Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Vận trình năm 2013 của người tuổi Dần theo can chi

Thứ Sáu, 12/07/2013 16:00 (GMT+07)

Người tuổi Dần theo can chi gồm các tuổi Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1998)... Tùy theo mối quan hệ sinh khắc giữa nạp âm của tuổi với năm Quý Tỵ mà mỗi tuổi có vận trình khác nhau ít nhiều.

tuoi-dan-nam-2013

Tuổi Canh Dần (1950)
Vận trình của bạn năm nay tốt. Sự nghiệp được quý nhân phù trợ, phát triển tốt nhưng vẫn cần đề phòng tiểu nhân cản trở, gây hại. Về sức khỏe, cần chú ý bảo vệ tâm tạng huyết quản, gan tạng và tứ chi.

Tuổi Nhâm Dần (1962)
Năm nay, vận trình của bạn không tốt. Sự nghiệp gặp áp lực lớn; các quan hệ xã hội kém; dễ nảy chuyện thị phi với người khác. Về phương diện tài vận, việc đầu tư làm ăn cần thận trọng, đề phòng tiểu nhân làm hại hoặc gặp cảnh phá tài. Sức khỏe cần chú ý tâm lý, các vấn đề liên quan đến dạ dày, các chứng đau lưng.

Tuổi Giáp Dần (1974)
Vận trình của bạn năm nay rất tốt. Sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, phát triển thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng tiểu nhân làm hại. Đời sống tình cảm không tốt, dễ nảy sinh hiểu lầm giữa vợ chồng. Về sức khỏe, nam giới về sức khỏe cần chú ý bảo vệ cơ quan tiêu hóa và tránh thương tổn về da; nữ giới chú ý bảo vệ vùng ngực, đề phòng các bệnh phụ khoa và các vấn đề xuất huyết bên trong cơ thể.

Tuổi Bính Dần (1986)
Năm nay vận trình của bạn không tốt lắm. Sự nghiệp gặp áp lực lớn; tâm trạng nhiều ưu phiền, lo lắng. Tuy nhiên nhờ được sự đánh giá tốt của cấp trên nên bạn cũng có được một số cơ hội tốt để vươn lên, tài lộc nhờ đó có thể được gia tăng. Đời sống tình cảm: nam giới đơn thân do tập trung tâm sức vào sự nghiệp mà xao nhãng việc phát triển tình cảm; nữ giới đơn thân cần chú ý nắm lấy cơ hội tốt để đi đến hôn nhân.

Tuổi Mậu Dần (1998)
Năm nay vận trình của bạn tốt. Việc học đạt thành tích cao nhưng vẫn cần chú ý trong thi cử, tránh tư tưởng chủ quant. Tránh để tâm trạng phiền muộn, lo lắng và các mối quan hệ bạn bè không tốt ảnh hưởng tới việc học tập.

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X