Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Ngọ

Thứ Hai, 22/06/2015 11:59 (GMT+07)

Xem giờ sinh tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ sinh giờ Sửu mưu sự đại thành, cuộc sống tiêu diêu sung sướng tuy có lúc gặp trở ngại nhưng không đáng kể, cuộc đời bình yên vô sự, có sự hậu thuẫn của gia đình, sự trợ giúp của quý nhân, sự nghiệp ngày một phát triển, tài lộc dồi dào. 

 

Giờ Tý (23h – 1h)

 
Vì Tý Thủy khắc chế Ngọ Hỏa nên cuộc đời người tuổi Ngọ sinh giờ Tý lắm truân chuyên, trắc trở và gặp nhiều thất bại. Một trong cha hoặc mẹ của người này mất sớm, không được gia đình hậu thuẫn, ít gặp quý nhân phù trợ nên mọi việc đều phải nhờ vào sức mình. Tuy nhiên, nếu nỗ lực phấn đấu cũng sẽ gặt hái được thành công nhất định.

Giờ Sửu (1h – 3h)

 
Theo luận đoán tử vi, Ngọ Hỏa sinh Sửu Thổ cộng thêm với sao Tử vi chiếu mệnh nên người tuổi Ngọ sinh giờ Sửu mưu sự đại thành, cuộc sống tiêu diêu sung sướng tuy có lúc gặp trở ngại nhưng không đáng kể. Cuộc đời người này bình yên vô sự, có sự hậu thuẫn của gia đình, sự trợ giúp của quý nhân, sự nghiệp ngày một phát triển, tài lộc dồi dào. Vì thế mà nhiều người có câu: Lây vợ tuổi Ngọ cả họ được nhờ

Giờ Dần (3h – 5h)

 
Do Dần Mộc sinh Ngọ Hỏa nên dù rắc rối trong việc kết giao bạn bè và gặp không ít trở ngại trong cuộc sống nhưng cuối cùng mọi sự đều thành. Người tuổi Ngọ sinh giờ Dần tay trắng dựng cơ đồ, ý chí độc lập kiên cường, không ngại khó ngại khổ, vượt qua thách thức để giành chiến thắng.

Trong suốt cuộc đời, dù phải trải qua nhiều gian nan thử thách nhưng cuối cùng gặt hái được thành công lớn, hậu vận chắc chắc hạnh phúc, con cháu hiếu thuận.

Xem gio sinh phu quy cho nguoi tuoi Ngo hinh anh
Ảnh minh họa
 

Giờ Mão (5h – 7h)



Mão Mộc sinh Ngọ Hỏa, cuộc đời người này có phúc lộc song hành, gia đình hòa thuận, kết giao nhiều bạn tốt. Tuy nhiên cũng có lúc gặp chuyện rắc rối hoặc vướng họa khẩu thiệt thị phi. 
 

Giờ Thìn (7h – 9h)



Người tuổi Ngọ sinh giờ Thìn có cuộc sống bất ổn, gặp nhiều trắc trở. Người này không có số dựa vào người thân mà phải tự lực cánh sinh nên sự nghiệp gian nan khó thành đạt. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, người này nên rèn luyện bản thân, bồi dưỡng các kiến thức thực tế, ham học hỏi và dũng cảm đấu tranh lại với số phận thì mới có cơ hội gặt hái được thắng lợi.

Giờ Tỵ (9h – 11h)

 
Theo tử vi trọn đời 12 con giáp, người tuổi Ngọ sinh giờ Tỵ thường kém may mắn trong cuộc sống, không có gia đình, người thân trợ giúp mà phải tự mình lập nghiệp và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. Cuộc đời người này cũng lắm thăng trầm, phải làm nhiều nghề để kiếm sống, ngành nghề nào cũng vất vả, gian nan.
 

Giờ Ngọ (11h – 13h)

 
Người tuổi Ngọ sinh vào giờ bản mệnh có gia đình hòa thuận, số mệnh giàu sang phú quý, có quyền chức và sống trường thọ. Người này khi ra ngoài được quý nhân trợ giúp, gặp đại nạn sẽ qua, mọi sự thành bại chủ yếu dựa vào trí tuệ và sự nhanh nhạy của bản thân.
 

Giờ Mùi (13h – 15h)

 
Mùi Thổ sinh Ngọ Hỏa cộng với bản mệnh được Thần Tài độ trì nên cuộc đời vinh hoa phú quý, hạnh phúc, có địa vị cao, làm quan lớn, kinh doanh buôn bán phát đạt. Nhưng đa phần người tuổi Ngọ sinh giờ Mùi đều hay nghĩ ngợi nhiều nên tinh thần bất an, khó thỏa mãn với những gì đang có.
 

Giờ Thân (15h – 17h)



Người tuổi Ngọ sinh giờ Thân có tính tình cương trực, cố chấp, bảo thủ, làm việc bất kể tình thân. Dù người này có thể đạt được chức vụ cao nhưng không có duyên với gia đình và khó giữ được của cải. 
 

Giờ Dậu (17h – 19h)

 
Người này có gia thế hưng vượng, nhiều phúc lộc, cuộc sống sung túc, đủ đầy. Đa số họ đều thông minh tài năng, có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng khiến mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên nam mệnh có số khắc vợ khắc con, nên khó có được cuộc sống vẹn toàn.
 

Giờ Tuất (19h – 21h) 

 
Tuất Thổ sinh Ngọ Hỏa, người tuổi Ngọ sinh giờ Tuất khá tài hoa, suốt đời hạnh phúc, không phải lo đời sống vật chất, thích nghiên cứu nghệ thuật và khả năng học hỏi nhanh nhạy nhưng khó tránh việc tiểu nhân phá rối.
 

Giờ Hợi (21h – 23h)

 
Do Hợi Thủy khắc Ngọ Hỏa nên người này dễ ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên tai qua nạn khỏi. Người này tính tình thẳng thắn, có tài  năng, không sợ quyền hành áp bức, hay bênh vực người yếu thế nhưng lại khó giữ được của cải vì ốm đau bệnh tật. Tiền vận khổ cực gian nan, trung vận có chuyển biến tốt và hậu vận được hưởng sung sướng, an nhàn.
 
Kết luận: Giờ sinh phú quý cho người tuổi Ngọ là giờ Sửu, Mùi và Ngọ.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết: Người tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu và hôn nhân?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X