Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem tướng người có số mệnh khắc khổ, vất vả

Thứ Hai, 06/07/2015 20:52 (GMT+07)

Đa phần người có hai mắt không đều nhau, mắt to mắt nhỏ thường có vận thế bất ổn, cuộc đời nhiều thăng trầm, vất vả.


Lịch ngày tốt gửi tới bạn đọc công cụ xem tướng và xem bói tử vi để biết tính cách, số mệnh của mình

Xem tuong nguoi co so menh khac kho, vat va hinh anh
Ảnh minh họa

1. Trên trán có vân Huyền Châm
Vân Huyền Châm là một đường vân thẳng, nằm ở giữa trán hoặc ở giữa Ấn Đường. Người có đường vân này thường làm việc không tập trung, mặc dù khá tham vọng, có chỉ số thành công trong sự nghiệp khá cao và xác định được mục tiêu phấn đấu nhưng lại không nỗ lực, thiếu sự thiết thực và tính tình nóng vội nên dễ bỏ dở giữa chừng.
Theo đó, sự nghiệp của người này chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định, thậm chí phải khó khăn vất vả lắm mới ổn định được công việc hiện có. 
2. Luân quách đảo ngược
Luân là vành tai, thông thường bộ phận này sẽ bao trọn lấy quách (đường gân phía trong tai). Trong trường hợp luân quách đảo ngược tức phần quách nhô ra nổi trội hơn cả vành tai. Người có luân quách đảo ngược thường có tính cách bướng bỉnh, chủ quan, thích làm theo chủ ý cá nhân mà không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.
Theo đó, nhân duyên của họ không tốt, công danh sự nghiệp cũng ở mức trung bình, thậm chí phải vất vả lắm mới có được cuộc sống yên ổn, không phải lo lắng về vật chất.

3. Mắt to mắt nhỏ
Đa phần người có hai mắt không đều nhau, mắt to mắt nhỏ thường có vận thế bất ổn, cuộc đời nhiều thăng trầm, vất vả. Nếu cộng thêm đặc điểm hai lông mày cao thấp không đều nhau hoặc đuôi mày phân tán, rối loạn thì vận thế càng bất ổn. Đặc biệt, năm 31 đến 40 tuổi gặp biến cố lớn trong cuộc đời.
4. Vân hình chữ Xuyên (川) ở lòng bàn tay
Nếu trong lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên (ba đường vân song song với nhau), là tín hiệu cho thấy đây là người có tính cách mạnh mẽ, cố chấp, không chịu thỏa hiệp và mối nhân duyên với gia đình không bền chặt, li biệt nhiều hơn gần gũi.
Nữ giới có đường vân này thường gặp trở ngại, bất hạnh trong hôn nhân, nam giới khó thành đạt, cuộc sống bấp bênh, luôn lo lắng về vật chất.
Việt Hoàng (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X