử với những người xung quanh. Mọi người thích gặp bạn để được tư vấn, hoặc chỉ để trò chuyện một chút. Họ thực sự muốn được ở gần bạn vì họ cảm giác nếu thế sẽ được bạn lan tỏa hạnh phúc, sự thông thái, tử tế và cả sức mạnh.


7. Bạn biết làm thế nào để mình hạnh phúc
 

Với những người này, hạnh phúc của họ cũng không phụ thuộc vào người khác vì họ tự tạo ra nó. Họ không bao giờ để cảm xúc của người khác làm mình thất vọng và cũng không cho phép những rắc rối ảnh hưởng tới những việc khác trong cuộc sống của mình - sẽ vượt qua để hành trình cuộc sống của mình chỉ toàn những điều tốt đẹp.

8. Không ngại bày tỏ cảm xúc
 

"Đừng bao giờ xấu hổ vì cảm xúc của mình. Bạn có quyền cảm nhận bất kỳ cảm xúc nào mà bạn muốn" - Demi Lovato.

Phụ nữ mạnh mẽ cũng không khư khư giữ những cảm xúc cho riêng mình. Họ biết rằng về lâu về dài, nếu kìm giữ cảm xúc quá chỉ tạo ra nhiều vấn đề, hơn nữa che giấu cảm xúc thật không tốt cho sức khỏe. Vì thế, họ thường thoải mái nói lên suy nghĩ hay bày tỏ những cảm xúc ra cho nhẹ lòng và cứ để đó rồi lại tiếp tục cuộc sống thường nhật.


9. Luôn tin tưởng vào chính mình
 

Tin vào bản thân cho phép bạn đạt được những đỉnh cao mới trong cuộc sống, nhưng chỉ có một người phụ nữ mạnh mẽ mới biết điều đó. Họ biết rằng có niềm tin vào khả năng của mình là điều cần thiết để tạo ra cuộc sống mình thực sự muốn.


10. Tình yêu vô điều kiện
 

Một nghiên cứu so sánh tình yêu trong não của mẹ so với tình yêu đôi lứa cho thấy rằng các vùng não hoạt động trong tình yêu đôi lứa cũng hoạt động giống như tình yêu của mẹ. Điều này có nghĩa là dựa trên tình yêu mà mẹ đã thể hiện với bạn khi còn nhỏ, bạn có cơ sở để dành cho những người khác tình yêu vô điều kiện này. Chúng ta có rất nhiều tấm gương tuyệt vời xung quanh và những phụ nữ mạnh mẽ mà chúng ta biết trong cuộc sống này đã giúp chính mình hình thành nên những người con mạnh mẽ như bây giờ, bất kể bạn là nam hay nữ.
 
HaTra
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Bích Phượng
Bích Phượng
Rất hay và rất đúng. Mình thích những phụ nữ mạnh mẽ như thế!

Tin cùng chuyên mục

X