Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Vận thế năm Ất Mùi của người tuổi Dậu

Thứ Tư, 20/05/2015 13:38 (GMT+07)

Nhìn chung, vận thế năm Ất Mùi của người tuổi Dậu khá tốt với nhiều khoản thu nhập về tài chính và hạnh phúc trong tình yêu.

Van the nam At Mui cua nguoi tuoi Dau hinh anh
Ảnh minh họa

Tổng quan:
Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Xét về tổng thể, vận thế năm Ất Mùi của người tuổi Dậu rất thuận lợi. Trong công việc, bạn được đề bạt, hứa hẹn thu về khoản tiền lương và thưởng lớn. Về tình yêu, có thể tìm thấy nửa kia của mình và dẫn tới hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi này có dính đôi chút đến chuyện thị phi nhưng không ảnh hưởng lớn. Có quý nhân phù trợ nhưng chủ yếu thành công vẫn do bản thân con giáp này tự thân gây dựng.
Tài vận: Trong năm 2015, tài vận của người tuổi Dậu khá tốt. Người làm kinh doanh buôn bán thì có thu nhập khá hơn, đặc biệt có thể thu được nguồn lợi lớn từ đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, tuổi này cần lưu ý quản lí tốt tài chính của mình, tránh tiêu xài hoang phí. Đặc biệt, nên cẩn thận chi tiêu vào những tháng 3 và 6 âm lịch, tránh hao tài tốn của. 
Sự nghiệp: So với năm trước, năm Ất Mùi công việc của bạn ổn định hơn, có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền không chỉ từ nguồn lương chính mà còn từ tiền thưởng hay các thu nhập bên ngoài. Người tuổi Dậu nên giữ vững phong độ, không cần phải tìm kiếm sự đột phá bởi đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp. Lưu ý, người sinh năm 1957 cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, giảm thiểu áp lực không cần thiết. Còn những người sinh năm 1993 có thể phát huy hết tốc lực của mình để giành lấy thành công.
Sức khỏe: Năm nay sức khỏe của người tuổi Mùi bình thường và khá ổn định. Tuy nhiên, cần đề phòng chứng đau xương khớp hoặc bệnh về hô hấp khi vào thu. Tuổi này nên tăng cường vận động, bổ sung nguồn dinh dưỡng hợp lí để nâng cao sức khỏe, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh.
Tình duyên: Tình cảm của người tuổi Dậu khá chín muồi trong năm nay. Do đó, có thể tìm được nửa kia của mình và đi tới hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cũng trải qua một thời gian đắn đo suy nghĩ khá dài. Người đã kết hôn cần quan tâm nhiều hơn tới gia đình, tránh vận đào hoa quá mạnh khiến người thứ ba phá đám hôn nhân.
Cách hóa giải: Người tuổi Dậu được Phật bản mệnh Bất động Minh Vương phù hộ, nên có thể bài trí tượng phật này trong nhà. Ngoài ra, có thể sử dụng các loại đồ trang sức màu đen hoặc ngọc phong thủy để hóa giải phần nào xui xẻo. Những đồ trang sức nên đeo là mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa…
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X