Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Vận thế năm Ất Mùi của người tuổi Dần

Thứ Sáu, 08/05/2015 11:06 (GMT+07)

Xét về tổng thể, vận thế năm 2015 của người tuổi Dần khá tốt. Tài vận sự nghiệp thuận lợi, tình duyên khởi sắc, có thể đi tới hôn nhân.

 
 
tuoi ty (11)
 
Tổng quan: Người tuổi Dần sinh vào những năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Nhìn chung vận thế của người tuổi Dần trong năm Ất Mùi thuận lợi và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nên hạn chế đầu tư hoặc đầu cơ, tránh tổn hao tài sản. Tình duyên của người tuổi Dần cũng khá tốt, có cơ hội tìm được ý chung nhân. Người đã kết hôn cẩn thận tháng 7 có sự thay đổi bất ngờ về tình cảm theo hướng tiêu cực.
 
Tài vận: Tài vận năm 2015 của người tuổi Dần khá tốt. Những người làm kinh doanh buôn bán có thể thu hoạch được số tiền lớn từ việc mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Người đi làm thuê hoặc làm công ăn lương có thu nhập ổn định và xu hướng tăng nhẹ. Lưu ý người tuổi Dần sinh năm 1962 dễ bị vướng vào chuyện thị phi, có tranh chấp về tài sản. Nhưng người sinh năm 1974 lại có cơ hội thăng quan tiến chức, tài vận ổn định đến hết năm. Con giáp này cũng nên hạn chế việc đầu tư hay đầu cơ, tránh bị hao tổn tài sản.
 
Sự nghiệp: Trong năm nay, công việc của người tuổi Dần khá thuận lợi nhưng đề phòng gặp thị phi nơi công sở. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì sẽ có nhiều người giúp đỡ bạn vượt qua sóng gió thị phi đó. Ngoài ra, người tuổi Dần nên tránh ôm đồm nhiều việc, ôm hoài bão lớn và mơ tưởng quá nhiều về thành công trong sự nghiệp. Bạn nên biết điểm dừng để tinh thần được thoải mái.
 
Sức khỏe: Cẩn trọng tháng 7 có thể bị ngã gãy xương. Ngoài ra, người tuổi Dần có thể mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa và gan. Những người sinh năm 1950 và 1962 nên chủ động thăm khám đường tiết niệu của mình trước khi lập hạ hoặc lập thu.
 
Tình duyên: Trong năm con dê này, tình duyên của người tuổi Mùi khá tốt, có nhiều chuyện vui và có cơ hội tìm được ý chung nhân của mình. Nhiều khả năng bạn sẽ kết hôn hoặc sinh thêm thành viên mới cho gia đình. Tháng 2 và tháng 6 vận đào hoa của người tuổi Dần rất vượng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để chấm dứt cuộc sống độc thân. Nên chú ý tháng 7 dễ có sự thay đổi bất ngờ về tình cảm theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh phạm vận đào hoa sát.
 
Cách hóa giải: Người tuổi Dần được Phật Hư không tạng phù hộ, do đó, có thể bài trí tượng phật này trong nhà. Ngoài ra, có thể dùng đồ trang sức màu đen, sẫm như mã não, thạch anh, đá núi lửa sẽ mang lại may mắn và hóa giải sát khí.
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X