Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 chìa khóa mở toang cánh cửa thành công (P1)

Thứ Tư, 16/03/2016 11:08 (GMT+07)

() – Thành công chỉ đến với những ai biết tìm ra con đường của riêng mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc chăm chỉ, thận trọng và luôn lạc quan, tin tưởng vào chính mình.


1. Tìm ra con đường của riêng mình

Đừng tin mọi điều nếu bạn chỉ nghe về nó, được lan truyền từ người khác, đọc trong sách vở, sự áp đặt của người lớn tuổi hơn mình. Hãy học cách quan sát, phân tích, lựa chọn và theo đuổi những điều phù hợp với khả năng của bản thân để phục vụ lợi ích chính mình và mọi người xung quanh.

Bi quyet thanh cong trong su nghiep va cuoc song hinh anh
Tìm được công việc phù hợp, làm điều mình thích theo cách riêng cũng chính là khám phá niềm đam mê của bản thân, mục đích của cuộc sống, đồng thời cũng là bí quyết thành công. Không có lí tưởng sống bạn sẽ lạc lối, mất phương hướng. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều bạn cần thay đổi để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

2. Kiên trì

Có 2 lỗi lầm khiến chúng ta không tìm thấy chân lí, một là không thử tất cả các cách, hai là chưa bắt đầu.

Lý tưởng sống là một phần con người bạn, quyết định tới niềm hạnh phúc hay đam mê trong suốt cuộc đời. Thành công không chỉ dựa vào tiền bạc hay sự công nhận của người khác, nó còn là sự thỏa mãn và hạnh phúc khi đạt được điều mình mong muốn.

Bi quyet thanh cong trong su nghiep va cuoc song hinh anh 2
3. Tiến từng bước nhỏ về phía mục tiêu


Tích tiểu thành đại, làm từ việc giản đơn tới phức tạp, tiến từng bước nhỏ nhưng vững chắc về phía mục tiêu thì lo gì không gặt hái trái ngon, quả ngọt.

Nóng vội luôn là kẻ thù của thành công, dục tốc bất đạt, thà đi chậm mà chắc còn hơn là là nhanh nhảu đoảng, thất bại thảm hại.

Bi quyet thanh cong trong su nghiep va cuoc song hinh anh 3
4. Làm việc chăm chỉ


Lười biếng là lối sống của kẻ ngu ngốc, là con đường ngắn nhất dẫn đến cái chết về cả thể xác lẫn tâm hồn. Còn siêng năng là một cách sống của người thông minh, đầy hoài bão cho tương lai.

Một điều chắc chắn là thành công không tìm đến khi bạn chỉ ngồi một chỗ, không chịu động não, động chân tay. Tin tưởng vào bản thân và làm việc thật chăm chỉ, có định hướng rõ ràng, ắt thành công sẽ tới. Khi biến giấc mơ thành hiện thực, bạn sẽ thấy điều mình đạt được xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

7 điều khiến bạn dễ dàng đạt thành công trong cuộc sống (P2)
() Hiếu thuận là việc đầu tiên cần phải làm nếu muốn tu nhân tích đức, là điều kiên tiên quyết để người khác tôn trọng mình, là nền tảng của sự
5. Lạc quan


Suy nghĩ hình thành tính cách, tính cách tạo nên số phận. Khi tâm ta thanh tịnh, niềm vui như một cái bóng không bao giờ rời xa bạn.

Suy nghĩ tích cực, luôn hướng về phía trước giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách để giải quyết các vấn đề khó khăn hơn là không tin tưởng vào bản thân, lúc nào cũng tỏ vẻ buồn bã, u sầu. Thành công cũng vậy, bạn chỉ thành công khi tin tưởng mình có thể làm được.

10 chìa khóa mở toang cánh cửa thành công (P2)
() – Ghi nhớ thất bại, dám nhận và sửa sai, không so sánh mình với người khác... cũng là một trong những bí quyết giúp bạn sớm chạm tay vào

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X